แท็ก "การแพทย์"

“ฟูจิฟิล์ม” จัดมินิมาราธอนการกุศล “NEVER STOP Running 2023”

สวนรถไฟคึกคัก! “ฟูจิฟิล์ม” จัดมินิมาราธอนการกุศล “NEVER STOP Running 2023” ส่งมอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย 587,800 บาท ให้แก่มูลนิธิ พอ.สว. เดินหน้าสนับสนุนแพทย์-ช่วยเหลือผู้ป่วยในถิ่นทุรกันดาร

อาชีพที่ตลาดแรงงานต้องการยุคโพสต์โควิด

เนื่องจากตลาดแรงงานไทยเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และมีการพัฒนาเศรษฐกิจด้วยเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมต่าง ๆ อาชีพที่ตลาดแรงงานไทยต้องการปี 2566 อาจจะไม่เหมือนกับปีก่อนหน้านี้

“มาริโอ้” ควง “คิมเบอร์ลี่” เล่าเรื่องเบื้องหลังกล้อง “หมอหลวง” ถ่ายไปนอยด์ไป

จับคู่กันปัง! พระนาง มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิม–คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กลับมาเจอกันอีกครั้งในละคร “หมอหลวง” ทางช่อง 3 ที่กำลังสนุกเคมีถูกใจแฟนๆและยังได้ความรู้เกี่ยวกับการแพทย์แผนไทย ทั้ง มาร

“หมอหลวง” ละครไทยที่ทำให้กลับมาติดงอมแงมรอดูเรียลไทม์หลังจบ “บุพเพสันนิวาส”

ถึงเวลาที่ทุกคนต้องกลับมาดูละครไทยแบบเรียลไทม์หน้าจอทีวีกันอีกครั้ง เมื่อนักศึกษาแพทย์สาววาร์ปไปสมัย ร.3 เอาความรู้การแพทย์สมัยใหม่ไปไฟท์กับตำราแพทย์โบราณที่ใช้สมุนไพรและกดจุดเป็นหลัก งานนี้บันเทิงไม่แพ้แม้การะเกดใน “บุพเพสันนิวาส” จริงๆ

รีวิว "หมอหลวง" ย้อนเวลาสู่ยุคแพทย์แผนไทยเฟื่องฟู

รีวิวละคร หมอหลวง ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีข้ามเวลา ที่มาแรงเรตติ้งพุ่งไม่พัก ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวของนักศึกษาแพทย์ยุคปัจจุบัน ข้ามเวลาไปยังยุคสมัยที่การแพทย์แผนโบราณเฟื่องฟู อัดแน่นด้วยเรื่องราวความเข้มข้นการรักษาและยังอิงประวัติศาสตร์อีกด้วย

เปิด 4 กลยุทธ์ พาผู้ประกอบการชาวไทย มุ่งสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์โลก

ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ SCB EIC ประเมิน การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ไทยในปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวกลับมาสู่ระดับที่สูงกว่าปี 2562 แนะ 4 กลยุทธ์พาไทยไปสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์โลก

"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023" ส่งมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ แก่รพ.สต.บ้านตาลหมัน จ.ชลบุรี

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2023 สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม เดินหน้าบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์และของใช้จำเป็น รวมมูลค่า 177,500 บาท

อูก้า (Ooca) ปิดดีลลงทุน Serie A จาก BDMS

อูก้า (ooca) แอปพลิเคชันปรึกษาจิตแพทย์และนักจิตวิทยาออนไลน์ ปิดดีลลงทุน Series A ซึ่งเป็นการระดมทุนก้าวสำคัญสำหรับสตาร์ทอัพ

คืบหน้า HONDA พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแรงดันลบสู้ไวรัสโควิด-19 จัดไป 100 เตียง!

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย กับความคืบหน้า พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแบบแรงดันลบ 100 เตียง สนับสนุนบริการรถยนต์และจักรยานยนต์พยาบาลฮอนด้าเพิ่ม เพื่อต้านภัยโควิด-19

จีนสู้ทุกรูปแบบ บิ๊กไฮเทค-สตาร์ทอัพ ระดมปล่อยของเอาชนะ "โควิด-19"

จีนปราบโควิด-19 ได้แล้วระดับหนึ่ง และหลายที่เริ่มฟื้น เลิกล็อกดาวน์ ทยอยกลับมาใช้ชีวิตปกติ นอกจากจิตใจที่สู้และมีวินัยแล้ว บริษัทเทคโนโลยีทั้งรายใหญ่ และสตาร์ทอัพ