แท็ก "การงาน"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดชีวิตค่อนข้าง วุ่นวายกับหลายเรื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญสร้างถาวรวัตถุเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

เช็กเลย ราศีไหนที่ยังโสดจะได้แฟน-ราศีใดได้เลื่อนขั้นพร้อมมีลาภลอย-เงินสด (มีคลิป)

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โ...

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอหน้าชื่นอกตรมมีเรื่องให้คิดให้เครียดบ่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

‘เบิ้ล ปทุมราช’ สวนกลับ ‘ก้อง ห้วยไร่’ มีที่ให้ได้ฉายแสงเพราะใคร หลังถูกแฉเง...

'เบิ้ล ปทุมราช' สวนกลับ 'ก้อง ห้วยไร่' มีที่ให้ได้ฉายแสงเพราะใคร หลังถูกแฉเงินทิป เข้ากราบสักการะ พร้อมร่วมพิธีศักดิ์สิทธิ์ บวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา งานนี้ นักร้องหนุ่ม เบิ้ล ปทุมราช ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยแต่อีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีโอกาสได้เงินก้อนแต่จะได้ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมดวงการงานดีแบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงราศีพิจิก เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือน ชาวราศีพิจิก ให้ระวังจะมีเหตุสะดุดติดขัดที่จะส่งผลเสียหายต่อกิจการงานให้หยุดนิ่ง จึงควรวางแผนงานอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน ควรจัดบ้านและที่ทำงานให้สะอาด จัดชั้นวางของ

ดวงราศีตุล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีตุลถ้าต้องทำงานร่วมกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าจะต้องมีสติและรอบคอบ ควรจะคิดให้ดีก่อนพูดออกไป จะได้ไม่เกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเทียนกงที่ศาลเจ้าจีน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งชีวิตก้าวหน้าแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

สีมงคลตามวันเกิด 2566 เลือกสีให้ถูกโฉลก เสริมความปังทุกด้าน

สีมงคลตามวันเกิด 2566 สามารถนำมาปรับใช้กับการเลือกสีเสื้อมงคล, กระเป๋าสตางค์, รถยนต์ใหม่ ฯลฯ โดยหลายคนเชื่อว่าสีมีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวัน เพราะช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจได้

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้เลื่อนตำแหน่งโดยไม่ต้องวิ่งเต้น-ใครไม่ควรจะไปไหนกับเพศตรงข้ามตามลำพัง (ม...

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจร...

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรง งานหนักแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง