แท็ก "กำลังใจ"

ส้ม มารี ปลอบใจแฟนเพลงนั่งร้องไห้ หลังรู้แฟนเก่าหนีไปแต่งงาน (คลิป)

ส้ม มารี โพสต์คลิปซึ้ง เมื่อรู้ว่าแฟนเพลงรายหนึ่งร้องไห้หนักมาก หลังเจอแฟนเก่าหนีไปแต่งงาน งานนี้นักร้องสาวตบไหล่เบาๆ พร้อมทั้งพูดให้กำลังใจ

ปิดฉากตำนาน! "ธีรเทพ" ขอบคุณทุกคนพร้อมขอเป็นกำลังใจช้างศึกคว้าแชมป์อาเซียน

"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ขอบคุณทุกคน พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ คว้าแชมป์อาเซียนกลับมาครองให้ได้อีกครั้งในปีนี้

นายกฯ ให้กำลังใจชื่นชมความมุ่งมั่นนักแบดมินตันไทย หลังครองรองแชมป์ 2 ประเภท

“พล.อ.ประยุทธ์” ให้กำลังใจนักแบดมินตันทุกคนเป็นตัวแทนประเทศ แข่งขัน HSBC BWF World Tour Finals 2022 คว้ารองแชมป์ 2 ประเภท พร้อมชื่นชมความมุ่งมั่น เชื่อมั่นไทยมีศักยภาพไม่แพ้ใครในแวดวงกีฬาโลก

หลังบ้านแข้งสิงโตให้กำลังใจแฟนสาวสเตอร์ลิ่ง หลังโดนโจรปล้นบ้าน

หลังบ้านแข้งสิงโตให้กำลังใจแฟนสาวสเตอร์ลิ่ง หลังโดนโจรปล้นบ้าน หนังสือพิมพ์ "เดลี่ มิร์เรอร์" ของอังกฤษ รายงานว่า บรรดาภรรยาและแฟนสาวของแข้งทีมชาติอังกฤษ หรือที่สื่อนิยมเรียกว่า "แวกส์" (WAGs) มีส่วน...

‘ไทยสร้างไทย’ ให้กำลังใจนักว่ายน้ำดาวรุ่งทีมชาติไทย ลุยศึกซีเอจ

'ไทยสร้างไทย' ให้กำลังใจนักว่ายน้ำดาวรุ่งทีมชาติไทย ลุยศึกซีเอจ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เปิดที่ทำการพรรคไทยสร้างไทย ให้การต้อนรับและให้โอวาทเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ให้กับทีมว่ายน้ำสโมสรเอ-ออต้า (A...

ดาราอาลัย พระเอกสมบัติ เพชรา-อรัญญา ร่วมส่ง "ขึ้นเมรุ"

คนบันเทิงแห่ร่วมส่งพระเอกตลอดกาล ในพิธีพระราชทานเพลิง “สมบัติ เมทะนี” ศิลปินแห่งชาติ ด้านอั๋น-สิรคุปต์ บุตรชาย เผยสภาพจิตใจคุณแม่ที่อยู่เคียงคู่คุณพ่อมาตลอดกว่า 60 ปี ดีขึ้นมาก

พระราชทานเพลิง ‘สมบัติ เมทะนี’ ศิลปินแห่งชาติ ด้านภรรยาสภาพจิตใจดีขึ้น

พระราชทานเพลิง 'สมบัติ เมทะนี' ศิลปินแห่งชาติ ด้านภรรยาสภาพจิตใจดีขึ้น วันที่ 4 ธันวาคม สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอก ชลิต ...

โรนัลโด้ร่ายยาวให้กำลังใจเนย์มาร์ จวกแฟนบอลบางกลุ่มยินดีที่แข้งดังเจ็บ

โรนัลโด้ร่ายยาวให้กำลังใจเนย์มาร์ จวกแฟนบอลบางกลุ่มยินดีที่แข้งดังเจ็บ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน โพสต์อินสตาแกรมถึงเนย์มาร์ ซุปเปอร์สตาร์ทีมแซมบ้าซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่นัดแรกของการแ...

พ่อแม่คือลมใต้ปีกของลูก จุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จของแบรนด์ Keziah สู่เวที New York Fashion Week

หนึ่งในความฝันของพ่อแม่ส่วนใหญ่คือการได้เห็นลูกเติบโต มีอาชีพการงานที่ดีมั่นคง เช่น หมอ ทนายความ วิศวกร นักบัญชี ฯลฯ โดยมองข้ามความฝันของลูกไปว่าเขาต้องการอะไร แต่ไม่ใช่กับครอบครัวชุมพวง