แท็ก "การเงิน"

"เจอร์ราร์ด" อาจหลุดพ้น "ปมลื่น" หากแมนฯ ซิตี้ โดนริบแชมป์พรีเมียร์ลีก เหตุผิดกฎการเงิน

ตำนานลิเวอร์พูล อาจหลุดพ้นฝันร้ายจากเหตุการณ์พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก 9 ปีก่อน หาก แมนฯ ซิตี้ โดนริบแชมป์ข้อหาผิดกฎการเงิน

หมอดู ชี้ราศีนี้จะมีโชคลาภทางการเงินมากอย่างไม่คาดฝัน ได้เครื่องประดับ เครื่องแต่งกายสวยงามมีราคา

หมอดู ชี้ราศีนี้จะมีโชคลาภทางการเงินมากอย่างไม่คาดฝัน ได้เครื่องประดับ เครื่องแต่งกายสวยงามมีราคามาประดับกาย ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องเงินอย่างดี : ดาวกับดวง วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566  ท่านผู้อ่านโ...

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดชีวิตค่อนข้าง วุ่นวายกับหลายเรื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญสร้างถาวรวัตถุเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอหน้าชื่นอกตรมมีเรื่องให้คิดให้เครียดบ่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยแต่อีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีโอกาสได้เงินก้อนแต่จะได้ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมดวงการงานดีแบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช็กราศีไหนปัง ใครต้องระวัง

ดูดวงการเงิน ฉบับ 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จะมีราศีใดบ้างที่ดวงการเงินมาแรง แถมมีเงินใช้จ่ายคล่องมือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูดวงเดือนนี้กันเลย

ดวงราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบความดันโลหิต ระวังจะเป็นลมหน้ามืด หรือหายใจติดขัด รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ควรบริจาคโลหิต หรือร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ เป็นประเด็นเด่น ประจำวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2566

ดวงราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีมีน ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ถ้าฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น จะก่อให้เกิดหนี้ตามมาเป็นภาระหนักทางการเงินได้ ควรแขวนโมบายโลหะสีทอง 6 แท่ง บริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ดวงราศีพิจิก เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือน ชาวราศีพิจิก ให้ระวังจะมีเหตุสะดุดติดขัดที่จะส่งผลเสียหายต่อกิจการงานให้หยุดนิ่ง จึงควรวางแผนงานอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน ควรจัดบ้านและที่ทำงานให้สะอาด จัดชั้นวางของ

ดวงราศีตุล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีตุลถ้าต้องทำงานร่วมกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าจะต้องมีสติและรอบคอบ ควรจะคิดให้ดีก่อนพูดออกไป จะได้ไม่เกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเทียนกงที่ศาลเจ้าจีน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงชะตา

3 ราศีเตรียมรับข่าวดี มีเกณฑ์ได้ลุ้นรวยงวด 1/2/66

โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับนักเสี่ยงโชค เปิดดวงโชคลาภที่จัดว่าปังสุดๆ ต้องยกให้ 3 ราศีนี้ มีแววรวย แถมมีลุ้นเป็นเศรษฐีคนใหม่งวดนี้อีกด้วย มาเช็กกันดีกว่าว่าราศีที่จะมีเฮหลังจากเสี่ยงโชค

Elon Musk เตรียมพัฒนา Twitter ให้เป็นบริการด้านการเงิน แข่งขันกับ Apple Pay และ Paypal

ความต้องการแรกๆ ของ อีลอน มัสก์ ที่มีต่อทวิตเตอร์ นั่นคือการทำให้โซเชียลมีเดียนกฟ้าแห่งนี้เป็นผู้ให้บริการด้านการเงิน โดยมัสก์เชื่อว่านี่คือหนึ่งในช่องทางการเพิ่มรายได้ของทวิตเตอร์ที่ยั่งยืน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

ดวงราศีเมถุน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ควรมีความรอบคอบให้มากเกี่ยวกับข้อมูลเอกสารทางธุรกิจ หากเกิดผิดพลาดขึ้นมาอาจจะส่งผลเสียหายต่อสถานะทางการเงินได้ ควรทำบุญเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุและบริจาคสิ่งของ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งชีวิตก้าวหน้าแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

สีมงคลตามวันเกิด 2566 เลือกสีให้ถูกโฉลก เสริมความปังทุกด้าน

สีมงคลตามวันเกิด 2566 สามารถนำมาปรับใช้กับการเลือกสีเสื้อมงคล, กระเป๋าสตางค์, รถยนต์ใหม่ ฯลฯ โดยหลายคนเชื่อว่าสีมีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวัน เพราะช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจได้