มาดู AirPods Pro ของปลอมที่ทำได้เหมือนของแท้จนคนซื้อต้องพลาดกันแน่นอน

AirPods Pro เปิดตัวและวางจำหน่ายทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย แถมสร้างยอดขายถล่มทลายทำให้ AirPods กลายเป็นหูฟัง True Wireless ที่ขายดีที่สุดในโลก

วิธียกเลิก YouTube Premium และ YouTube Music ก่อนโดนหักเงิน

สำหรับใครที่ทดลองใช้งาน YouTube Premium รวมถึง YouTube Music แบบ Subscription หรือจ่ายรายเดือนแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ทางเท่าไหร่ สามารถแคนเซิลก่อนได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองครับ

เปิดประสบการณ์ใช้งาน iPad รุ่นที่ 7

iPad พัฒนาจากเครื่องแท็บเล็ตตั้งแต่รุ่นที่ 1 มาจนถึงรุ่นล่าสุด iPad รุ่นที่ 7 ที่มีขีดความสามารถใกล้เคียงกับคอมพิวเตอร์ไปทุกขณะ พร้อมกับความแตกต่างและมีขีดความสามารถในการใช้งาน

GS E&C ของเกาหลีใต้ได้สร้างระบบสมาร์ตโฮมด้วย AI และ Big Data สำหรับอพาร์ตเมนต์

GS E&C (GS Engineering and Construction) ของเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทจะเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์

ทวิตเตอร์ แนะนำฟีเจอร์ใหม่ "ซ่อนการตอบกลับ" เพื่อความสบายใจในการสนทนา

ทวิตเตอร์ แนะนำฟีเจอร์ใหม่ ซ่อนการตอบกลับ (hide replies) เพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้ใช้ควบคุมบทสนทนาบนไทม์ไลน์ ช่วยเปลี่ยนโทนของเนื้อหาในบทสนทนา ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกปลอดภัยและสบายใจขึ้น

เปิดประสบการณ์ใหม่ กับหูฟังไร้สาย AirPods Pro

“แอปเปิล” เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ AirPods Pro และเริ่มวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยเมื่อวันที่ 14 พ.ย.62 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานในค่ายนี้เป็นอย่างมาก

แอปจัดการรายชื่อ ในสมุดโทรศัพท์

Cardhop แอปพลิเคชันสำหรับการจัดรายชื่อในสมุดโทรศัพท์ของคุณได้อย่างอยู่หมัด ทั้งยังมีรายละเอียดของทุกคนในชีวิตได้ครบสมบูรณ์ จากแวบแรกที่เห็นอาจจะคิดว่านี่คือแอปจัดการบัญชีรายชื่อทั่วไป

เปิดตำราแชตฉบับ “ผู้ดี” คุยอย่างไรให้มีมารยาท

เฟซบุ๊กร่วมกับเดอเบรตต์ (Debrett’s) ผู้เชี่ยวชาญด้านมารยาทจากประเทศอังกฤษ เปิดคู่มือแห่งการแชตแบบมีมารยาท ผลศึกษาชี้การถล่มส่งข้อความรัวๆ ถือว่าไร้มารยาท

ไขปริศนา! ทำไม YouTube Premium ราคาไม่เท่ากัน ทำไมบางเครื่องใช้ฟรีได้ 4 เดือน และคำตอบอีกเพียบ?

เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (6 พ.ย. 62) สำหรับ Youtube Premium บริการดูยูทูปแบบไม่มีโฆษณา พร้อมเนื้อหาพิเศษจาก Youtube Original และ “YouTube Music”

เปิดสัมผัส Apple Watch Series 5

ระบบปฏิบัติการใหม่ watch OS6 มาพร้อมกับแอปติดตามรอบเดือนใหม่สำหรับคุณผู้หญิงช่วยให้บันทึกข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับรอบการมีประจำเดือน

โกงสุด! เปลี่ยนภาพสุดเบลอให้ “ชัดแบบสุดๆ” ด้วยแอป Remini ทำง่าย ๆ จิ้มแค่ไม่กี่ทีเท่านั้น!

บางทีภาพความทรงจำในอดีตที่เราอยากเก็บไว้นานเท่านั้นดันเบลอเพราะเทคโนโลยีการถ่ายภาพในสมัยก่อนยังไม่ดีเท่าปัจจุบัน แต่สิ่งเหล่านั้นถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

เปรียบเทียบ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max เลือกตัวไหนดี?

หลังจากที่ Apple มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ iPhone 11 อย่างเป็นทางการหลากหลายรุ่น เราคงจะยังไม่เข้าตัวเองอยู่ใช่ไหมว่า iPhone 11 รุ่นไหนที่เหมาะกับการใช้งานของเรากันแน่ วันนี้เรามีเปรียบเทียบคุณสมบัติมาฝาก

สัมผัสซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10 พลัส ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ

Samsung Galaxy Note 10+ นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงใช้งานได้ทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องงานและบันเทิงครบครันในเครื่องเดียวกัน ตอบสนองคนรุ่นใหม่ในสังคมดิจิทัลมีไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ.

