แท็ก "TikTok"

ลูกอยากให้พ่อเอารถใหญ่มารับเหมือนเพื่อนคนอื่น รถแบบนี้ใหญ่พอมั้ยลูก!!!

เป็นการสานฝันให้ลูกชายที่ดูแล้วถึงกับอดยิ้มด้วยความเอ็นดูไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อลูกบอกแม่ว่าอยากให้ที่บ้านเอารถใหญ่ๆ มารับที่โรงเรียนแบบเพื่อนบ้าง คุณพ่อเลยจัดให้แบบยิ่งใหญ่จนลูกถูกใจเต็มๆ

โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส ครูต่างชาติแต่งมาแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

รับตำแหน่งตัวตึงของโรงเรียนไปเลย เมื่อโรงเรียนจัดงานเทศกาลคริสต์มาส บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดเต็มเรื่องแต่งตัว แต่งแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

นาทีบีบหัวใจครู สรุปเอกสารนักเรียนในห้อง ต้องเซ็นกับมือว่านักเรียนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของคุณเป็นครูอย่างมากมาย สำหรับการเซ็นเอกสารสรุปยอดนักเรียนประจำภาคเรียน ที่มีนักเรียนขาดหายไปและไม่มีโอกาสได้กลับมาเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ อีก

เผยเทรนด์ TikTok LIVE ตลอดปี 2022 ไลฟ์สตรีมมิ่งแนวตั้งมาแรงกว่าที่คิด

เผยเทรนด์ TikTok LIVE ตลอดปี 2022 ไลฟ์สตรีมมิ่งแนวตั้งมาแรงกว่าที่คิด การ Live Streaming ในปัจจุบัน มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้คนในโลกดิจิทัล และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่อุตสาหกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป...

อยากลืมหน้าเธอ แต่ไอจีสตอรี่ไม่เป็นใจ อยาก move on ไวบล็อกไปดีกว่า

จะมูฟออนจริงๆ แล้วแต่เอ๊ะ! เธอลงสตอรี่อะไรนะ? แวะเข้าไปดูหน่อยดีกว่า อ่า รู้ตัวอีกทีก็รู้สึกคิดถึง…เหมือนวิ่งมูฟออนเป็นวงกลมอีกแล้ว

ความภูมิใจสุดซึ้ง! คุณพ่อวัย 83 ทำงานส่งลูกเรียนจนจบปริญญา เพื่ออนาคตลูก

เพื่อคนเป็นลูกแล้วบอกเลยว่าไม่ว่าจะต้องเหนื่อยหนักแค่ไหน แค่ให้เห็นลูกประสบความสำเร็จมีชีวิตที่ดี คนเป็นพ่อยังไงก็ยอมทั้งนั้น และนี่เป็นเรื่องราวที่เรียกว่าสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับชาวเน็ตกันอย่างมากมาย กับเรื่องราวที่คุณพ่อวัย 83 ที่ตั้งใจทำงานส่งลูกสาวเรียนจนจบปริญญา

กูจับเอง! นกบินเข้าห้องผู้ชายสองคนเอาไม่อยู่ แต่ผู้หญิงลงมือคนเดียว ดุดันจบเรื่องทันที

เป็นเรื่องปกติเลยที่เวลามีสัตว์เข้ามาในห้องที่เราอยู่ เราจะมีความแตกตื่น ทำอะไรไม่ถูกทำอะไรก็จะดูลนลานไปหมด เลยอาจจะทำให้หลุดโฟกัสจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีนัก

เมื่อต้องแข่งบอลในวันเทศกาลโรงเรียน นี่มันกิจกรรมชายแท้แบบสุดๆ!!!

เมื่อโรงเรียนมีงานแข่งบอลในช่วงเทศกาล งานนี้บอกเลยว่า แมนๆ แฟนซีเตะบอลกันครับที่แท้ทรูเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนแต่งกันมาแบบเข้าธีมข่มขวัญคู่ต่อสู้แบบสุดพลัง

เอ ศุภชัย โดนขโมย Hermes 8 ใบ รวมถึงใบที่ อั้ม ให้ แต่ไม่แจ้งความ (คลิป)

เอ ศุภชัย โดนขโมยกระเป๋าแอร์เมสไป 8 ใบ รวมถึงใบที่ อั้ม พัชราภา ซื้อให้ในวันเกิด แต่ไม่คิดแจ้งความจับ บอกถือว่าใจดี ใบเก่าๆ ให้คนไปใช้ แต่ถ้าใครจับโจรได้ก็เอาไปเลย พี่เอยกให้

ส่องพฤติกรรมคนใช้โซเชียลรับ “ปีเถาะ” พบ TikTok โต 100 เปอร์เซ็นต์

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีเถาะ 2566 นี้ เป็นช่วงที่ผู้คนใช้โซเชียลมากขึ้น โดยเฉพาะการดูคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่ง TikTok เติบโตขึ้นถึง 100 เปอร์เซ็นต์

