แท็ก "wolrdcup"

มาตรฐานสูงปรี๊ด! "คีน" ติง "พิคฟอร์ด" น่าเซฟลูกยิง "ชูอาเมนี" ได้ดีกว่านี้

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษโดยเชื่อว่าเขาควรจะ "ทำได้ดีกว่านี้"

จับนั่งได้ไง? "ฟิโก" อัด "ซานโตส" ต้องรับผิดชอบที่โปรตุเกสตกรอบฟุตบอลโลก

หลุยส์ ฟิโก ตำนานทีมชาติโปรตุเกส ออกมาตำหนิ เฟร์นานโด ซานโตส กุนซือของทีมว่าเป็นตัวการที่ทำให้ชาติของเขาไปไม่ถึงฝันในศึกฟุตบอลโลก 2022

หุ่นสุดอลังการ! เปิดวาร์ป "หวานใจหอกฟ้าขาว" เข้าสนามเฉิดฉายที่กาตาร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ พาไปชมกับความสวยเอ็กซ์ของหวานใจดีกรีนางแบบของ เลาทาโร มาร์ติเนซ ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวในชุดไหนก็แซ่บชวนตะลึงทุกครั้ง

หลุดกลางรายการ! "นักร้องเกิร์ลกรุ๊ป" หวังสานสัมพันธ์ "โช เก-ซอง" ดาวยิงสุดหล่อ (ภาพ)

allkpop เว็บไซต์บันเทิงชื่อดังแห่งประเทศเกาหลีใต้ รายงานว่า อี มี-จู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz พูดกลางรายการว่าจะได้สานสัมพันธ์กับ โช เก-ซอง

แจ้งเกิดบอลโลก! สื่อดังปูด ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลง "กองกลางฟ้าขาว" เรียบร้อย

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นที่เรียบร้อย

พวกเขาทำได้ยังไง? "โอโคชา" ตำนานไนจีเรีย ชี้ปัจจัยสำคัญ โมร็อกโก ช็อกโลก

เจย์ เจย์ โอโคชา ตำนานนักเตะทีมชาติไนจีเรีย ออกมาเผยปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โมร็อกโก สร้างประวัติศาสตร์ได้อย่างเหลือเชื่อในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

แฉแคมป์ลุงแซม! เผย "เรย์นา" ไม่ถูกส่งกลับบ้านก่อนเพื่อนเพราะผลโหวต 13-12 (ภาพ)

อีเอสพีเอ็น สื่อดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาเผยว่า จิโอ เรย์นา แนวรุกดาวรุ่งของชาติ เกือบถูกทีมส่งตัวกลับบ้านระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก รอบ 4 ทีมสุดท้าย คืนนี้ ช่องไหนบ้าง?

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 พร้อม โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ดูช่องไหนได้บ้าง เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 ธันวาคม 2565

SCOOP : "ถอดบทเรียน 3 ต้นตอ ปัญหาลิขสิทธิ์บอลโลก" ขอคืนเงิน...ยิ่งบานปลายไม่จบ!

สรุป 3 ต้นตอ ปัญหาลิขสิทธิ์บอลโลก หลัง กสทช. เจ็บไม่จำ ถอดบทเรียน “อาร์เอส” กับเกมการฟ้องร้องของกสทช.ต่อ กกท. นักกฎหมายเตือนกรณี กสทช. ทางออกขอคืนเงินยิ่งบานปลายไม่จบ

เคลื่อนไหวแล้ว! "โรนัลโด้" ฝากข้อความถึงแฟนบอลหลังยุติเส้นทางในบอลโลก (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่แฟนบอลทั่วโลกให้การจับตามองไม่แพ้ผลการแข่งขันสำหรับความผิดหวังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ

เผยโฉม "อาดิดาส" เปิดตัว "อัล ฮิล์ม" ลูกบอลสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงฯ

อาดิดาส เปิดตัวลูกฟุตบอลสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศของฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 โดยมาในชื่อว่า “อัล ฮิล์ม (Al Hilm)” ที่แปลว่า “ความฝัน” ในภาษาอาหรับ

สาเหตุทำตกรอบ! "จอร์จิน่า" โพสต์ถึง "โรนัลโด้" แต่พาดพิงเดือดบุคคลที่สาม (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมทันทีเมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปตาร์ ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามี หลังจากที่ต้องผิดหวังกับการคว้าแชมป์โลก