ไม่มีสายเกินไป เคล็ดลับออมเงิน สายเปย์หนักก็ทำได้ ใช้วินัยล้วนๆ

ยังไม่สายสำหรับวัยทำงาน หากใครยังไม่เริ่มต้นออมเงิน ไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินและรองรับในวัยเกษียณอายุ โดยที่ผ่านมามีสารพัดวิธีแนะนำการออมเงินแบบง่ายๆ

ก็มาดิครับ เฮียหม่า vs น้องมัสก์ ดีเบตอนาคต AI

หลังจากที่เคยเห็น มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก แห่ง Facebook ดีเบตกับ อิลอน มัสก์ แห่งเทสล่ามาแล้ว คราวนี้ก็มาถึงตาของแจ็ค หม่า เจ้าพ่อ Alibaba อีคอมเมิร์ซจากจีนแผ่นดินใหญ่

นักวิจัยเผย Google และ Facebook กำลังติดตามคุณ รู้แม้กระทั่งเปิดเว็บโป๊อะไรบ้าง

นักวิจัยจาก Microsoft, มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยคาร์เนกีเมลลอนและมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียได้ทำการวิเคราะห์เว็บไซต์สื่อลามกอนาจารกว่า 22,484 เว็บไซต์

ภาพหลุด Nokia Daredevil ลึกลับ กล้องหลังทรงกลม 48 ล้านพิกเซล

ก่อนหน้านี้ HMD Global บริษัทที่ได้รับสิทธิในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายสมาร์ตโฟนแบรนด์ Nokia ได้เปิดตัว Nokia 9 PureView ที่ได้รับการติดตั้งกล้องหลัง 5 ตัว

DeepNude แอปเปลี่ยนภาพหญิงสาวสวมเสื้อให้เหลือเพียงจ้ำบ๊ะ ที่ปิดตัวลงภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดให้บริการ

ความเป็นอัจฉริยะภาพนั้น สามารถเกิดขึ้นได้กับในทุกแวดวง และแน่นอนว่าวงการสยิมกึ๋ยก็คงหลีกหนีไม่พ้น

ใครได้แพ! มาดูกันว่า iOS 13, iPadOS รองรับ iPhone iPod และ iPad รุ่นไหนบ้าง

Apple เปิดตัว iOS 13 และ iPadOS รุ่นใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา ถึงแม้ Apple จะไม่ได้ประกาศอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานบนเวทีแต่ก็ได้อัปเดตรายละเอียดต่างๆ ที่หน้าเว็บไซต์อย่างครบถ้วนแล้ว

เปิดประสบการณ์ "ViVo V15"

หลังจากที่รีวิวสมาร์ทโฟนแบรนด์ ViVo (วีโว่) ในรุ่น V15 Pro ในเดือนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างสูง นับว่าทางวีโว่ได้ทำการบ้านตอบโจทย์ทางการตลาดได้ดีทีเดียวกับสมาร์ทโฟน

เล่นน้ำเสร็จแล้วอย่าลืมทำ! วิธีไล่น้ำออกจาก iPhone ง่ายๆ ด้วยแอปฟรีเพียงแอปเดียว!

กำลังจะหมดสงกรานต์หรืองานปราบเซียนระยบป้องกันน้ำของสมาร์ตโฟนกันแล้ว หากใครเริ่มเลิกเล่นสงกรานต์ หรือกำลังจะเล่นวันสุดท้ายก็อย่าลืมเอาน้ำออกจากเครื่องด้วยวิธีง่ายๆ แค่ดาวน์โหลดเพียงแอปเดียวครับ

Facebook Lite สำหรับ iOS มาแล้ว ดาวน์โหลดได้เลยจาก App Store!

เปิดให้ดาวน์โหลดบน iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ Facebook Lite หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วในหลายๆ ประเทศ ในที่สุดประเทศไทยก็ได้ใช้กับเขาเสียที

แอปพลิเคชัน แต่งภาพนิ่ง

Enlight Pixaloop เป็นแอปพลิเคชันแต่งภาพนิ่งให้เคลื่อนไหวแค่บางจุด ด้วยเทคโนโลยีของกล้องในไอโฟนทำให้การเก็บภาพนิ่งที่อยู่ตรงหน้าเป็นสิ่งที่ใครๆก็

เปิดประสบการณ์ "VIVo" V15 Pro

แบรนด์ ViVo (วีโว่) สำหรับตลาดสมาร์ทโฟน แม้ว่าจะเข้ามาทำตลาดเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ให้ความสำคัญกับตลาดเมืองไทยไม่น้อยเพราะมีฐานลูกค้าชาวไทยใช้มือถือแบรนด์นี้

เปิดสัมผัส Galaxy S10+ ทำไมถึงฮอต!

นับเป็นพรีเมียมสมาร์ทโฟนที่มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ค่อนข้างมากที่ผู้บริโภคบ้านเราได้ให้กระแสการตอบรับที่ดีมากหลังจากเปิดให้จองและเริ่มวางตลาดเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว..

Cool Trend 17/02/62

Vivo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในไทย Vivo V15Pro กับกระแสข่าวที่สุดของนวัตกรรมจากฟีเจอร์ล้ำสมัยอย่างกล้องหน้าแบบเลื่อนอัตโนมัติแบรนด์แรกของโลก!