แท็ก "การเงิน"

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูเหนื่อยได้แต่อย่าถอยเพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การแต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดมีหลายเรื่องเข้ามาให้ต้องขบคิด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวง 4 ราศีดาวพุธย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค มีโชคลาภ รับทรัพย์ทันที

4 ราศีดวงดีมากในเรื่องการเงิน และโชคลาภ เนื่องจากในช่วงนี้ดาวพุธมีการโยกย้ายราศีได้ตำแหน่งสำคัญเทวีโชค พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19–25 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัดและออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้เหนื่อยหน่อยแต่เงินเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนจนคนยากไร้เพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีหลายเรื่องกวนใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนป่วยคนพิการเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

เตือน 3 ราศีแก้ดวงด่วน การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่จ่ายไม่มีเก็บ

เปิดดวงชะตา 3 ราศี ช่วงนี้การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินเข้ามาก็ไหลออกเหมือนน้ำผ่านมือ แนะควรวางแผนงานการใช้จ่ายอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน Horoworld แนะเคล็ดลับเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ออกรถและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีธนู 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ช่วงนี้ชาวราศีธนูยังมีเรื่องให้หม่นมัวข้างใน มีความเปราะบาง ความหวั่นไหว แต่ก็ยังมีข่าวดี จะมีโชคพิเศษ ถ้าจะเสี่ยงโชคให้ดูเลข 81 หรือ 811 มีโอกาสรวยๆ เฮงๆ แม้ไม่ใช่เรื่องลอตเตอรี่

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกเหนื่อยใจบ้าง แต่จะดีขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยเป็นพักๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคเงินลงท้ายด้วยเลข 9 เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ฝันเห็นตะขาบ ได้จับตะขาบตัวใหญ่ เช็กลางดีลางร้าย บอกเหตุฉับพลันหรือไม่

เลขเด่นฝันเห็นตะขาบ ฝันว่าฆ่าตะขาบ ฝันเป็นตะขาบตัวใหญ่ ฝันเห็นตะขาบตัวเล็ก ฝันเห็นตะขาบหลายตัว ความหมาย เลขเด่น

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

"เบนซ์" ขู่ยิง "ดิว-อริสรา" เปิดแชตสนทนาเดือด "ไผ่ ลิกค์" ออกตัวปกป้อง (คลิป)

ผบ.ตร.ส่งทีมสอบดิว-อริสรา หลังแฉแหลก “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟน พัวพันเว็บพนันมาเก๊า 888 ส่วน ปปง. จ่อยึดทรัพย์ฐานฟอกเงิน ทนายเบนซ์เข้าพบตำรวจยืนยัน เข้ามอบตัวสู้คดี

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้การงานดูนิ่งๆ ดูราบเรียบไปนิดนึง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

จะเป็นทีมไหน สื่อดังคาด 8 ทีม ปลายทางแห่งใหม่ "เป๊ป" หากเปิดหมวกอำลา "แมนฯซิตี้"

จะเป็นทีมไหน เปิดโผ 8 ทีม ที่จะเป็นปลายทางแห่งใหม่ของ "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" หากตัวเขาเลือกเปิดหมวกอำลา "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เซ่นข้อหาละเมิดกฎทางการเงิน

ราศีใด จะรู้สึกว่าอิสระในชีวิตที่เคยมีได้หายไปแล้ว

ราศีใด จะรู้สึกว่าอิสระในชีวิตที่เคยมีได้หายไปแล้ว ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง