ซัมซุงเปิดกลยุทธ์อุปกรณ์พันธุ์แกร่ง รุกลูกค้าองค์กรรับเทรนด์ปีหน้า

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์รุกธุรกิจ “บีทูบี” นำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อใช้ในธุรกิจเฉพาะด้าน ผนวกกับกระแส “เน็กซ์ นอร์มอล” ที่ปรับตัวจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

อาดิดาสเดินหน้าเปิดร้านใหม่ ไม่ว่ายอดขายออนไลน์จะโตแค่ไหน

แม้จะเห็นยอดขายออนไลน์ในไตรมาส 3 ที่ผ่านมา เติบโตสูงถึง 51% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แต่ซีอีโออาดิดาส ยังเดินหน้าเปิดร้านค้าต่อไป เพราะเชื่อว่าการขายแบบมีหน้าร้านยังจะคงอยู่

ไทยพาณิชย์ ระงับการลงแอป SCB EASY บนอุปกรณ์ใหม่ชั่วคราว

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ประกาศยกระดับมาตรการความปลอดภัยของลูกค้า หลังมีกลุ่มมิจฉาชีพปลอมตัวเป็นธนาคาร หลอกเอาข้อมูลสำคัญผู้ใช้งาน

ซัมซุง เชื่อปีหน้าตลาดองค์กรมาแรง ปั้นตลาด Rugged Device เสริมทัพความต้องการ

ซัมซุง (Samsung) หวังผลักดันภาคธุรกิจของประเทศไทย เพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุค Digital Disruption ปั้นตลาดใหม่ Rugged Device ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีความทนทานสูง

พรีวิว Sony PlayStation 5 เครื่องเกมคอนโซลที่ชาวไทยรอคอย

วินาทีนี้คงไม่มีอะไรต้องถามมากมายว่า สินค้าใดที่ชาวโลกต้องการมากที่สุดในเวลานี้ คำตอบนั้นก็คือ PlayStation 5 (PS5) เครื่องเกมคอนโซลลำดับล่าสุดของโซนี่ (Sony) อย่างแน่นอน

Uber ประกาศขายธุรกิจรถยนต์ไร้คนขับให้กับ Aurora

ตลอดหลายปีที่ผ่านมาอูเบอร์ (Uber) มีความพยายามที่จะผลักดันรถยนต์ไร้คนขับอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดออโรรา (Aurora) สตาร์ทอัพด้านรถยนต์ไร้คนขับ ได้เข้าซื้อกิจการในส่วนนี้เรียบร้อยแล้ว

ซัมซุง ซุ่มพัฒนาเซนเซอร์กล้องความละเอียด 600 ล้านพิกเซล

เผยข้อมูลน่าสนใจ เมื่อซัมซุงซุ่มเงียบพัฒนาเซนเซอร์กล้องรุ่นใหม่ ที่พกพาความละเอียดมากถึง 600 ล้านพิกเซล แต่ยังไม่เผยว่าจะถูกนำมาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใด

IDC เผยยอดจัดส่ง Wearable Devices ทั่วโลก 125 ล้านชิ้น โต 35 เปอร์เซ็นต์

ไอดีซี หรือ International Data Corporation (IDC) บริษัทผู้ให้บริการข้อมูลด้านการตลาด เปิดเผยตัวเลขน่าสนใจของยอดการจัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ หรือ Wearable Devices ทั่วโลก ไปได้สวยทีเดียวที่ 125 ล.

[Review] POCO M3 มือถือราคาประหยัด สเปกและฟีเจอร์จัดหนักกว่าที่เคย

POCO M3 เป็นอีกมือถือรุ่นหนึ่งที่มีสเปกที่เรียกไ้ด้าว่าน่าสนใจพร้อมกับราคาจับต้องได้กับรีวิวชุดนี้มันจะบอกอะไรคุณได้บ้าง รับชมกันได้เลย

อีลอน มัสก์ เชื่อ SpaceX พามนุษย์ไปดาวอังคารได้ภายใน 4-6 ปีนับจากนี้

อีลอน มัสก์ ผู้ก่อตั้งสเปซเอ็กซ์ (SpaceX) ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง โดยบอกว่าการจะพามนุษย์ไปสู่ดาวอังคารใกล้เข้าไปทุกขณะ เชื่อว่า 4-6 ปีหลังจากนี้ เกิดขึ้นแน่นอน

กว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ... ชำแหละวิวัฒนาการผลิตมือถือ

รู้หรือไม่? ประเทศไทยมีสัดส่วนผู้ใช้งานเลขหมายโทรศัพท์มือถือมากถึง 93.7 ล้านเบอร์ และทุก ๆ ปีจะมีโทรศัพท์มือถือใหม่จำหน่ายออกสู่ตลาดปีละประมาณ 14 ล้านเครื่อง

SpaceX และ NASA ส่งนักบินขึ้นสู่อวกาศได้สำเร็จ

สเปซเอ็กซ์ (SpaceX) บริษัทเอกชนทางด้านธุรกิจการขนส่งทางอวกาศ กลายเป็นบริษัทเอกชนแห่งแรก ที่ประสบความสำเร็จในการส่งนักบินอวกาศขึ้นสู่สถานีอวกาศนานาชาติ

โซนี่ ประเมินการเปลี่ยนผ่านจาก PlayStation 4 สู่ PlayStation 5 ใช้เวลา 3 ปี

ผู้บริหารโซนี่ประเมินการข้ามเจเนอเรชัน จากคอนโซลที่เพิ่งตกรุ่นหมาดๆ อย่าง PS4 ไปยัง PS5 ต้องใช้เวลาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะเปลี่ยนผ่านอย่างสมบูรณ์

เปิดตัวชิป Apple M1 มีอะไรใหม่ใน MacBook Air, MacBook Pro และ Mac Mini

แอปเปิลเปิดตัวชิป Apple M1 ในงาน Apple Event เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่แอปเปิลใช้ชิปของตัวเองในผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ MacBook และ Mac

เปิดให้สั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini วันศุกร์นี้ ส่วนในไทยขาย 27 พ.ย.

iPhone 12 Pro Max และ iPhone 12 mini พร้อมแล้ว Apple เปิดให้สั่งซื้อวันศุกร์ที่ 6 พ.ย.นี้ และเปิดขายที่ร้าน ส่งถึงมือวันศุกร์ที่ 13 พ.ย.นี้ ในกว่า 40 ประเทศ ส่วนสาวกในไทยรอ 27 พ.ย.นี้

ไมโครซอฟท์ ลงทุนใน Bukalapak สตาร์ทอัพจากอินโดนีเซีย

ไมโครซอฟท์ ยืนยันว่า พวกเขาได้เข้าไปลงทุนในบริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศอินโดนีเซียอย่าง Bukalapak เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทแห่งนี้ เป็นหนึ่งในบริษัทอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย

ลุ้น iPhone 12 ดัน Apple ชนะ Xiaomi โดยเร็ว

ไอโฟน 12 (iPhone 12) เลื่อนเปิดตัว ทำให้ยอดขาย iPhone ในไตรมาส 3 หรือเดือนกรกฎาคม-กันยายน 2020 ที่ผ่านมาแพ้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) ส่วนซัมซุง (Samsung) ที่กระหน่ำเปิดตัวหลายรุ่น จนยอดขายเพิ่ม

YouTube บน Android ยกเลิกการกรอวิดีโอด้วยการแตะ เปิดให้ผู้ใช้ตั้งค่าความละเอียดเริ่มต้นได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ YouTube บน Android ผู้ใช้สามารถแตะที่แถบเวลา (Progress Bar) เพื่อเลื่อนไปมาได้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า Google