แท็ก "การเดิน"

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

พื้นที่ที่ควรหลีกเลี่ยง คุณภาพอากาศแย่เกินรับไหว

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สถานการณ์ฝุ่นพิษครองเมือง กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่ใคร ๆ ต่างก็พูดถึงและหมั่นอัปเดตข่าวสารค่าฝุ่นให้กันและกันฟังอยู่เสมอ

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

14 โรคต้องระวัง เมื่อต้องบินข้ามทวีป

การเดินทางโดยเครื่องบินเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ปัญหาเรื่องความเจ็บป่วยของผู้โดยสารก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเช่นกัน โดยเฉพาะเมื่อต้องบินระยะไกลข้ามทวีป โดยเฉพาะโรคหัวใจ

แอดฮับ มีเดีย รุกตลาดสื่อ OOH เคลื่อนที่ พร้อมเปิดตัวแอปฯ ให้ติดตามเส้นทางได้แบบเรียลไทม์

บริษัท แอดฮับ จำกัด (Adhub Co., Ltd.) ผู้ให้บริการสื่อ OOH เคลื่อนที่ที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล เสริมทัพฟลีตรถยนต์อีกกว่า 200 คัน

ดีใจคนอิจฉา จ๊ะจ๋า เคลียร์ข่าว จิ๊บ วสุ ยกสมบัติให้หมด พร้อมยกร่างเป็นอาจารย์ใหญ่

นับวันความรักยิ่งเบ่งบานความหวาน สำหรับคู่สามี ภรรยา จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ จิ๊บ วสุ และสิ่งที่ฝ่ายชายให้ฝ่ายหญิงนั้น ดูเหมือนว่าจะทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศต้องอิจฉาเธออย่างแน่นอน

TOYOTA เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE

Toyota สานต่อปรัชญาในวาระครบรอบ 60 ปี แนวคิด ผู้นำพาการขับเคลื่อนสำหรับทุกคน จับมือพันธมิตรเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ เปิดตัวบริการใหม่ ALIVE MOVE เพื่อขับเคลื่อนความสุขให้สังคมไทย

ชาวเน็ตเผยนิสัย วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากได้เจอตัวจริง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ และสุดอบอุ่นของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีพิจิก มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลในเร็วๆ นี้ หรืออาจเป็นการเดินทางข้างในก็ได้ หมายถึงการนำพาตัวเองออกไปจากกรอบเก่าๆ การวางเป้าหมายให้เด่นชัดยิ่งขึ้น ว่าตัวเองกำลังจะมุ่งหน้าไปทางใด

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

รีวิวเดินป่าดอยหลวงเชียงดาว เส้นทางมรดกโลกที่เปลี่ยนให้ผู้พิชิตกลายเป็นผู้พิทักษ์

รีวิวครั้งหนึ่งในชีวิตเดินเท้าขึ้นพิชิตดอยหลวงเชียงดาว ภูเขาที่มีความสูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย

เปิด 5 จังหวัด ขึ้นแท่นสุดยอด เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุดในไทย ในขณะที่ผู้คนเริ่มกลับมาเดินทางกันมากขึ้น Booking.com ยังคงเดินหน้าจัดทำการประกาศผลรางวัล Traveller Review Awards ประจำปีอย่างต่อเ...

AIS 5G ยึดพื้นที่ผู้นำตัวจริง บริการโรมมิ่ง 5G ครอบคลุมมากสุด 70 ประเทศทั่วโลก

เดินหน้าให้บริการ SIM2Fly 5G “มัลดีฟส์” สุดยอดเดสติเนชัน ไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย รายแรกและรายเดียว ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวไทย ให้อุ่นใจตลอดทริป

ยอดขายรถยนต์ปี 2565 เริ่มดีขึ้น ขายดีอันดับหนึ่งไม่ใช่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เป็น Yaris Ativ

โตโยต้าแถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน พร้อมตั้งเป้าประมาณการขายโตโยต้าที่ 310,000 คัน