แท็ก "TikTok"

เปิดความน่ารัก นักเรียนผู้สูงอายุปั่นจักรยานกลับบ้าน หลังเลิกเรียน ยูนิฟอร์มจัดเต็ม

เป็นนักเรียนที่เรียกได้ว่าน่ารักเกินต้านเลยทีเดียว สำหรับนักเรียนผู้สูงอายุ ถึงแต่งตัวเป็นนักเรียนมัธยมเพื่อเข้าเรียน ถึงวัยอาจจะไกลกว่าชุด แต่ความน่ารักคือมาเต็มเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป "น้องคะแนน" ดาว TikTok สุดน่ารัก ดีกรีคนตามหลักล้าน

บอกเลยว่าถ้าใครที่เป็นสายชอบส่องสาวน่ารักๆ ที่มีความเซ็กซี่เล็กๆ บน TikTok แล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าต้องมีเห็นคลิปของเธอผ่านฟีดของเราบ้างแหละ

3 ดอกเน้นๆ เมื่อครูอยากเล่นกีฬากับนักเรียน ยืนอยู่ดีๆ ครูลงไปกองกับพื้นซะแล้ว

บอกได้คำเดียวเลยว่า สู่ขิตในวันที่ดือ เมื่อคุณครูอยากจะลงสนามไปเล่นกีฬานักเรียน แต่โชคชะตาไม่เป็นใจ โดยไป 3 ลูก จุกๆ จนหงายท้อง

เมื่อนักเรียนแต่งกลอนให้ครู แต่งได้ขายตรงมาก สงสัยน้องอยากให้ครูมีแฟนซะที

เป็นการแต่งกลอนพร้อมขายตรงคุณครูกันอย่างรัวๆ เผื่อคุณครูจะมีแฟนซักที เลยทีเดียว เมื่อนักเรียนสุดน่ารักอยากแต่งกลอนให้คุณครู บอกเลยทั้งสัมผัสคล้องจองเป๊ะปังได้ความหมายเวอร์

รีวิวต้นคริสต์มาสประดับห้องเรียน ห้องอื่นเขาสวยอลัง แต่ห้องเราเน้นเข้าร่วม!!!

เพราะช่วงเวลาแบบนี้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาแห่งเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และคริสต์มาส จึงไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นหลายๆ สถานที่หยิบต้นคริสต์มาสมาประดับเป็นของตกแต่ง ไม่เว้นแม้แต่ห้องเรียน

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน

เมื่อวันแสดงโขนและเรียน รด. ชนกัน ก็แต่งตัวออกจากบ้านแบบนี้ไปเลยสิ!!!

บอกเลยว่าทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมทั้ง 2 อย่าง แบบนี้แหละที่เรียกว่ารักในหน้าที่ แบบสุดๆ จนต้องปรบมือให้แบบรัวๆ เลยทีเดียว

เข้าค่าย = ย้ายบ้าน เมื่อนักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ แต่แพ็กของแน่นคิดว่าอยู่เป็นเดือน

เรียกว่าขยันสร้างตำนานจนคุณครูต้องขอให้พักบ้างอะไรบ้าง เพราะว่าขำไม่ไหวแล้ว ครูแบบว่าขำอร่อย ขำจนจะขิต เมื่อเจอนักเรียนทำแบบนี้

ดุดัน ไม่เกรงใจข้างห้อง! สอนแบบใหม่แบบสับ นักเรียนชอบบอกครูเหมือนคนบ้า

งานนี้ ดุดัน แบบไม่เกรงใจข้องห้องกันรัวๆ เมื่อคุณครูสอนภาษาอังกฤษ แต่ใส่อินเนอร์แบบมาเต็มจนเด็กๆ นักเรียน ถึงกับสนุกและแซวในความทุ่มเทของคุณครูว่าเหมือนคนบ้ากันเลยทีเดียว

เมื่อคุณแม่สายด่วนมาถึงคุณครู ให้ลูกกลับบ้านด่วน! วัวมันร้อนแดด ไปย้ายวัวให้แม่ที!!!

บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องด่วนที่ต้องรีบจัดการแบบด่วนๆ ถึงกับต้องโทรมาแจ้งคุณครูที่โรงเรียนให้ลูกกลับบ้านเพื่อทำธุระให้เพราะว่าแม่ติดธุระอยู่ข้างนอกบ้าน

ทุกพื้นที่คือรันเวย์! นักเรียนขายนมเปรี้ยว ถึงจะอยู่กลางถนน แต่ในใจคือสับบนเวที!!!

บอกเลยว่าถ้าใจมันรักซะอย่าง ไม่ว่าอยู่ที่ไหนทุกที่มันก็คือรันเวย์ ไม้เว้นแม้แต่เกาะกลางถนน เพราะว่าเธอคนนี้มาแบบสับ เดินสับไปขายนมเปรี้ยวไป

เผยภาพพี่เลี้ยง น้องไซลาส ลูกดิว อริสรา ชาวเน็ตแห่ทักหน้าคุ้นๆ (คลิป)

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งเผยคลิปพี่เลี้ยงอุ้ม น้องไซลาส ลูกชายดิว อริสรา งานนี้ชาวเน็ตแห่ทักพี่เลี้ยงหน้าคุ้นๆ เหมือนพี่ยุ ซึ่งเคยเป็นพี่เลี้ยง น้องมีญ่า ลูกสาว ป๊อก-มาร์กี้

ก็มันหิวจริงๆ หนูน้อยนั่งสมาธิอย่างตั้งใจ ความหิวมันผจญ เลยทำแบบนี้ซะเลย

ความหิวมันไม่เข้าใครออกใครที่แท้ทรู เมื่อหน้าที่คือการนั่งสมาธิ แต่ร่างกายต้องการอาหาร บอกเลยว่างานนี้ ต้องขอตามใจปากซักหน่อยแล้วแหละ

เมื่อครูเช็กชื่อแบบฮา เพื่อนก่อนหน้าทำไว้ดีมาก มาถึงคิวตัวเองกลั้นขำจนน้ำตาไหล

บอกได้เลยว่ากลั้นขำจนน้ำตาไหลที่แท้จริง เมื่อคุณครูให้เช็กชื่อสุดฮา แบบทีละคน ทุกคนทำออกมาได้ฮามาก แต่พอมาถึงตาตัวเอง กลับกลั้นขำไม่อยู่จนน้ำตาไหลออกมาซะงั้น

เป็นทุกอย่างให้แล้ว! เมื่อนักเรียนไม่มีคู่เต้นลีลาศ ก็จับคู่กับหมาในโรงเรียนไปเลย

เป็นทุกอย่างให้ จนแทบจะไม่ใช่หมาแล้ว เมื่อนักเรียนไม่มีคู่เต้นลีลาศงานนี้ก็ความลำบากก็ต้องตกมาอยู่ที่น้องหมาของโรงเรียน ถูกจับมาเต้นคู่ไม่ถามก่อนเลยซักคำ

ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 รวมศัพท์สุดฮิต มาดูกันว่าปีนี้มีคำไหนเด็ดๆ บ้าง

Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาสรุป ศัพท์โซเชียลฮิตแห่งปี 2022 มาดูกันว่าศัพท์อะไรที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดของปี ที่ชาวโซเชียลต้องเอาไปพูดตามกัน และแต่ละคำนั้นมีความหมายว่าอะไรกันบ้าง

เปิดข้อสอบพยาบาล นักศึกษาสู้แล้ว เจอข้อสอบอาจารย์ถึงกับหมดแรงจะสู้ต่อ

สู้สุดใจ แต่มันไม่ไหวแล้วจริงๆ เมื่อนักศึกษาพยาบาลต้องสอบ แต่เจอข้อสอบสุดยาก ที่อาจารย์เป็นคนออกข้อสอบ แต่ละคนถึงกับเขียนระบายความรู้สึกใส่กระดาษ ที่อาจารย์เห็นแล้วถึงกับต้องเอ็นดู

บัณฑิตสาวเรียนจบ ครอบครัวฉลองปีกแบงค์พันจุกๆ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!!

นี่แหละที่เรียกว่า จบให้โลกจำ เมื่อบัณฑิตสาวเรียนจบปริญญา บอกเลยว่าเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวมากๆ ดังนั้นวันสำคัญทั้งที ต้องให้จดจำกันซักหน่อย

ไม่ใช่กระเป๋า แต่คือ กระเป๋าาาา!!! เมื่อนักเรียนเย็บกระเป๋ามาเรียนเอง ไม่ใหญ่แน่นะวิ!

ยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร แบบงานไม่ใหญ่แน่นะวิ ที่แท้ทรู สำหรับกระเป๋านักเรียนสุดปัง ที่นอกจากจะใช้ใส่หนังสือเรียนได้แล้ว ยังสามารถใส่เจ้าของกระเป๋าได้อย่างสบายๆ เลยทีเดียว

สุดอบอุ่น! นร.หยุดเรียนเกือบเดือน เพราะคิดว่าตัวเองหัวไม่ดี ทุกคนจึงมาตามกลับไปเรียนถึงบ้าน

เป็นเรื่องราวที่เรียกรอยยิ้มและความรู้สึกดีหลังจากที่ได้รับชมคลิปกับเลยทีเดียว เมื่อนักเรียนไม่ได้มาโรงเรียนถึง 3 อาทิตย์ คุณครูและเพื่อนๆ จึงเป็นห่วงเลยมาตามให้ไปเข้าเรียนถึงบ้าน

เอวหักแล้ว! ครูสอนขั้นตอนการกราบไหว้ เจอนักเรียนทำแบบนี้ หมดแรงจะสู้แล้ว

บอกเลยว่าเป็นคาบเรียนที่ทำให้คุณครูถึงกับกุมขมับด้วยความเหนื่อยเลยทีเดียว เมื่อสอนวิธีการกราบไหว้ ตามลำดับชั้นอย่างถูกวิธี โดยให้นักเรียนช่วยออกท่าสาธิตท่าทางให้ แต่เจอนักเรียนใส่แรงพลังงานเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แบบนี้ ครูถึงกับหมดพลังงานกันไปเลย

วิ่งดิเอ๋ วิ่ง!!! เมื่อเฮลิคอปเตอร์บินผ่านซุ้มบัณฑิต หมดกันหน้าที่แต่งมาตั้งแต่ตี 3

แทบจะเรียกว่าวิ่งหนีตายเลยก็ไม่ผิด เมื่อมีเฮลิคอปเตอร์บินผ่านซุ้มเหล่าว่าที่บัณฑิตก่อนเรียกเข้าหอประชุม งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าฝุ่นตลบวิ่งสู้ฟัด!!!

ป้าพูดได้มั้ยลูก! เมื่อช่วยหลานทำการบ้าน เติมคำแบบนี้คือทดสอบจิตใจชัดๆ

เป็นการบ้านที่คุณป้าถึงกับต้องเว้นเอาไว้ เพราะความไม่ค่อยแน่ใจในคำตอบในหัวของตัวเองซักเท่าไหร่ กลัวตอบไปแล้วจะไม่ตรงกับเฉลยของคุณครู

TikTok จับมือสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มุ่งสู่การสร้างพื้นที่ปลอดภัย

TikTok จับมือสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มุ่งสู่การสร้างพื้นที่ปลอดภัยใน Creating Digital White Space with TikTok ภารกิจของ TikTok คือการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และนำความสุขม...

ถึงกับเสียงหลง เมื่อลูกสาวคลั่งศิลปิน K-Pop คุณพ่อเลยแกงแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย

เมื่อลูกสาวคลั่งรักศิลปินเกาหลีมากๆ ถึงกับซื้อของสะสมมาเก็บไว้เต็มบ้านคุณพ่อเลยแอบแกงน้องเบาๆ จนน้องถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อแกงได้จี้จุดมาก

ฉุดไม่อยู่ "เมสซี" ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ทุบสถิติโลก ยอดไลค์โซเชียลมีเดียทุกช่องทาง

"ทุบสถิติทุกช่องทาง" ลิโอเนล เมสซี ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับอาร์เจนตินา กลายเป็นโพสต์โซเชียลมีเดียที่มียอดไลค์สูงสุดในโลก

ไอเดียบรรเจิด "เด็กพละ" ประดิษฐ์เครื่องช่วยซ้อม "วอลเลย์บอล" (คลิป)

หนุ่มพละ เผยสิ่งประดิษฐ์เครื่องมือช่วยฝึกซ้อมวอลเลย์บอล จากการสั่งงานของอาจารย์ ชาวเน็ตเสียงแตกใช้มือเสิร์ฟดีกว่า