สุดช้ำทำไม่สำเร็จ! "โรนัลโด้" ร้องไห้หนักเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังตกรอบ (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ออกอาการผิดหวังแบบสุดๆ หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ

ทั่วโลกประทับใจ! "ลูกดาวเตะโครแอต" วิ่งปลอบใจ "เนย์มาร์" หลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพแซมบ้า" ทีมชาติบราซิล เต็งหนึ่งของรายการต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังพ่ายในการดวลจุดโทษ โครเอเชีย 2-4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"เคน" จุดโทษข้ามคาน! ฝรั่งเศส เชือด อังกฤษ 2-1 ลิ่วตัดเชือกชน โมร็อกโก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สี่ ที่อัล เบย์ต สเตเดียม ทีมชาติอังกฤษ ลงสนามพบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

เกมรับโคตรแกร่ง! โมร็อกโก เฉือน โปรตุเกส 1-0 สร้างประวัติศาสตร์สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สาม ที่อัล ทุมามา สเตเดียม ทีมชาติโมร็อกโก ลงสนามพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส

ขอเวลาหน่อยนะ! "เนย์มาร์" ไม่การันตีอนาคตกับทัพแซมบ้าหลังร่วงฟุตบอลโลก

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าวว่าเขายังไม่ตัดสินใจว่าตนเองจะเลิกเล่นทีมชาติบราซิลหรือไม่ หลังความพ่ายแพ้ต่อ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

รีบไปซะไอ้โง่! "เมสซี" ควง "มาร์ติเนซ" เดือดหลังเกมด่า "เว็กฮอร์สต์, ฟาน กัล" (คลิป)

เก็บตกหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศที่ อาร์เจนตินา ชนะจุดโทษ เนเธอร์แลนด์ 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 2-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ โครเอเชีย อย่างสุดระทึก

ผมรับผิดชอบเอง! "ติเต้" ลาเก้าอี้นายใหญ่บราซิลหลังตกรอบฟุตบอลโลก

ภายหลังการตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ของทีมชาติบราซิล ติเต้ กุนซือจอมเก๋าของทีม ก็ออกมายอมรับว่าเวลาของเขาในตำแหน่งกุนซือของทีมมาถึงจุดสิ้นสุด

อังกฤษ พบ ฝรั่งเศส : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

อังกฤษ ผลงานยังสมราคาเต็งแชมป์ หลังจากผ่านรอบแรกในฐานะแชมป์กลุ่มบี ก่อนจะมาถล่ม เซเนกัล ขาดลอย 3-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยที่ผ่านมา พวกเขามีสถิติอันยอดเยี่ยม

โมร็อกโก พบ โปรตุเกส : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

โมร็อกโก ตัวแทนหนึ่งเดียวจากทวีปแอฟริกาที่ยังเหลือรอดในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตั้งแต่รอบแรกด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเอฟ

ถึงฎีกาอีกคู่! อาร์เจนตินา เสมอ เนเธอร์แลนด์ 2-2 ก่อนเฮดวลเป้า 4-3 ทะลุชน โครเอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่สอง ที่ลูซาอิล สเตเดียม ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ลงสนามพบกับ ทีมชาติอาร์เจนตินา

เต็งหนึ่งกลับบ้าน! โครเอเชีย ไล่เจ๊า บราซิล 1-1 ก่อนแม่นโทษดับ 4-2 ลิ่วตัดเชือกทีมแรก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่แรก ที่เอดูเคชัน ซิตี สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติบราซิล

เรื่องมันเป็นเช่นนี้! สื่อผู้ดีแฉเหตุดราม่า "ไวต์" ถอนตัวกลางทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก

เดลี สตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษ เผยสาเหตุการถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายของ เบน ไวต์ แนวรับ อาร์เซนอล

ไม่ซับซ้อน! "โควาซิช" เผยวิธีที่โครเอเชียจะใช้ปราบบราซิล

มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี เผยวิธีที่จะเอาชนะทีมชาติบราซิล คือจำเป็นต้องเล่นในเกมของตัวเอง และห้ามก่อความผิดพลาดเป็นอันขาด

สำรวจแข้งลาลีกา ที่ยังอยู่รอดใน "เวิลด์ คัพ 2022"

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ 8 ทีมสุดท้าย ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อย โดยลาลีกา สเปน เป็นลีกลูกหนังที่มีจำนวนผู้เล่นเหลืออยู่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 จาก 5 ลีกใหญ่ยุโรป