แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

เอเยนต์มาเอง! อัปเดตสถานการณ์ "ห้องเครื่องเรือใบสีฟ้า" หลังมีข่าวลือหนักกับ บาร์เซโลนา

อิลฮาน กุนโดกัน คุณลุงและเอเยนต์ของ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คืนฟอร์มเก่ง! เรอัล มาดริด คว้าชัยบุกอัด กาดิซ 2-0 ไล่ตามจ่าฝูง 10 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง กาดิซ เปิดบ้านพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนาม เอสตาดิโอ นวยโว่ มิรันดีย่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

ไร้ชัย 2 เกมติด! บาร์เซโลน่า ปืนฝืดบุกเจ๊า เคตาเฟ่ 0-0 แต่ยังนำจ่าฝูงโด่ง

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 29 ระหว่าง เคตาเฟ่ พบ บาร์เซโลน่า ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ษ.66

ลือสนั่น! "อันเชล็อตติ" ตอบชัดข่าวมาดริดพร้อมส่ง "วินิซิอุส" แลกตัว "ฮาลันด์"

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยืนยันไม่ให้น้ำหนัก และขอขำใส่ข่าวลือที่ว่า "ราชันชุดขาว" จะออกล่าตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมคมแนวรุก ในอนาคตอันใกล้ โดยอาจยอมส่ง วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกบราซิล ไปแลกตัว

เตรียมรับโทษ! เรอัล มาดริด กระอักเสี่ยงชวดใช้ "บัลเบร์เด" สูงสุด 12 นัด

เรอัล มาดริด เจอข่าวสะเทือนก่อนเตะนัดสำคัญกับ เชลซี คืนวันอังคารนี้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เลกสอง เมื่อ เฟเดริโก บัลเบร์เด กองกลางคนสำคัญ

ยังไม่หมดหวัง! เรอัล มาดริด เปิดรังอัด เซลต้า บีโก้ 2-0 ขยับจี้เหลือ 8 แต้ม

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 30 ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ เซลต้าบีโก้ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

ความจริงเป็นแบบนี้! "ผอ.เจ้าบุญทุ่ม" พูดถึงข่าวลือดึง "เมสซี" กลับรังเก่า

มาเตอู อเลมานี ผู้อำนวยการของ บาร์เซโลนา ออกมาพูดถึงข่าวลือว่าสโมสรกำลังเตรียมจะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากสตาร์ชาวอาร์เจนตินาหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซัมเมอร์นี้

"เบนเซมา" แฮตทริก! เรอัล มาดริด อัด อัลเมเรีย 4-2 ศึกลาลีกา นัดที่ 32

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 32 ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ อัลเมเรีย ที่สนาม เอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ษ.66

คืนฟอร์มโหด! บาร์เซโลน่า เปิดรังถล่ม เบติส 10 ตัว 4-0 ยึดบัลลังก์จ่าฝูงแน่น

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ เรอัล เบติส ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566

"โรดรีโก้" เหมาซัด! เรอัล มาดริด อัด โอซาซูน่า 2-1 ผงาดแชมป์ โกปา เดล เรย์ 2022-23

การแข่งขันฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ โอซาซูน่า ที่สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก เดอ เซบีย่า (สนามกลาง) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สองตัวตึงแดนกระทิงดุ! "เรอัล มาดริด & เซบีย่า" เจ้าพ่อฟุตบอลถ้วยยุโรป

ในวงการฟุตบอลสเปน มีอยู่ 2 สโมสรที่เป็นหน้าเป็นตาในเวทีระดับทวีป คือ เรอัล มาดริด และเซบีย่า ซึ่งต่างฝ่ายต่างเป็นทีมที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มากที่สุด ตามลำดับ

ตื๊อไม่เลิก! เรอัล มาดริด เฉือน เคตาเฟ่ 1-0 รั้งรองฝูงตาม "บาร์ซ่า" 11 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ เคตาเฟ่ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

แจ่มได้แม่มาเลย! ส่องความเซ็กซี่ "มาเรีย" ลูกเลี้ยงสุดฮอตของ "เชส ฟาเบรกัส" (ภาพ)

พาไปส่องความสวยเซ็กซี่ของ มาเรีย ทักทุก ลูกสาววัย 23 ปี ของ ดาเนียลลา เซมาน ภรรยาสาวใหญ่ของ เชส ฟาเบรกัส แข้งดังชาวสเปนของ โคโม ทีมในเซเรีย บี อิตาลี

เอาด้วยดิ! เรอัล มาดริด พร้อมเซ็นฟรี "แข้งหงส์หมดสัญญา" ซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่อฝั่งสเปนเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต ฟิร์มิโน กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

คาบ้านนัดแรก! บาร์เซโลน่า เปิดรังพ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-2 ฉลองแชมป์จืด

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

ส่อง 5 เหตุผลที่ส่ง "บาร์เซโลน่า" เถลิงแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาล 2022/23

การลุ้นแชมป์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 จบลงเรียบร้อยแล้ว และเป็นบาร์เซโลน่า ที่ผงาดคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 27 หลังจากเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะเอสปันญ่อล 4-2 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งคาตาลัน

ฟอร์มโดนใจ! สื่อดังเผย เรอัล มาดริด พร้อมล่าตัว "โรเบิร์ตสัน" ของ ลิเวอร์พูล

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Defensa Central สื่อแดนสเปน

ค่าตัวสุดโหด! สื่อตี "เบลลิงแฮม" เตรียมเข้ารัง เรอัล มาดริด ภายในสัปดาห์นี้

สื่ออังกฤษเผย จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวเด่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมตัวเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน ภายในสัปดาห์นี้หรือช้าสุดสัปดาห์หน้า

ใกล้จบแล้ว! "โรมาโน" เปิดเงื่อนไขสัญญา "เบลลิงแฮม" เตรียมซบ เรอัล มาดริด

ฟาบริซิโอ โรมาโน สายข่าวชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเร่งเพื่อนจะปิดดีลคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า หลังการเจรจาอยู่ใกล้จะลุล่วงทั้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ตัวนักเตะ

"เบนเซม่า" กดโทษสั่งลา! เรอัล มาดริด ตามเจ๊า แอธ.บิลเบา 1-1 จบรองแชมป์ลีก

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดสุดท้าย คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ แอธ.บิลเบา ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา