แท็ก "การเปลี่ยนแปลง"

Apple ปรับราคา MacBook Air M1 อีก 2,000 บาท แต่เอาอะไรมาขึ้นก๊อน

ช่วงปลายปีที่แล้วเกิดการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าของ Apple ครั้งใหญ่เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงค่าเงินบาท-ดอลลาร์ ทำให้สินค้านำเข้าแพงขึ้นกว่าเดิม

‘แม่หมอพิมพ์ฟ้า’ เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง

'แม่หมอพิมพ์ฟ้า' เปิดไพ่ 12 ราศี ส่องความปังปี 2566 พร้อมไอเท็มเด็ดเสริมดวง เปิดไพ่ 12 ราศี กับแม่หมอพิมพ์ฟ้า รับความปังปี 2566 พร้อมไอเทมเด็ดเสริมดวงตลอดปี เปิดปฏิทินต้อนรับปีใหม่ หลายคนถือโอกาสเ...

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ 

อีริคสันเปิด 10 เทรนด์ผู้บริโภคมาแรง: ชีวิตในอนาคตท่ามกลางผลกระทบจากสภาพอากาศ ประมาณ 99% ของกลุ่มผู้นำกระแสด้านเทคโนโลยีทั่วโลกกว่า 15,000 ราย ที่ให้ข้อมูลกับอีริคสัน   กล่าวว่า ภายในปี ค.ศ.2030 การใ...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

การทำงานแบบ “Design Thinking” ตอบโจทย์ความต้องการตลาดแรงงาน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการทำงานมีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จะเห็นว่าทักษะด้านดีไซน์ คือรากฐานสำคัญในการทำงาน คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อก้าวข้ามทุกวิกฤติและการเปลี่ยนแปลง

3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดี การงานก้าวหน้าแบบม้ามืด

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก

NCT เตรียมเดบิวต์ NCT Tokyo ยูนิตสุดท้าย ไม่รับสมาชิกเพิ่มอีกต่อไป

SM ประกาศ ยุติระบบเพิ่มสมาชิกไม่จำกัดของ NCT แล้ว NCT Tokyo จะเป็นยูนิตสุดท้ายของ NCT เพื่อดูแลสมาชิก NCT ที่มีอยู่ให้ดีที่สุดตามที่แฟนคลับต้องการ

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดาวมฤตยูย้ายราศี "สมเด็จธงชัย" จัดสวดพุทธมนต์ครั้งใหญ่วันนี้

สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือ “สมเด็จธงชัย” วัดไตรมิตรวิทยาราม กรรมการมหาเถรสมาคมและเจ้าคณะใหญ่หนกลาง จะจัดงานสวดเจริญพุทธมนต์ครั้งใหญ่เพื่อรับดาวมฤตยูย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ

ดาวมฤตยูย้ายราศี อ.ภิญโญ เผยดวงการเมืองแรง เกิดความขัดแย้ง วุ่นวาย

อาจารย์ภิญโญ พงศ์เจริญ ปี 2566 มีดาวสำคัญย้ายราศี ทั้งดาวพฤหัส (๕) ดาวเสาร์ (๗) ดาวราหู (๘) และดาวมฤตยู (๐) โดยดาวมฤตยูจะย้ายราศี จะเกิดการแข่งขันทางด้านการเงินสูง สถานการณ์บ้านเมืองวุ่นวาย

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีขึ้นทันตา การงานเจริญก้าวหน้า ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

การรวมตัวกันของดาวบุญทั้ง 3 ดวง ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ.2566

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

หลังจากดาวมฤตยูย้ายเมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลายคนกังวลว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง โหรวสุจึงออกโรงย้ำอย่าหวั่นวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับผู้ที่ “ดาวติดฆาต” หรือบางราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคน

น่าจับตา 3 ราศี ดวงการเงินดี บุญเก่าหนุนนำ โชคลาภมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว

23 มีนาคมนี้ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญเก่า วาสนาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการโยกย้ายส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะ 3 ราศีที่บุญเก่าหนุนนำ ดวงการเงินดี โชคลาภมาเยือน

การ์ทเนอร์เผยความปลอดภัยไซเบอร์ 8 เรื่องใหญ่ ๆ ที่จะมาระหว่างปีนี้จนถึงปีหน้า

การ์ทเนอร์ อิงค์ เผย 50% ของผู้บริหารความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (Chief Information Security Officers หรือ CISOs) จะใช้การออกแบบที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human Centric Design)

ดวง 12 ราศี เม.ย. 66 หมอช้างเผย มีราศีดีมากและต้องเตือนก่อนวันสงกรานต์

ดูดวง 12 ราศี เมษายน 66 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยฤกษ์ดีของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ปีใหม่ไทยอย่างเป็นทางการ หรือเรียกว่า วันมหาสงกรานต์

ยิ้มรับโชค หลังสงกรานต์ 3 ราศี ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว รับทรัพย์กระเป๋าตุง

เช็กดวงชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 4 เมษายน 2566 หลังสงกรานต์ 3 ราศี ยิ้มรับโชค ดวงการเงินดีแบบไม่ทันตั้งตัว

9 อาการตั้งครรภ์ในระยะ 3 เดือนแรกที่คุณแม่มือใหม่ควรรู้

นำ 9 อาการตั้งครรภ์ในระยะแรก หรือระยะ 3 เดือนแรกมาแชร์ให้คุณแม่มือใหม่ รวมถึงคุณแม่ที่ยังไม่คุ้นเคยกับอาการตั้งครรภ์ในช่วงแรกมาแชร์ให้ได้ทราบกันค่ะ

อีเวนต์พิเศษทางโหราศาสตร์ 4 ดาวรวมตัว ส่งผลดี 4 ราศีดวงดีที่สุดในปีนี้

โอกาสดีนานๆ ครั้งถึงจะมี เพราะในวันที่ 22 เมษายน- วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ จะมีการรวมตัวของดาวทั้ง 4 ดวง ส่งผลให้ 4 ราศีต่อไปนี้ดวงชะตาดีขึ้นทันที พยากรณ์ระหว่างวันที่ 23-29 เมษายน พ.ศ.2566

อยู่ให้รอด! ในองค์กรที่เต็มไปด้วยความเปลี่ยนแปลง

ในโลกปัจจุบันที่ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วชนิดข้ามคืน คนทำงานในองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่ต้องรู้จักปรับตัวเพื่อให้อยู่รอด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทักษะที่มีความจำเป็นสำหรับมนุษย์เงินเดือนในยุคปัจจุบัน และช่วยลดความเครียดและสามารถเพิ่มศักยภาพในการทำงาน

[ลือ] Apple Watch Series 9 ในรุ่นพื้นฐานอาจจะไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยเมื่อเทียบกับรุ่นที่แล้ว

มีการเปิดเผยว่า Apple Watch Series 9 อาจจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา แต่อาจจะแค่เพิ่มสีเท่านั้น