แท็ก "wolrdcup"

เนเธอร์แลนด์ พบ อาร์เจนตินา : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

เนเธอร์แลนด์ มาเงียบๆ พร้อมสถิติไร้พ่ายตลอดทัวร์นาเมนต์ ผ่านรอบแรกมาในฐานะแชมป์ของกลุ่มเอ ก่อนจะมาเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

โครเอเชีย พบ บราซิล : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

โครเอเชีย จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับที่ 2 ก่อนมาเฉือนเอาชนะการดวลจุดโทษชี้ขาด ญี่ปุ่น ไปได้อย่างหวุดหวิดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

เก้าอี้แข็งแรง! "ฟลิค" ได้ไปต่อแม้พาเยอรมนีร่วงรอบแรกฟุตบอลโลก

ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี จะยังคงทำงานในตำแหน่งเดิมต่อไป แม้ว่าจะพาทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 อย่างน่าผิดหวังก็ตาม

เดือดตั้งแต่แถลงข่าว! "วอล์คเกอร์ VS เอ็มบัปเป" เปิดสงครามน้ำลายก่อนดวลรอบ 8 ทีม

ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ต่างกล่าวถึงกันและกัน ก่อนเกมที่จะต้องดวลกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022

ถึงแชมป์มั้ย? "แม็กไกวร์" ชี้ ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้ดีกว่าเมื่อ 4 ปีก่อน

แฮร์รี แม็กไกวร์ แนวรับทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าทัพ "สิงโตคำราม" ชุดนี้ดีพอจะคว้าแชมป์โลก 2022 ได้อย่างแน่นอน

บานปลายใหญ่โต! "นักการเมือง" ร้องแบน "เมสซี่" ห้ามเข้าเม็กซิโก (ภาพ)

ส่อแววกลายเป็นปัญหาระดับประเทศไปเสียแล้วสำหรับคลิปเหตุการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ดูเหมือนจะใช้เท้าเขี่ยโดนชุดแข่งขันของเม็กซิโก ภายในห้องพักหลังจบเกมฟุตบอลโลก

แจ่มว้าวมาเลย! สื่อดังเปิดวาร์ป "โนอา" หวานใจ "กัคโป" พร้อมฟันธงย้ายซบผีหนาวนี้ชัวร์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ แนะนำให้แฟนบอลรู้จักกับแฟนสาวคนสวยของ โคดี กัคโป แข้งฟอร์มแรงทีมชาติเนเธอร์แลนด์

ไอ้พวกลืมบุญคุณ! "พี่สาวโรนัลโด้" จวกทุกฝ่ายไม่เห็นหัวน้องชายตอนนี้ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ทัพฝอยทอง" ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดุดันไม่เกรงใจใคร! "ประธาน UFC" หยันฟุตบอลคือกีฬาสำหรับคนกาก

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานประเด็นร้อนล่าสุดของ ดานา ไวต์ ประธาน UFC ที่ออกมาให้ความเห็นว่า ฟุตบอล คือกีฬาที่ใช้พรสวรรค์น้อยที่สุดในโลก

ปิดตำนาน 14 ปี! "เอเด็น อาซาร์" ประกาศอำลาทีมชาติเบลเยียม

หลังจากที่ทีมชาติเบลเยียม ทีมแรงกิ้งอันดับ 2 ของโลก พลาดตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2022 ท่ามกลางข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของนักเตะในทีมเริ่มมีปัญหา

โกยไปเท่าไร? เปิดเงินรางวัล "ญี่ปุ่น" หลังตกรอบ 16 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ยุติเส้นทางในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ตลอดทัวร์นาเมนต์พวกเขาสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก

จอมปรัชญา! "ฟาน กัล" ชี้จุดบอด "เมสซี่" ก่อนนำลูกทีมดวล อาร์เจนตินา รอบ 8 ทีม

ถือเป็นเกมการแข่งขันที่แฟนบอลให้ความสนใจทันทีกับการโคจรมาเจอกันของ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ กับ "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา สองทีมแกร่งต่างทวีปในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ได้เวลาของฉัน! "แฟนสาวแทร็ปป์" เปลี่ยนเชียร์บ้านเกิดหลัง เยอรมนี ตกรอบ (ภาพ)

ต้องบอกว่าเปลี่ยนทีมเชียร์อย่างไวสำหรับ อิซาเบล กูลาร์ต นางแบบสาวสุดเซ็กซี่แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ ผู้รักษาประตูสุดหล่อของทีมชาติเยอรมนี ที่ก่อนหน้านี้จะเห็นเธอสวมเสื้ออินทรีเหล็กตามเชียร์แฟนในทุกสนามแข่งขัน

ดับเทียนสนิท! "โรนัลโด" ยันเองข่าวซบ อัล นาสเซอร์ ไม่เป็นความจริง

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันด้วยตัวเองว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด สำหรับข่าวที่เจ้าตัวเตรียมย้ายไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ สโมสรดังในลีกซาอุดีอาระเบีย

ดราม่าทันที! "มิสโครแอตสุดอึ๋ม" ทำแบบนี้หลังเขี่ยญี่ปุ่นตกรอบบอลโลก (คลิป)

มีคอนเทนต์รายวันจริงๆ สำหรับ อิวานา คโนลล์ สาวสวยสุดเอ็กซ์ชาวโครเอเชีย ที่กำลังเฉิดฉายเชียร์ชาติเกิดอยู่ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ตอนนี้

ส่องปฏิกิริยาหลังเกม! "โรนัลโด้" งานนี้โดนวิจารณ์อีกแล้วไม่เคารพแฟนบอล (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้วสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่เกมล่าสุดถูกดร็อปอยู่ที่ม้านั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ "ทัพฝอยทอง" ไล่ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1

ลุ้นถึงดวลโทษ! โมร็อกโก แม่นเป้าดับ สเปน 3-0 ลิ่วรอบ 8 ทีม บอลโลก

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง โมร็อกโก พบกับ "กระทิงดุ" สเปน ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2565

ทั่วโลกซูฮกสปิริต! ทีมชาติญี่ปุ่น ทำสิ่งนี้ในห้องแต่งตัวหลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

"ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่ต้องผิดหวังหลังจากเป็นฝ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ โครเอเชีย 1-3 ยุติเส้นทางในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 เอาไว้แค่ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

แฟนบอลมีอึ้ง! "เวนเกอร์" เผยแนวคิดระบบแข่งใหม่ ฟุตบอลโลก 2026

กลายเป็นประเด็นที่คอลูกหนังทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดเผยถึงแนวทางการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 ที่จะมีการเพิ่มทีมจาก 32 เป็น 48 ชาติ ในรอบสุดท้าย

เก็บตกหลังเกม : บราซิล ถล่ม เกาหลีใต้ ขาดลอย 4-1 เดินหน้าลุ้นแชมป์สมัยที่ 6

"ทัพแซมบ้า" บราซิล เดินหน้าไล่ถล่ม "โสมขาว" เกาหลีใต้ ไปแบบขาดลอย 4-1 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ เกิดอะไรขึ้นในเกมเมื่อคืนบ้างเราลองไปดูกัน

ไม่ใช้งานแล้ว! "กาตาร์" เจ้าภาพสั่งรื้อ "สเตเดี้ยม 974" สนามแข่งบอลโลกทันที (ภาพ)

ถือว่าใช้งานเสร็จเรียบร้อยสำหรับ "สเตเดี้ยม 974" สังเวียนแข้งที่ถูกสร้างขึ้นเป็นหนึ่งในสนามหลักทั้ง 8 สนาม เพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ

รัวครึ่งแรก! บราซิล เปิดฉากถล่ม เกาหลีใต้ 4-1 ฉลุย 8 ทีม ชน โครเอเชีย

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "แซมบ้า" บราซิล พบกับ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ที่สนาม สเตเดี้ยม 974, กาตาร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

กินกันไม่ลง 120 นาที! โครเอเชีย แม่นเป้าดับ ญี่ปุ่น 3-1 ลิ่วรอบ 8 ทีมสำเร็จ

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "ซามูไรบลู" ญี่ปุ่น พบกับ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่สนาม อัล จานุบ สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

ขอหวานนิดนึง! "เมสซี่" แว่บออกจากแคมป์ทีมชาติถ่ายภาพคู่ภรรยาสาว (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะตัวเก่งของ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา ยังคงพาทีมสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์