แท็ก "การเมือง"

ปราปต์ปฎล ลงการเมือง ขอสู้เพื่อความยุติธรรม หลังถูกโยงเอี่ยวคดีฟอกเงิน

ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ร่ายยาวเหตุผลที่ตัดสินใจลงการเมือง ลั่นขอสู้เพื่อความยุติธรรม ขอชนกับคนคอร์รัปชัน หลังถูกโยงเอี่ยวคดีฟอกเงิน

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

หลังจากดาวมฤตยูย้ายเมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลายคนกังวลว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง โหรวสุจึงออกโรงย้ำอย่าหวั่นวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับผู้ที่ “ดาวติดฆาต” หรือบางราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคน

"พีพีทีวี" ปรับผัง-เปิดช่วงพิเศษ เลือกตั้ง 2566 ฟังเสียงคนไทย

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เดินหน้าจัดเต็มทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำแคมเปญ เลือกตั้ง 66 ฟังเสียงคนไทย ปรับผังรายการเปิดพื้นที่ในรายการข่าวของสถานีฯ เพื่อร่วมเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวการเลือกตั้ง

เมื่อดารากลายเป็นแม่และเรื่องที่มากกว่าความแซ่บของคุณแม่ดารา

บรรยากาศภายในงาน 'ต่างใจไทยเดียว' คึกคัก มีกิจกรรมบนเวทีสลับกับปาฐกถาในหัวข้อร่วมสร้าง สังคมน่าอยู่ ด้าน 'ประมนต์' เผย คอร์รัปชั่นไทยยังมีอยู่มาก ต้องสร้างพฤติกรรมให้คนซื่อสัตย์สุจริตและปลูกจิตสำนึกมากขึ้น

มีปัญหาแน่นอน! โอลิมปิก 2024 ผุดไอเดียให้ นักกีฬารัสเซีย-เบลารุส ร่วมแข่งขันได้

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) มีแนวโน้มที่จะผ่อนปรนให้นักกีฬาของรัสเซีย และเบลารุส สามารถกลับมาร่วมแข่งขันใน กีฬาโอลิมปิก ปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

“ฟุตบอล” กับ “การเมืองไทย” ฐานเสียงสำคัญก่อนเลือกตั้งใหญ่ 2566

ฟุตบอลไทย กับ การเมือง คือสิ่งที่เรามักจะเห็นการเดินหน้าควบคู่กันไปเสมอ ซึ่งถือเป็นฐานเสียงสำคัญในการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะใหญ่หรือเล็กแค่ไหนก็ตาม

Meta วางมาตรการเข้มรับมือการเลือกตั้ง 2566

เมตา รายงานความคืบหน้ารับมือสำหรับการเลือกตั้ง 2566 ในประเทศไทย เพื่อป้องกันการแทรกแซง เนื้อหาที่เป็นอันตราย ข่าวปลอม และให้เกิดความโปร่งใสในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร

กุ้งพลอย เคลียร์สัมพันธ์ ส.ส.เต้ หลังถูกชาวเน็ตเตือนพฤติกรรมไม่เหมาะสม (คลิป)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ และ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ มีคลิปที่ทั้งคู่ไปซ้อมว่ายน้ำ

ประวัติ "ทิม พิธา" หนุ่มเก่งดีกรีนักเรียนทุนนักเรียนต่างชาติ จากฮาร์วาร์ดคนแรกของไทย

ประวัติ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักเรียนทุนคนแรกจากไทยที่ฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยระดับโลก จากเด็กเกเรเป็นเด็กเรียนจนเรียนจบเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง บอกเลยว่าชีวิตของเขานั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ง่วงนอนบ่อยๆ สัญญาณ 6 โรคอันตรายที่คุณอาจกำลังเผชิญโดยไม่รู้ตัว

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการประชุมสภา ผู้แทนราษฎรในวันที่ 23-24 ก.ย. มีวาระการประชุมที่น่าสนใจ คือ ร่างพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่า

แลนด์สไลด์ แปลว่าอะไร แปลความหมายศัพท์การเมืองที่ได้ยินบ่อยๆ ในช่วงนี้

เรียกว่ากลายเป็นศัพท์เลือกตั้งที่ได้ยินกันติดหูมากๆ ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับคำว่า แลนด์สไลด์ ที่ถูกนำมาใช้ในบริบททางการเมือง จนกลายเป็นคำศัพท์ที่คุ้นหูคนไทยกันไปแล้ว

คุยเรื่องกันดั้มและการส่งออกวัฒนธรรมไทย กับ “ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์”

อัยการสูงสุด ตั้งรองอัยการสูงสุดดูสำนวนจำนำข้าว 'ยิ่งลักษณ์' ชี้ หากพยานหลักฐานเพียงพอไม่จำเป็นต้องสอบปากคำเพิ่ม

"สินสอด" ยังจำเป็นอยู่ไหมในยุคปัจจุบัน?

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่เห็นด้วย ส.ว.มาจากการสรรหาทั้งหมด แนะควรเลือกตั้ง ระบุมีหลายวิธีที่ไม่ซ้ำซ้อนกับ ส.ส. ชี้ ให้อำนาจ ส.ว.มากเกินไป - ห่วง ให้ มท.-ศธ. จัด ลต.ถูกการเมืองแทรกแซง