แท็ก "wolrdcup"

ได้เวลาของฉัน! "แฟนสาวแทร็ปป์" เปลี่ยนเชียร์บ้านเกิดหลัง เยอรมนี ตกรอบ (ภาพ)

ต้องบอกว่าเปลี่ยนทีมเชียร์อย่างไวสำหรับ อิซาเบล กูลาร์ต นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ ผู้รักษาประตูสุดหล่อของทีมชาติเยอรมนี ที่ก่อนหน้านี้จะเห็นเธอสวมเสื้ออินทรีเหล็กตามเชียร์แฟนในทุกสนามแข่งขัน

จอมปรัชญา! "ฟาน กัล" ชี้จุดบอด "เมสซี่" ก่อนนำลูกทีมดวล อาร์เจนตินา รอบ 8 ทีม

ถือเป็นเกมการแข่งขันที่แฟนบอลให้ความสนใจทันทีกับการโคจรมาเจอกันของ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ กับ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา สองทีมแกร่งต่างทวีปในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โกยไปเท่าไร? เปิดเงินรางวัล "ญี่ปุ่น" หลังตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ยุติเส้นทางในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ตลอดทัวร์นาเมนต์พวกเขาสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

ปิดตำนาน 14 ปี! "เอเด็น อาซาร์" ประกาศอำลาทีมชาติเบลเยียม

หลังจากที่ทีมชาติเบลเยียม ทีมแรงกิ้งอันดับ 2 ของโลก พลาดตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของนักเตะในทีมเริ่มมีปัญหา

ดุดันไม่เกรงใจใคร! "ประธาน UFC" หยันฟุตบอลคือกีฬาสำหรับคนกาก

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานประเด็นร้อนล่าสุดของ ดานา ไวต์ ประธาน UFC ที่ออกมาให้ความเห็นว่า ฟุตบอล คือกีฬาที่ใช้พรสวรรค์น้อยที่สุดในโลก

ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ทัพฝอยทอง" ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แจ่มว้าวมาเลย! สื่อดังเปิดวาร์ป "โนอา" หวานใจ "กัคโป" พร้อมฟันธงย้ายซบผีหนาวนี้ชัวร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ แนะนำให้แฟนบอลรู้จักกับแฟนสาวคนสวยของ โคดี กัคโป แข้งฟอร์มแรงทีมชาติเนเธอร์แลนด์

บานปลายใหญ่โต! "นักการเมือง" ร้องแบน "เมสซี่" ห้ามเข้าเม็กซิโก (ภาพ)

ส่อแววกลายเป็นปัญหาระดับประเทศไปเสียแล้วสำหรับคลิปเหตุการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ดูเหมือนจะใช้เท้าเขี่ยโดนชุดแข่งขันของเม็กซิโก ภายในห้องพักหลังจบเกมฟุตบอลโลก

ถึงแชมป์มั้ย? "แม็กไกวร์" ชี้ ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้ดีกว่าเมื่อ 4 ปีก่อน

แฮร์รี แม็กไกวร์ แนวรับทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทัพ "สิงโตคำราม" ชุดนี้ดีพอจะคว้าแชมป์โลก 2022 ได้อย่างแน่นอน

เดือดตั้งแต่แถลงข่าว! "วอล์คเกอร์ VS เอ็มบัปเป" เปิดสงครามน้ำลายก่อนดวลรอบ 8 ทีม

ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ต่างกล่าวถึงกันและกัน ก่อนเกมที่จะต้องดวลกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022

เก้าอี้แข็งแรง! "ฟลิค" ได้ไปต่อแม้พาเยอรมนีร่วงรอบแรกฟุตบอลโลก

ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี จะยังคงทำงานในตำแหน่งเดิมต่อไป แม้ว่าจะพาทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 อย่างน่าผิดหวังก็ตาม

โครเอเชีย พบ บราซิล : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

โครเอเชีย จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับที่ 2 ก่อนมาเฉือนเอาชนะการดวลจุดโทษชี้ขาด ญี่ปุ่น ไปได้อย่างหวุดหวิดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนตินา : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

เนเธอร์แลนด์ มาเงียบๆ พร้อมสถิติไร้พ่ายตลอดทัวร์นาเมนต์ ผ่านรอบแรกมาในฐานะแชมป์ของกลุ่มเอ ก่อนจะมาเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