บัณฑิตวางรูปรับปริญญาไว้ที่พื้นเดี๋ยวเดียว หันมาอีกที โดนแกงหม้อใหญ่ซะแล้ว

แกงเพื่อนแรงแบบเบอร์สุดเลยจริงๆ เมื่อมาแสดงความยินดีกับเพื่อนในวันรับปริญญา แต่เมื่อเพื่อนเผลอวางของทิ้งเอาไว้ บอกเลยว่าหันมาอีกทีถึงกับชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

หมัดเดียวจอด เปิดคลิปวงจรปิด สาเหตุทีวีที่บ้านพังแบบนี้ ไม่เรียวต้องมาแล้วนะ!

ไม้เรียวในมือคุณแม่สั่นแล้วนะ เปิดคลิปวงจรปิดสุดปวดขมับ ลูกชายอินจัดทำท่าต่อยตามการ์ตูนที่กำลังดู สุดท้ายบอกได้คำเดียวว่า RIP ลาก่อนจ้าทีวีจ๋า

หักมุมซะงั้น! จะทำซึ่งเอาใบปริญญามาให้แม่ เจอแม่พูดแบบนี้ถึงกับไปไม่เป็นเลย

ช่วงเวลาที่เรียกว่าซาบซึ้งและน่าจดจำของลูกที่เหมือนนำความสำเร็จมาให้กับครอบครัวนั้นหลายๆ คนนึกถึงนั้นคงจะเป็นการที่นำใบปริญญามาเป็นของขวัญให้กับท่าน แต่ดูเหมือนการมอบของขวัญเป็นใบปริญญาครั้งนี้คงจะเรียกว่าเป็นบทใหม่ของพ่อแม่เลยทีเดียว

สุดปัง ส่งงานครูแบบเล่นใหญ่ไฟกะพริบแบบนี้ บอกเลยเกรด 4 มาแน่นอน

บอกได้เลยว่าเกรด 4 ต้องเข้าแล้ว เมื่อคุณครูสั่งงานทำหนังสือป๊อปอัป แต่ทำแบบธรรมดาโลกมันไม่จำนักเรียนเลยจัดหนักจัดเต็มเล่นใหญ่ไฟกะพริบ ...คือไฟกะพริบจริงๆ เพราะติดไฟมาด้วยบนหนังสือ

TikTok เลิกจ้างพนักงานในจีนหลายร้อยคน

ไบต์แดนซ์ (ByteDance) เจ้าของแพลตฟอร์มติ๊กต่อก (TikTok) เลิกจ้างพนักงานหลายร้อยคนในประเทศจีน ที่ทำงานในส่วนงานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ที่ชื่อว่า โต่วอิน (Douyin) หรือ TikTok เวอร์ชันจีน

ใส่บาตรยุคดิจิทัล เมื่อของไม่มีถวาย แต่ใจอยากทำบุญ ก็ปัดหน้าจอลงบาตรไปเลยสิ

เป็นการทำบุญแบบดิจิทัล เข้ากับยุค 4.0 จริงๆ เมื่อนักเรียนจะตักบาตรพระ แต่ไม่มีของพกติดตัว งั้นก็ทำแบบนี้แก้ขัดไปก่อน จะได้บุญมั้ยอันนี้ก็ค่อยว่ากันอีกที

ไอเดียน่ารัก เมื่อมาทัศนศึกษาต่างประเทศ น้องเลยอยากเก็บลมจาก สปป. ลาวไปฝากแม่

เรียกว่าเป็นความไร้เดียงสาและใสซื่อตามประสาเด็กๆ เลยทีเดียว เมื่อน้องๆ ได้มีโอกาสมาเที่ยวทัศนศึกษากับที่โรงเรียนถึงต่างประเทศ น้องเลยผุดไอเดียน่ารักหาของฝากให้กับคุณแม่ในแบบที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มตาม

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

เมื่อครูส่งนักเรียนไปแข่งปั้นผลงานฝีมือ โรงเรียนอื่นจัดเต็ม แต่โรงเรียนเราเน้นเข้าร่วม

งานนี้บอกเลยถึงจะดูน้อย มินิมอล แต่โซเชียลต่างก็ชอบและโดนใจกันอย่างรัวๆ สำหรับการแข่งขันปั้นผลงานแข่งขันของนักเรียนแต่ละโรงเรียน แต่โรงเรียนของครูนั้นมาแนวฉีกไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

หมดแรงจะสู้แล้ว! ครูแชร์คลิปฮา หนึ่งวันในการสอน ครูต้องเจออะไรบ้าง

ครูถึงกับเพลีย หนึ่งวันในการสอนกว่าจะผ่านมาได้แต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง บอกเลยแต่ละวันกว่าจะผ่านมันมาได้ เล่นเอาคุณครูถึงกับหมดแรงจะสู้แล้วจริงๆ นะ