แท็ก "wolrdcup"

สาเหตุทำตกรอบ! "จอร์จิน่า" โพสต์ถึง "โรนัลโด้" แต่พาดพิงเดือดบุคคลที่สาม (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมทันทีเมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปตาร์ ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามี หลังจากที่ต้องผิดหวังกับการคว้าแชมป์โลก

เผยโฉม "อาดิดาส" เปิดตัว "อัล ฮิล์ม" ลูกบอลสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงฯ

อาดิดาส เปิดตัวลูกฟุตบอลสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศของฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 โดยมาในชื่อว่า “อัล ฮิล์ม (Al Hilm)” ที่แปลว่า “ความฝัน” ในภาษาอาหรับ

เคลื่อนไหวแล้ว! "โรนัลโด้" ฝากข้อความถึงแฟนบอลหลังยุติเส้นทางในบอลโลก (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่แฟนบอลทั่วโลกให้การจับตามองไม่แพ้ผลการแข่งขันสำหรับความผิดหวังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ

SCOOP : "ถอดบทเรียน 3 ต้นตอ ปัญหาลิขสิทธิ์บอลโลก" ขอคืนเงิน...ยิ่งบานปลายไม่จบ!

สรุป 3 ต้นตอ ปัญหาลิขสิทธิ์บอลโลก หลัง กสทช. เจ็บไม่จำ ถอดบทเรียน “อาร์เอส” กับเกมการฟ้องร้องของกสทช.ต่อ กกท. นักกฎหมายเตือนกรณี กสทช. ทางออกขอคืนเงินยิ่งบานปลายไม่จบ

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนนี้ ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 ธันวาคม 2565

แฉแคมป์ลุงแซม! เผย "เรย์นา" ไม่ถูกส่งกลับบ้านก่อนเพื่อนเพราะผลโหวต 13-12 (ภาพ)

อีเอสพีเอ็น สื่อดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาเผยว่า จิโอ เรย์นา แนวรุกดาวรุ่งของชาติ เกือบถูกทีมส่งตัวกลับบ้านระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022

พวกเขาทำได้ยังไง? "โอโคชา" ตำนานไนจีเรีย ชี้ปัจจัยสำคัญ โมร็อกโก ช็อกโลก

เจย์ เจย์ โอโคชา ตำนานนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ออกมาเผยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์ได้อย่างเหลือเชื่อในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

แจ้งเกิดบอลโลก! สื่อดังปูด ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลง "กองกลางฟ้าขาว" เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อย

หลุดกลางรายการ! "นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป" หวังสานสัมพันธ์ "โช เก-ซอง" ดาวยิงสุดหล่อ (ภาพ)

allkpop เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า อี มี-จู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz พูดกลางรายการว่าจะได้สานสัมพันธ์กับ โช เก-ซอง

หุ่นสุดอลังการ! เปิดวาร์ป "หวานใจหอกฟ้าขาว" เข้าสนามเฉิดฉายที่กาตาร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ พาไปชมกับความสวยเอ็กซ์ของหวานใจดีกรีนางแบบของ เลาทาโร มาร์ติเนซ ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวในชุดไหนก็แซ่บชวนตะลึงทุกครั้ง

จับนั่งได้ไง? "ฟิโก" อัด "ซานโตส" ต้องรับผิดชอบที่โปรตุเกสตกรอบฟุตบอลโลก

หลุยส์ ฟิโก ตำนานทีมชาติโปรตุเกส ออกมาตำหนิ เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือของทีมว่าเป็นตัวการที่ทำให้ชาติของเขาไปไม่ถึงฝันในศึกฟุตบอลโลก 2022

มาตรฐานสูงปรี๊ด! "คีน" ติง "พิคฟอร์ด" น่าเซฟลูกยิง "ชูอาเมนี" ได้ดีกว่านี้

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษโดยเชื่อว่าเขาควรจะ "ทำได้ดีกว่านี้"

ฝรั่งเศส พบ โมร็อกโก : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศ

ฝรั่งเศส ผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้อย่างหืดจับจากการเอาชนะทีมขวัญใจมหาชนอย่าง อังกฤษ ใน 90 นาที ด้วยสกอร์ 2-1 ชนิดที่ แฮร์รี เคน พลาดจุดโทษไป

ตั้งแต่ 36 ปีก่อน! เผยภาพคลาสสิก "มาราโดนา" ใบ้ว่า อาร์เจนตินา จะได้แชมป์โลกที่นี่

ฮือฮาไม่น้อย สำหรับ 365scores เว็บไซต์ดังที่ได้โพสต์ล่วงหน้าตั้งแต่ช่วงกลางปีว่า อาร์เจนตินา อาจก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก โดยมีภาพของ ดิเอโก มาราโดนา เป็นส่วนสำคัญของคอนเทนต์นี้

ลุ้นป้องกันแชมป์! ฝรั่งเศส ดับฝัน โมร็อกโก 2-0 ลิ่วชน อาร์เจนตินา รอบชิงฯ บอลโลก

ผลบอลโลกเมื่อคืน รอบรองชนะเลิศ คู่ที่2 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ โมร็อกโก ที่สนาม อัล เบย์ต สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

ภาพเมื่อ 10 ปีก่อน! "อัลวาเรซ" ร่วมเฟรม "เมสซี่" จุดเริ่มต้นพาทีมเข้าชิงบอลโลก (ภาพ)

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ที่ถูกแชร์เป็นอย่างมากสำหรับภาพในอดีตของ ลีโอเนล เมสซี่ กับ ฮูเลียน อัลวาเรซ สองดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ถล่ม โครเอเชีย 3-0 ในเกมรอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศ และชิงที่สาม ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565

ผมนี่อย่างมั่นใจ! "ซลาตัน" ฟันธง "เมสซี" ได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แข้งสุดเก๋าชาวสวีเดน เชื่อว่า บทถูกเขียนมาให้ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

สาเหตุทีมไม่ได้ไปต่อ! "มิสโครแอต" โพสต์แขวะเบาๆ โครเอเชีย ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ต้องยกให้เป็นกองเชียร์สาวข้างสนามที่กลายเป็นที่รู้จักมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 สำหรับ อิวาน่า คโนลล์ อดีตนางงามโครเอเชีย ที่เดินทางไปสร้างสีสันถึงขอบสนาม และไม่สนคำสั่งของทาง กาตาร์ เจ้าภาพที่ห้ามแต่งกายไม่สุภาพในที่สาธารณะ

เปิดศึกเต็มตัว! "เตโอ" กองหลังฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์ถึง "เมสซี่" แบบนี้ก่อนนัดชิงฯ (ภาพ)

ถือเป็นการโหมโรงก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ที่ "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะพบกับ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม, กาตาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม นี้

"เมสซี่" ลุ้นทั้งแชมป์โลก และนักเตะประวัติศาสตร์คั่ว MVP สมัยที่สอง!!!

การแข่งขันฟุตบอลโลกในแต่ละปี เมื่อจบทัวร์นาเมนต์จะมีการมอบรางวัลลูกบอลทองคำหรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่ารางวัล MVP นั้นมีการมอบให้กับนักเตะมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกปี 1982 และจะมอบให้กับนักเตะที่ฟอร์มดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นั้น