แท็ก "TikTok"

เมื่อครูบอกสอบครั้งนี้ใครโดนลอกได้ 0 งานนี้นักเรียนถึงกับเอาจริง แยกย้ายรอบห้อง

งานนี้บอกเลยว่ากระจายกำลังกันทำข้อสอบ เมื่อคุณครูออกกฎเหล็กเรื่องการห้ามทุจริตในการสอบ ถ้าจับได้คือจะมีบทลงโทษที่เรียกว่าหนักหนาสาหัสจนนักเรียนถึงกับขยาดกันเลยทีเดียว

แจ็คเกอรีน เคลียร์ชัด ข่าวสามีดาราดังมีบ้านเล็กไม่ใช่ ป๊อก-มาร์กี้ (คลิป)

แจ็คเกอรีน อัดคลิป TikTok เคลียร์ชัด ข่าวสามีดาราดังมีบ้านเล็กไม่ใช่คู่รักดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ยืนยันทั้งคู่ยังรักกันดี

ครูกุมขมับแล้ว เมื่อกำหนดส่งงานคือภายในวันนี้ เพราะฉะนั้น 3 ทุ่มส่งงานก็ไม่สาย

ก็ยังไม่หมดวันจริงๆ เพราะฉะนั้นเอางานมาส่งได้อยู่แล้ว เมื่อครูบอกว่า ต้องเอางานมาส่งภายในวันนี้ แต่ไม่ระบุเคอร์ฟิวว่าต้องกี่โมง งั้นส่งเวลานี้ก็ไม่ผิดเนอะ

AIS มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าสายมู พร้อมขนทัพผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ด้านตัวเลขที่มากที่สุดในตลาด

คัดสรรเบอร์มงคลเสริมดวง เดินหน้าชวนลูกค้าย้ายค่าย เปิดประสบการณ์การใช้งานบนโครงข่ายที่ดีสุด กับเบอร์มงคลที่ใช่สำหรับคุณ

ทุ่มสุดตัว เมื่อกำหนดแก้ 0 วันสุดท้าย งานนี้ดักรอครูหน้าโรงเรียนก็ต้องทำแล้ว

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่แก้ 0 เป็นวันสุดท้าย งานนี้บอกเลยว่า ทุ่มสุดตัว งานนี้ดักรอคุณครูตั้งแต่ขับรถเข้ามาที่หน้าโรงเรียนกันเลยทีเดียว วันนี้พวกเราต้องได้แก้

เมื่อคุณครูให้พรีเซนต์งานคู่กับสัตว์ที่ชอบ งานนี้ต้องสู้ชีวิตจนกว่าหมดแรงไปข้าง

อย่างที่เขาว่ากันว่าการทำงานร่วมกับ สัตว์ เอฟเฟกต์ เด็ก สลิง นั้นเรียกว่าเป็นโจทย์ปราบเซียนของวงการสร้างสรรค์ผลงานบันเทิงเลยก็ว่าได้ เพราะทั้ง 4 สิ่งที่ได้กล่าวมานั้นเป็นอะไรที่ควบคุมได้ยากตามใจนึก

“เฟซบุ๊ก” ยังไม่ตาย และยังคงถูกใช้เป็นเครื่องมือสำคัญของนักการตลาด

โลกได้รู้จักโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่ปี 2004 จนถึงเวลานี้ โซเชียลมีเดียกลายเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนสังคม ข่าว ความคิด และทัศนคติสำหรับคนรุ่นใหม่ไปแล้ว

เพื่อนไม่เก่า “โก ซุลกิ” โดดมาทักทายเพื่อนๆ แข้ง “บุรีรัมย์” ก่อนเกมไทยลีก (คลิป)

“โก ซุลกิ” กองกลางตัวเก๋า “ชลบุรี” โดดมาทักทาย “ธีราทร” และเพื่อนๆ แข้ง “บุรีรัมย์” ก่อนเกมไทยลีก

ขวัญใจเด็กประถม! เมื่อรุ่นพี่สุดฮอตนั่งหน้าโรงเรียน ถ้าปีนรั้วออกมาได้นี่ทำแล้วนะ

บอกเลยว่าหล่อเด็ดสเปคเด็กประถมกันเลยทีเดียว งานนี้น้องๆ ถึงกับกรี๊ดในความหล่อร้อนแรงอันเร่าร้อนของรุ่นพี่กันแบบไม่แคร์รั้วโรงเรียนกันเลยทีเดียว

สายตาน้องบอกทุกสิ่ง เมื่อครูถามว่ารูปนี้คืออะไร แล้วเฉลยคำตอบนักเรียนแบบหักมุม

บอกได้เลยว่าเด็กๆ นั้นคิดอะไร รู้สึกอะไรก็มักที่จะแสดงออกมาให้เราได้รับรู้อย่างเปิดเผย ไม่มีการซ่อนความรู้สึกอะไร อย่างเช่นเรื่องราวความฮาที่ทาง Sanook Campus จะนำมาเสนอในครั้งนี้

ผู้ร่วมก่อตั้ง Instagram เปิดตัว Artifact แอปสำหรับอ่านข่าว มี AI ช่วยปรับแต่งประสบการณ์ใช้งาน

สองผู้ร่วมก่อตั้งอินสตาแกรม (Instagram) ประกาศเปิดตัวแอปฯ โซเชียลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Artifact ภายในมีแมชชีนเลิร์นนิงช่วยปรับปรุงประสบการณ์อ่านข่าว

อินเนอร์เกินร้อย! หนูน้อยแข่งร้องเพลงระดับภาค ตำแหน่งไม่ได้ แต่ตำนานต้องมี

บอกเลยว่าเป็นการแข่งร้องเพลงที่อินไปถึงจิตวิญญาณแห่งการเป็นนักร้อง เพราะน้องสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้ผ่านท่าทางอย่างได้อารมณ์แบบสุดๆ ไปเลย

ตัวตึง! ครูถามวิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด ตอบมาแบบนี้ ติดคุกกันหมด!

บอกเลยว่าตึงจัด จนคุณครูถึงกับอดขำไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อคุณครูทดลองถามคำถาม วิธีป้องกันตัวเองจากยาเสพติด แต่เจอคำตอบแบบนี้ของนักเรียนเข้าไป บอกเลยว่า เดี๋ยวติดคุกนะลูก

ChatGPT ขึ้นแท่นแอปพลิเคชันเติบโตเร็วที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานต่อเดือนมากกว่า 100 ล้านคน

ChatGPT กลายเป็นแอปพลิเคชันที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุด โดยมียอดผู้ใช้งานเกิน 100 ล้านคนต่อเดือนในเดือนมกราคม จากการเปิดเผยของยูบีเอส ธนาคารเพื่อการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์

รถไม่หรูแน่นะวิ แอบส่องรถเด็กมหาวิทยาลัยดัง แต่ละคันไม่ค่อยหรูเลยจริงๆ

เรียกว่าเป็นมหาวิทยาลัยดังที่นักศึกษาแต่ละคนจัดเต็มกันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน สังคม ตลอดจนเรื่องพาหนะที่ใช้เดินทางไปเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว

สวยทุกรูป! เมื่อครูให้เขียนจดหมายราชการ ครุฑแต่ละคนเลยเป็นแบบนี้

การเขียนจดหมายราชการนั้นถือว่าเป็นความรู้ขั้นพื้นฐานที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าการติดต่อกับหน่วยงานราชการนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ได้ไกลตัวนั่นเอง

แฟนช็อก คาราบาวเล่น บัวลอย ไม่จบ จู่ๆหิ้วปีก ‘น้าแอ๊ด’ ลงจากเวที

แฟนช็อก หิ้วปีก 'แอ๊ด คาราบาว' ลงจากเวที ฝืนไม่ไหว หลังโชว์มา 2 ชม. เรียกว่าเป็นข่าวช็อกแฟนคลับไม่น้อย เมื่อผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า jeerawanbpbc23 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะหาม น้าแอด คาราบาว ลงจากเวที ...

รีวิวเต็นท์เข้าค่าย ร.ด. เขาชนไก่ เต็นท์ไหนกะเทย บอกเลยดูไม่ยาก

บอกได้เลยว่า โดดเด่น ไม่เกรงใจใคร เพราะความสวยต้องมาก่อน แบบตัวแม่จะแคร์เพื่อ เมื่อกะเทยต้องมาอาศัยอยู่กลางป่าเขา งานนี้จะให้นอนแบบขอไปทีมันก็คงไม่ได้ ต้องจัดเต็มกันซะหน่อย

วิถีเด็กหลังห้อง! เมื่อมองกระดานไม่ชัด ก็งัดกล้องส่องทางไกลในห้องเรียนซะเลย

เมื่อเป็นเด็กหลังห้อง แล้วมองกระดานที่ครูสอนไม่เห็น ก็ต้องแก้ปัญหาแบบนี้แหละ ถึงจะเรียกว่าตรงจุดแบบสุดๆ บอกได้คำเดียวเลยว่าเห็นกระดานดำแบบชัดเจนเลยทีเดียว

ครูถึงกับกรี๊ด! ตรวจการบ้านคัดคำศัพท์ หน้าแรกไม่เท่าไหร่ เปิดอีกหน้า หมดแรงจะสู้

การตรวจการบ้านนักเรียน นับว่าเป็นความท้าทายแบบหนึ่งของคุณครู เพราะว่าคุณครูไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะเจอกับอะไรบ้าง โดยเฉพาะการบ้านที่เป็นการเขียน ที่บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรซ์ให้ได้เจอกันทุกวัน

ทาไปก่อน เดี๋ยวอ่อนเอง ครูกลั้นขำไม่ไหวนักเรียนเสริมสวย แอบทาแป้งก่อนกลับบ้าน

ความส๊วยยยยย นะน้องนะ เมื่อถึงเวลากลับบ้าน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีการอยากจะสวย น้องคงอยากจะดูสวย ตอนผู้ปกครองมารับกลับบ้านเลยขอประแป้งหน้าขาวซะหน่อย

งอแงแบบสิ้นหวัง เมื่อผิดกฎโรงเรียนครูยึดลิปสติก ร้องโวยครู "ซื้อมาแพงนะ ตั้ง 19 บาท"

กฎที่ห้ามนำเครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้ามาโรงเรียน นั้นถือว่าเป็นกฎที่เราหลายๆ คนต้องเคยผ่านมาในช่วงเวลาที่เป็นนักเรียน และบทลงโทษของการฝ่าฝืนกฎแบบนี้ก็คงไม่พ้นถูกคุณครูยึด ซึ่งการถูกยึดนั่นเอง

AIS เผยผลประกอบการปี 2565 โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมดิจิทัล รายได้รวมโต 2.3%

ฝั่งธุรกิจเน็ตบ้านโตเหนือตลาด อัดงบลงทุน 27,000 - 30,000 ล้านบาท ขยายโครงข่ายอัจฉริยะ เสริมคุณภาพการให้บริการทุกมิติ รองรับการเติบโตลูกค้าใหม่

แม่นจนกระเป๋าตังแม่สั่น แม่ส่งลูกไปเรียนไม่ถึงครึ่งวัน ครูโทรกลับมาพร้อมเปิดคลิป!!!

กระเป๋าตังแม่สั่นแล้วนะ คุณแม่ส่งลูกไปเรียนหนังสือตาปกติ อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องราวให้เงินต้องปลิวในระยะเวลาไม่ถึงแค่ครึ่งวันมีเรื่องให้ต้องเสียเงินแบบงงๆ แถมมีหลักฐานแบบเต็มคาราเบล

สวยทุกรูป เมื่อครูให้นักเรียนวาดรูปแต่งตัวให้คุณครู บอกเลยแต่ละชิ้นงานปังเวอร์

จินตนาการสำคัญกว่าความเป็นจริงเสมอ เมื่อคุณครูให้นักเรียนวาดรูปแต่งตัวให้กับคุณครูลงในใบงานพร้อมลงสีให้เรียบร้อย งานนี้บอกได้เลย โดนแกงไม่แกง มาดูกัน

"TikTok" ให้คำมั่นว่าจะจัดการ "ข้อมูลเท็จ" ให้ดีขึ้นในตลาดอียู

บริษัทติ๊กตอก (TikTok) ให้คำมั่นวันพฤหัสบดีว่า จะดำเนินการให้เเข็งขันมากขึ้น ในการจัดการกับข้อมูลเท็จบนเเพลตฟอร์มของตน ตามรายงานของรอยเตอร์

“AIS” ประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทย

AIS ผลักดันหลักสูตรอุ่นใจ CYBER สู่การเป็นแบบเรียนเยาวชนประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทยที่นักเรียนและบุคลากรมีทักษะดิจิทัล 100%