สำรวจแข้งลาลีกา ที่ยังอยู่รอดใน "เวิลด์ คัพ 2022"

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ 8 ทีมสุดท้าย ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อย โดยลาลีกา สเปน เป็นลีกลูกหนังที่มีจำนวนผู้เล่นเหลืออยู่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 จาก 5 ลีกใหญ่ยุโรป

ไม่ซับซ้อน! "โควาซิช" เผยวิธีที่โครเอเชียจะใช้ปราบบราซิล

มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี เผยวิธีที่จะเอาชนะทีมชาติบราซิล คือจำเป็นต้องเล่นในเกมของตัวเอง และห้ามก่อความผิดพลาดเป็นอันขาด

เรื่องมันเป็นเช่นนี้! สื่อผู้ดีแฉเหตุดราม่า "ไวต์" ถอนตัวกลางทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก

เดลี สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ เผยสาเหตุการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของ เบน ไวต์ แนวรับ อาร์เซนอล

เต็งหนึ่งกลับบ้าน! โครเอเชีย ไล่เจ๊า บราซิล 1-1 ก่อนแม่นโทษดับ 4-2 ลิ่วตัดเชือกทีมแรก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่แรก ที่เอดูเคชัน ซิตี สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติบราซิล

ถึงฎีกาอีกคู่! อาร์เจนตินา เสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2 ก่อนเฮดวลเป้า 4-3 ทะลุชน โครเอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สอง ที่ลูซาอิล สเตเดียม ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลงสนามพบกับ ทีมชาติอาร์เจนตินา

โมร็อกโก พบ โปรตุเกส : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

โมร็อกโก ตัวแทนหนึ่งเดียวจากทวีปแอฟริกาที่ยังเหลือรอดในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่รอบแรกด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอฟ

อังกฤษ พบ ฝรั่งเศส : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

อังกฤษ ผลงานยังสมราคาเต็งแชมป์ หลังจากผ่านรอบแรกในฐานะแชมป์กลุ่มบี ก่อนจะมาถล่ม เซเนกัล ขาดลอย 3-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยที่ผ่านมา พวกเขามีสถิติอันยอดเยี่ยม

ผมรับผิดชอบเอง! "ติเต้" ลาเก้าอี้นายใหญ่บราซิลหลังตกรอบฟุตบอลโลก

ภายหลังการตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ของทีมชาติบราซิล ติเต้ กุนซือจอมเก๋าของทีม ก็ออกมายอมรับว่าเวลาของเขาในตำแหน่งกุนซือของทีมมาถึงจุดสิ้นสุด

รีบไปซะไอ้โง่! "เมสซี" ควง "มาร์ติเนซ" เดือดหลังเกมด่า "เว็กฮอร์สต์, ฟาน กัล" (คลิป)

เก็บตกหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศที่ อาร์เจนตินา ชนะจุดโทษ เนเธอร์แลนด์ 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ โครเอเชีย อย่างสุดระทึก

ขอเวลาหน่อยนะ! "เนย์มาร์" ไม่การันตีอนาคตกับทัพแซมบ้าหลังร่วงฟุตบอลโลก

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าวว่าเขายังไม่ตัดสินใจว่าตนเองจะเลิกเล่นทีมชาติบราซิลหรือไม่ หลังความพ่ายแพ้ต่อ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เกมรับโคตรแกร่ง! โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส 1-0 สร้างประวัติศาสตร์สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สาม ที่อัล ทุมามา สเตเดียม ทีมชาติโมร็อกโก ลงสนามพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส

"เคน" จุดโทษข้ามคาน! ฝรั่งเศส เชือด อังกฤษ 2-1 ลิ่วตัดเชือกชน โมร็อกโก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สี่ ที่อัล เบย์ต สเตเดียม ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

ทั่วโลกประทับใจ! "ลูกดาวเตะโครแอต" วิ่งปลอบใจ "เนย์มาร์" หลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพแซมบ้า" ทีมชาติบราซิล เต็งหนึ่งของรายการต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังพ่ายในการดวลจุดโทษ โครเอเชีย 2-4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สุดช้ำทำไม่สำเร็จ! "โรนัลโด้" ร้องไห้หนักเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังตกรอบ (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ออกอาการผิดหวังแบบสุดๆ หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