แท็ก "การเปลี่ยนแปลง"

จัดอันดับความปัง 12 ราศี ในปี 2566 หลังดาวใหญ่ย้ายออก หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวใหญ่ มีการจับมือโยกย้ายเหมือนเป็นพาเหรดดาวเดินขบวน ตั้งแต่ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และราหู ปีหน้าชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่นอนทุกราศี บางราศีอาจจะเปลี่ยนน้อย บางราศีอาจจะเปลี่ยนเยอะ

Growth Mindset กับคนทำงานในปี 2023

ไม่ว่าจะปีเก่าหรือปีใหม่ สิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของปากท้องเป็นสำคัญ คนทำงานยังต้องตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้ไปต่อในสายงานที่ทำอยู่

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต

อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า เปิดดวง 12 ราศี รับทรัพย์-ได้ของใหญ่-โชคก้อนโต เข้าสู่ปี 2566 อัพเดทดวง 12 ราศี กับ  "อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า" หรือ ถาวโรจน์ หรูเกียรติไชย นักพยากรณ์หนุ่มไฟแรงแห่งวงการโหราศาส...

หมอช้าง เจาะลึกดวงปี 2566 ราศีไหนเงินปัง รักพุ่ง การงานเด่น พร้อมเลขเสริมราศี

ดวงปี 2566 โดย หมอช้าง เจาะราศีรับปีใหม่ ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องเตือนกัน และควรมีตัวเลขไหนมาเสริมราศีให้ปัง

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

กางตำรา ศาสตร์ตัวเลข ‘หมอช้าง’ พาเจาะ เลขไหนดี มีแล้วปัง รับปีใหม่

“หมอช้าง” เจาะศาสตร์ตัวเลข เลขไหนดี เลขไหนปัง รับปีใหม่ รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่  30 ธ.ค. 65 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร...

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

ฮอร์โมนเพศหญิงในทุกช่วงวัย และวัยหมดประจำเดือน

ฮอร์โมน (Hormones) คือสารเคมีที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายให้ดำเนินไปได้ตามปกติ นอกจากเพศหญิงและชาย

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง ‘ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน’ เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง 'ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน' เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด ประกาศแต่งตั้ง นายภาณุวัฒน์ เบ็ญ...

เผยโฉม "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" แบบล่าสุด มูลค่า 200 ล้านบาท ราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์

การเปิดตัว "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ชนะการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 71 ในวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566   การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566 ฟราสซิส คารามูซิส รอ...

5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงการเงินดีขึ้นทันตา มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 18-24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ดาวอาทิตย์ย้ายได้ตำแหน่งดีช่วงกลางเดือน ส่งผลให้ 5 ราศีดวงการเงินดีขึ้นทันตาเห็น

10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566"

การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566

AIS มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของ ระบบเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนระดับโลก DJSI 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มดัชนีโลกและดัชนีตลาดเกิดใหม่ สะท้อนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนสู่สมดุลของโลกดิจิทัลในทุกมิติ

3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่ 2 ราศี รอรับข่าวดีเรื่องการงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงเปิดรับทรัพย์ มีโอกาสได้จับเงินก้อนใหญ่

หมอช้าง ทำนายดวง 2566 ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงดีขึ้น วงการบันเทิงเรื่องไม่ดีเบาลง

ใกล้จะเข้าสู่ปีใหม่ เชื่อว่าหลายคนที่เชื่อในเรื่องโชคชะตาราศี อยากรู้ดวงชะตาของตัวเองในปี 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในปีหน้าฟ้าใหม่ และวงการบันเทิงก็เช่นกันปี 2023 จะเป็นอย่างไร

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 ธันวาคม 2565

อัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกของระหว่างวันที่ 1 – 15 ธันวาคม 2565 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่นล่าสุด Misfit ปักหมุดแรกบนถนนสายแฟชั่นยั่งยืน

ห่านคู่ ส่งคอลเลคชั่น ‘Misfit’ พลังสร้างสรรค์ที่เหนือไปกว่าคำว่า แรงบันดาลใจ.. พาคุณ ก้าวข้ามไปสู่เรื่องราวของสไตล์ ทัศนคติ และคุณค่าของการใช้ชีวิต ในมุมมองแฟชั่นยั่งยืน (Sustainable Fashion)