แท็ก "การเงิน"

ดูดวงราศีกุมภ์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

การวางตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะและสถานการณ์ เป็นสิ่งที่ควรระวังของชาวราศีกุมภ์ รวมถึงการแสดงออกทางสีหน้าแววตาควรจะเป็นมิตรให้มากขึ้น ควรทำบุญตักบาตรด้วยขนมหวาน ของหวาน น้ำหวาน และนมสด

ดูดวงราศีมังกร เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความวุ่นวายไม่ลงตัวในช่วงก่อนหน้านี้ยังคงดำเนินมาถึงปัจจุบัน จะส่งผลให้ชาวราศีมังกร เกิดความเครียดอย่างหนักจนล้มป่วยไม่สบายมาก ควรทำบุญโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ และช่วยเหลือศพไร้ญาติ

ดูดวงราศีธนู เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีธนูช่วงนี้ งานหนักแต่ก็ให้ผลตอบแทนเต็มที่ เป็นช่วงได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง การเงินดี น่าพอใจระดับหนึ่ง สถานการณ์เป็นบวก หาเงินเก่งแต่ก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ควรจัดวางต้นไม้ในกระถางดินเผา

ป้าม่วงสู้ๆ 2565 การบินไทย กำไร 11,061 ล้านบาท รวมไทยสมายล์ให้กลายเป็นหนึ่งเดียว

การบินไทย ประกาศผลการดำเนินงานปี 2565 ไตรมาส 4 ของปี มีรายได้ 36,902 ล้านบาท สูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า 367% มีกำไรก่อนหักต้นทุนทางการเงิน 11,061 ล้านบาท

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 ก.พ.-5 มี.ค. 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด เสี่ยงโชคแล้วได้เฮ

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์-5 มีนาคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็มด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ และเคล็ดลับเสริมดวง พร้อมเลขมงคล

ดูดวงราศีตุล เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ชาวราศีตุล จะทำสิ่งใดควรมีสติและใจเย็นให้มาก จะได้ไม่เกิดผลเสียหายร้ายแรง ระวังจะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บและเสียทรัพย์ได้ ควรทำบุญร่วมบริจาคทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือการแพทย์

ดูดวงราศีกันย์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

การทำตัวสนุกสนานมากเกินเหตุจนไม่ดูกาลเทศะของชาวราศีกันย์ อาจจะทำให้คนอื่นมองในทางที่เสียหาย และก่อให้เกิดการนินทาลับหลังได้ ควรทำบุญช่วยเหลือสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกทำดีได้ แต่อย่าเด่นมากเพราะมีคนคอยจ้องอยู่ ขอแนะนำให้คุณไหว้พระปางมารวิชัยสักครั้งเพื่อเสริมดวง

ดูดวงราศีกรกฎ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความใจอ่อนช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่พิจารณาไตร่ตรองของชาวราศีกรกฎ อาจจะนำพาความเสียหายมาสู่ตนเองและทำให้ภาพลักษณ์เสียหายมาก ควรไปไหว้ขอพรจากพระตรีมูรติ ด้วยดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก เสริมดวงชะตา

ดูดวงราศีเมษ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

เดือนนี้ชาวราศีเมษมีการเปลี่ยนทั้งในเรื่องของการงานและการเงิน แนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องความเชื่อใจ การกระทำใดที่ทำให้คนที่ไว้ใจเสียความรู้สึก เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำและควรแขวนโมบายโลหะ

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เดือนมีนาคม 2566 ทำแล้วรวย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เปิดเคล็ดลับเสริมดวงการงาน การเงิน และโชคลาภ จัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนมีนาคม 2566 นี้ อย่ารอช้า ไปดูวิธีรวยกันเลย

Opn เปิดตัว Development Hub ในเวียดนาม

บริษัท OPN Holdings จำกัด (OPN) ผู้ให้บริการโซลูชันการเงินแบบครบวงจร ประกาศจัดตั้งศูนย์กลางการพัฒนาแห่งใหม่ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะแมชีวิตไม่หวือหวาแต่โดยรวมก็ถือว่าดีมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อเสริมดวง

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเมียงานดีเงินมาชีวิตราบรื่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายร่มเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสำเร็จมาแน่แต่ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการเงินรั่วไหล ใช้จ่ายแบบไม่ยั้ง

มีใครที่ในช่วงนี้กระเป๋าแบนจนแทบไม่มีเงินบ้าง? 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการเงินรั่วไหล ใช้จ่ายแบบไม่ยั้ง ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปเช็กกันเลย

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนมีนาคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

"โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน" จัดหนัก จัดเต็มคาราเบล มาให้ครบทุก 12 ราศี ว่าในเดือนมีนาคม แต่ละราศีนั้น ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร อย่ารอช้า รีบมาอ่าน มาเช็กดวงกันเลยครับ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงชีวิตเริ่มก้าวหน้าทีละขั้นทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะชีวิตเกิดมาเพื่อคนอื่น จนแทบจะไม่ได้ดูแลตัวเองเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวง

เปิดดวง 3 ราศี หมดเคราะห์ ดวงการเงินพุ่ง เตรียมตัวรับทรัพย์

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงชะตา 3 ราศี สัปดาห์นี้ ดวงหมดเคราะห์กรรม มีดวงเรื่องโชคลาภและการเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์จนนับไม่ทัน ต่อจากนี้หยิบจับอะไร ก็มีแต่รวยกับรวย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลกำลังจะมีเรื่องให้คิดให้ตัดสินใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