แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

เลือดอาบหน้า! จังหวะดวงแตก "ไลน์แมนสาว" ถึงขั้นทำหน้าที่ต่อไม่ไหว (คลิป)

กัวดาลูเป ปอร์ราส ผู้ช่วยผู้ตัดสินสาวชาวสเปน สุดซวยโดนกล้องทีวีชนจนเลือดอาบหน้า ในเกมลา ลีกา นัดที่ รีล เบติส เปิดบ้านทุบ บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงขั้นทำหน้าที่ต่อไม่ได้

ดีลเซอร์ไพรส์! "เด เคอา" มีสิทธิ์ลงเอยทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกา

สื่อสเปนเล่นข่าว ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจได้เซ็นสัญญาฉบับเซอร์ไพรส์กับทาง บาร์เซโลนา เพื่อเข้าไปเป็นมือ 2 ในคัมป์ นู สำหรับการสู้ศึกตลอดฤดูกาลหน้า

ถ้าถามผมก็ต้องคนนี้! "เป๊ป" ชี้ชัดกุนซือที่เหมาะสมกับ บาร์เซโลนา มากที่สุด

สื่อสเปนปูดข่าว บาร์เซโลนา ได้ขอคำปรึกษาจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงเรื่องกุนซือใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ

20 ล้านต้องมี! เตรียมเปิดประมูล "ผ้าเช็ดปาก" สัญญาฉบับแรกกับ บาร์เซโลนา ของ "เมสซี"

สถานประมูล "บอนแฮมส์" ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เผยว่าในวันที่ 18-27 มีนาคมนี้ จะทำการเปิดประมูลผ้าเช็ดปากที่ใช้เขียนข้อความสัญญา

ประเคนให้เต็มที่! "โรมาโน" เผย "เอ็มบัปเป" ตกลงค่าเหนื่อย เรอัล มาดริด แล้ว

คีเลียน เอ็มบัปเป ตกลงค่าเหนื่อยกับทางด้าน เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรับเรตเท่ากับ 2 ดาวรุ่งซูเปอร์สตาร์ของทีม

มีแผนเด็ดให้ลุ้น! สื่อสเปนเผย บาร์เซโลนา วาง "ฮาลันด์" เป้าหมายหลักปี 2025

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังจากสเปน รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นเป้าหมายระดับท็อปของ บาร์เซโลนา ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

คนบ้านเดียวกัน! "ชูเอา เฟลิกซ์" เผย "สตาร์เรือใบ" ถามรายละเอียดในเมืองบาร์เซโลนา

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าที่ บาร์เซโลนา ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด อ้างว่า ตนได้โน้มน้าวใจให้แข้งรุ่นพี่ในทีมชาติอย่าง แบร์นาร์โด ซิลวา

ปัดฝุ่นถุงมือรอเลย! เผยชื่อทีมดังสเปนสนเซ็นฟรี "เด เคอา" ซัมเมอร์นี้

เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ สื่อดังแห่งประเทศสเปน รายงานว่า เรอัล เบติส กำลังพิจารณาดึงตัว ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามนี้เลย! "อดีตแข้งหงส์" แจงเหตุผลที่ "คล็อปป์" ไม่เหมาะคุม เรอัล มาดริด

ไรอัน บาเบล อดีตกองหน้าตัวริมเส้นของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ไม่เหมาะกับการย้ายไปคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด