เผยภาพดัมมี่ของ "Samsung Galaxy S23 Series" ตอกย้ำดีไซน์เดิม

หลังจากที่วันเปิดตัวของ Samsung Galaxy S23 Series ได้ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าย่อมมีภาพหลุดของดีไซน์ของ Galaxy S23 เพิ่มมากขึ้น

โซเชียลมีเดียกลายเป็น “พิษ” ต่อความรักและความสัมพันธ์

ทุกวันนี้ โซเชียลมีเดียและฟังก์ชันต่าง ๆ ในมือถือ ได้กลายมาเป็นสิ่งเร้าอย่างหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์แบบคนรักของคู่รักหลาย ๆ คู่มีปัญหา

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...

Microsoft เปิดตัว VALL-E ปัญญาประดิษฐ์ที่สามารถจำลองเสียงได้ภายใน 3 วินาที

ไมโครซอฟท์ เรียกเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวปัญญาประดิษฐ์ที่มีชื่อว่า VALL-E ซึ่งถูกฝึกฝนให้จดจำเสียงได้ จากการเรียนรู้เพียง 3 วินาทีเท่านั้น

DJI เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นสำหรับกล้อง Mirrorless

วันนี้ DJI ผู้นําด้านโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีกล้องสุดสร้างสรรค์ของโลกได้เปิดตัว DJI RS 3 Mini ไม้กันสั่นมือถือน้ำหนักเบาสำหรับการเดินทาง

Google Play และ App Store เจอปัญหาแอปพลิเคชัน ChatGPT ปลอมบุกแพลตฟอร์ม

กระแสความร้อนแรงของ ChatGPT ได้ส่งผลให้เกิดแอปพลิเคชันแนว ChatGPT ปลอมบน Google Play และ App Store เป็นจำนวนมาก โดยบางแอปมีค่าใช้บริการ ทั้งที่ ChatGPT ของแท้ใช้งานได้ฟรี

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

Microsoft เตรียมลงทุนอีก 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในบริษัท OpenAI ผู้พัฒนา ChatGPT

ไมโครซอฟท์ เตรียมเพิ่มงบการลงทุนใน OpenAI บริษัทที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนา ChatGPT มากถึง 1 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างแรงกระเพื่อมในธุรกิจการแข่งขันด้านเสิร์ชเอนจิน

เคาะแล้ว "Galaxy S23" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 1 กุมภาพันธ์ นี้

ในที่สุดเว็บไซต์ Samsung ทั่วโลกได้ปล่อยวันเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุดโดยคาดว่าจะเป็น Galaxy S23 Series ออกมาอย่างเป็นทางการคือวันที่ 1 กุมภาพันธ์

ป้ายสถานีกลางบางซื่อ มีมไวรัลนี้ใช้แอปฯ อะไรทำ

ป้ายสถานีกลางบางซื่อเป็นข้อถกเถียงของสังคมว่าเหมาะสมหรือไม่ หากจะรื้อถอนและใช้งบประมาณเปลี่ยนใหม่ในงบ 33 ล้านบาท ล่าสุดมีประชาชนทนไม่ไหว ใช้งบ 33 บาท

ลือ Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวมีนาคมนี้ มาพร้อมกล้อง/หน้าจอ/แบตเตอรี่ที่ดีขึ้น

ผ่านมาแล้วกว่า 1 ปีตั้งแต่ Huawei เปิดตัวไลน์อัป P50 ในเดือนสิงหาคม 2021 ล่าสุดมีข่าวลือว่า Huawei P60 และ P60 Pro จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2023

Samsung ร่อนจดหมายเชิญร่วมงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 1 ก.พ.นี้ เวทีแรกของ Galaxy S23

ซัมซุง เตรียมส่งสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกในงาน Galaxy Unpacked ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยพระเอกของงานหนีไม่พ้นย่อมต้องเป็น Galaxy S23

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย

บิสกิต โซลูชั่น ชี้ธุรกิจอาหารบูม แนะธุรกิจร้านอาหารใช้ AI เพิ่มยอดขาย คว้าโอกาสธุรกิจ บริหารประสบการณ์ลูกค้า ช่วยลดต้นทุน ลดเวลา แม่นยำสูง BIZCUIT ผู้นำในการให้บริการโซลูชันเทคโนโลยี AI ด้วยการเป็น ...

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูง

AMD เปิดตัวกราฟิกการ์ดใหม่สำหรับแล็ปท็อป ขับเคลื่อนการเล่นเกมประสิทธิภาพสูงและการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566  AMD  ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ด AMD Radeon™ RX 7000 Series สำหรั...

Twitter หั่นพนักงานลงอีกครั้ง กระทบทีมงานด้านกลั่นกรองเนื้อหา

ทวิตเตอร์ ภายใต้การบริหารของอีลอน มัสก์ ได้หั่นจำนวนพนักงานลงอีกครั้งหนึ่งแล้ว โดยมีพนักงานอย่างน้อยหนึ่งโหลถูกเลิกจ้างเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา