เจมส์ บอนด์ No Time to Die ถ่ายซ่อมบางฉากเพิ่ม เหตุมือถือ Nokia ในหนังตกรุ่น

ภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ 007 ในตอน No Time to Die มีอันต้องถ่ายซ่อมเพิ่มอีกหลายฉาก โดยเฉพาะในฉากที่เกี่ยวข้องกับสปอนเซอร์ ซึ่งหนึ่งในนั้น ก็คือสมาร์ทโฟนจากค่ายโนเกีย

เปิดตัว Sony Xperia Pro มือถือสำหรับช่างภาพมือโปร ต่อจอนอกให้กล้อง Alpha ได้

หลังจากเปิดตัวมานานเกือบปีสำหรับสมาร์ตโฟนตัวเทพสำหรับช่างถ่ายภาพอย่าง Sony Xperia Pro ที่เปิดตัวมาพร้อมกับ Sony Xperia 1 II เมื่อปีที่แล้ว

ซัมซุง อัปเดตความคืบหน้านวัตกรรม Digital Cockpit ครบจบทั้งความบันเทิงและการทำงาน

ซัมซุง อัปเดตความคืบหน้านวัตกรรมที่เรียกว่า ดิจิทัล ค็อกพิท ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เปลี่ยนห้องโดยสารให้เป็นห้องทำงาน และความบันเทิง

เลื่อนจอง PS5 ทั่วประเทศ! เกมเมอร์เซ็ง เว็บขัดข้อง อัปเดตอีกที 25 ม.ค.

เปิดจอง PS5 หรือ Playstation 5 วันแรกก็มีปัญหา หลังเว็บไซต์ Sony Thai ล่ม ต้องประกาศเลื่อนจองทั่วประเทศ รอติดตามความคืบหน้าอีกที 25 ม.ค. นี้

ในที่สุด! Sony Thai ประกาศวันจำหน่าย PlayStation 5 เปิดจอง 22 ม.ค. ส่งมอบ 5 ก.พ.

เตรียมเปิดจอง PS5 รอคอยกันมาเกือบจะสองเดือน ในที่สุดโซนี่ ประเทศไทย (Sony) ได้ฤกษ์ประกาศวันและราคาการวางจำหน่าย PlayStation 5 เรียบร้อยแล้ว

Apple เจรจา Hyundai สานฝันโปรเจกต์ Apple Car คาดใช้โรงงาน Kia ในการผลิต

โปรเจกต์ Apple Car ของแอปเปิล (Apple) กำลังเดินหน้า โดยขณะนี้ตกเป็นข่าวว่าคุยอยู่กับ Hyundai หากการเจรจาไปได้สวย คาดจะใช้โรงงานของ Kia ในการผลิต

บริษัทวิจัยเผยหลังแบนทรัมป์ ข้อมูลปลอมเกี่ยวกับการเลือกตั้งลดลง 73 เปอร์เซ็นต์

บริษัทวิจัยตั้งข้อสังเกต ภายหลังผู้ให้บริการโซเชียลมีเดีย ประกาศแบนบัญชีประธานาธิบดีทรัมป์ พบข้อมูลปลอมเกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีลดลงมากถึง 73 เปอร์เซ็นต์

Samsung บอกเหตุผลสำคัญ ทำไมถึงไม่แถมที่ชาร์จมาให้ด้วย

Samsung เปิดตัว Galaxy S21 รุ่นใหม่มาพร้อมกับการพัฒนาเทคโนโลยีและความสามารถใหม่ ๆ หลายอย่าง แต่สองสิ่งที่หายไปจากรุ่นนี้คือหูฟังและที่ชาร์จที่ Samsung ไม่ได้แถมมาให้แล้ว

ซัมซุงส่ง Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามหาของหายทุกชนิด ในงาน Galaxy Unpacked

ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองของซัมซุงบนเวที Galaxy Unpacked ต่อจาก Galaxy Buds Pro คราวนี้เป็น Galaxy SmartTag อุปกรณ์แจ้งของเมื่อทำสูญหาย รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก

CES 2021: ซัมซุง แนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Smart Trainer ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ

ซัมซุง ยกระดับสองบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของปี 2021 โดยการแนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Samsung Health Smart Trainer บริการเพื่อคนรักการทำอาหารและการออกกำลังกาย

Clearview AI เผยหน่วยงานรัฐหันมาใช้ระบบจดจำใบหน้ามากขึ้น หลังม็อบบุกรัฐสภาสหรัฐ

ซีอีโอ Clearview AI เผยการใช้เทคโนโลยีระบบจดจำใบหน้ามากขึ้น ภายหลังมีม็อบบุกรัฐสภาสหรัฐอเมริกาถึง 26 เปอร์เซ็นต์

เปลี่ยนใบหน้าให้เหมือนการ์ตูนจาก Disney ด้วย Toonme

ชั่วโมงนี้ ถ้าใครท่องเฟซบุ๊ก (Facebook) คงต้องเห็นรูปโปรไฟล์ของเพื่อนเราหลายคน กลายเป็นหน้าการ์ตูน ที่แลดูจะคล้ายการ์ตูนจากค่ายดิสนีย์ (Disney) ซึ่งเบื้องหลังก็คือ Toonme นั่นเอง

รถพลังงานไฟฟ้าครองส่วนแบ่งตลาด 54 เปอร์เซ็นต์ในประเทศนอร์เวย์

นอร์เวย์ กลายเป็นชาติแรกในโลกที่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (Electric Car) ทำยอดขายได้มากกว่ารถทุกชนิด โดยครองส่วนแบ่งตลาด 54 เปอร์เซ็นต์

นักวิเคราะห์ดัง มั่นใจปีนี้ แอปเปิลเปิดตัว AirTags, AirPods รุ่นใหม่

Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง เผยในรายงานฉบับใหม่ โดยระบุว่า นอกจาก iPhone ที่จะวางจำหน่ายทุกปีอยู่แล้ว ในปี 2021 นี้ แอปเปิลจะมีการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่อย่าง AirTags, AR รวมถึง AirPods

ยอดจัดส่ง PlayStation 5 แตะหลัก 3.4 ล้านเครื่องใน 1 เดือนแรก ตั้งเป้าปีหน้าที่ 18 ล้านเครื่อง

สำนักข่าวดิจิไทมส์ (Digitimes) เผยยอดจัดส่ง PlayStation 5 ในหนึ่งเดือนแรกทำได้ไปแล้ว 3.4 ล้านเครื่อง ถือเป็นยอดจัดส่งที่มากที่สุด ปีหน้า 2021 ตั้งเป้าใหญ่เบิ้มที่ 18 ล้านเครื่อง

อีลอน มัสก์ เชื่อเศรษฐกิจบนดาวอังคารขับเคลื่อนด้วยสกุลเงินดิจิทัล

ผู้ก่อตั้งสเปซเอ็กซ์ (SpaceX) เผยการใช้ชีวิตบนดาวอังคาร ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต กระบวนการทุกอย่างทางเศรษฐกิจ จะกระทำภายใต้สกุลเงินดิจิทัล หรือ Cryptocurrency เป็นหลัก

นักวิเคราะห์คนดังประเมิน Apple Car รออีกนาน มีสิทธิ์ดีเลย์ถึงปี 2028

ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการหวนกลับมาพัฒนาโครงการรถยนต์อัตโนมัติภายใต้แบรนด์แอปเปิล (Apple) โดยมีชื่ออย่างลำลองว่า Apple Car ซึ่ง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ชื่อดัง เชื่อพร้อมเปิดตัวในปี 2028

หน่วยงานกำกับดูแลของจีนสั่ง Ant Group ปรับปรุงแนวทางการทำธุรกิจ

หน่วยงานกำกับดูแลของจีน ออกคำสั่งให้ Ant Group บริษัทผู้ให้บริการด้านการเงินในเครือของอาลีบาบา กรุ๊ป (Alibaba Group) ปรับปรุงแนวทางการทำธุรกิจของบริษัท เพื่อไม่ให้เกิดการผูกขาดในประเทศ

ซีอีโอยืนยันเอง Xiaomi เลิกแถมที่ชาร์จในเสี่ยวหมี่ Mi 11 ให้เหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม

เรื่องนี้ซีอีโอเสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ยืนยันเอง สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 11 ที่กำลังจะเปิดตัว จะไม่แถมที่ชาร์จไฟ แม้ว่าก่อนหน้านี้ เสี่ยวหมี่ จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เคยล้อเลียนแอปเปิลมาก่อนก็ตาม

โซนี่ไทย ถอดข้อความขาย PlayStation 5 ปลายปีนี้ ออกจากหน้าเว็บไซต์แล้ว

หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Sony PlayStation 5 ถอดข้อความที่เคยบอกว่า จะมีการวางจำหน่าย PlayStation 5 ในช่วงปลายปีนี้ ออกไปเรียบร้อยแล้ว