แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

คืนถิ่นรอบ 12 ปี! "โฆเซลู" ดาวยิงวัยเก๋าหวนซบ เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา บรรลุข้อตกลงคว้าตัวโฆเซลู กองหน้าจากเอสปันญ่อล ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล และเป็นการกลับสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อีกครั้งในรอบ 12 ปี

เปิดใจ "เบลลิงแฮม" หลังหักอกทีมผู้ดีเลือกซบ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ - [FEATURE]

จูด เบลลิงแฮม กองกลางป้ายแดงทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า รู้สึกขนลุก

เป็นทางการ! เรอัล มาดริด ประกาศคว้า "เบลลิงแฮม" ร่วมทัพด้วยสัญญายาว

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เซ็กซี่ทั้งลำ! "หวานใจมือกาวดัง" ปาร์ตี้สละโสดบนเรือกับแก๊งเพื่อนนางแบบสุดเอ็กซ์ (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอมุมสีสันนอกสนามของเหล่าหวานใจนักฟุตบอลดัง ล่าสุดเป็น มิเชล เกอร์ซิก คู่หมั้นของ ติโบต์ คูร์กตัวส์

แพงเกินไป! เรอัล มาดริด ปัดข้อเสนอ เชลซี เร่ขาย "ฮาแวร์ตซ์"

ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ เชลซี เรียกร้องมาในการปล่อยตัว ไค ฮาแวร์ตซ์ แล้ว

LaLiga Season Review : 10 ประเด็นที่ได้เรียนรู้จาก ลา ลีกา 2022/23

ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยความยิ่งใหญ่ของบาร์เซโลน่า กับการคว้าแชมป์สมัยที่ 27 มาครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป์ลีกแดนกระทิงดุหนแรกในรอบ 4 ปี

ลามีน ยามาล : แข้งอายุน้อยสุดของ บาร์เซโลน่า ที่ได้เดบิวต์ในลาลีกา

บาร์เซโลน่า เจ้าของแชมป์ลีกสเปน ฤดูกาล 2022/23 เปิดตัวลามีน ยามาล นักเตะดาวรุ่งวัย 15 ปี ที่กลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดอันดับที่ 5 ในประวัติศาสตร์ของลาลีกา ที่ได้ประเดิมลงสนามในลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก

"เบนเซม่า" กดโทษสั่งลา! เรอัล มาดริด ตามเจ๊า แอธ.บิลเบา 1-1 จบรองแชมป์ลีก

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน นัดสุดท้าย คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ แอธ.บิลเบา ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ใกล้จบแล้ว! "โรมาโน" เปิดเงื่อนไขสัญญา "เบลลิงแฮม" เตรียมซบ เรอัล มาดริด

ฟาบริซิโอ โรมาโน สายข่าวชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเร่งเพื่อนจะปิดดีลคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาร่วมทีมให้ได้ภายในสัปดาห์หน้า หลังการเจรจาอยู่ใกล้จะลุล่วงทั้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ตัวนักเตะ

ค่าตัวสุดโหด! สื่อตี "เบลลิงแฮม" เตรียมเข้ารัง เรอัล มาดริด ภายในสัปดาห์นี้

สื่ออังกฤษเผย จูด เบลลิงแฮม กองกลางดาวเด่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมตัวเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน ภายในสัปดาห์นี้หรือช้าสุดสัปดาห์หน้า

ฟอร์มโดนใจ! สื่อดังเผย เรอัล มาดริด พร้อมล่าตัว "โรเบิร์ตสัน" ของ ลิเวอร์พูล

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ Defensa Central สื่อแดนสเปน

ส่อง 5 เหตุผลที่ส่ง "บาร์เซโลน่า" เถลิงแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาล 2022/23

การลุ้นแชมป์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 จบลงเรียบร้อยแล้ว และเป็นบาร์เซโลน่า ที่ผงาดคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 27 หลังจากเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะเอสปันญ่อล 4-2 ในศึกดาร์บี้แมตช์แห่งคาตาลัน

คาบ้านนัดแรก! บาร์เซโลน่า เปิดรังพ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-2 ฉลองแชมป์จืด

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566

เอาด้วยดิ! เรอัล มาดริด พร้อมเซ็นฟรี "แข้งหงส์หมดสัญญา" ซัมเมอร์นี้

มีรายงานจากสื่อฝั่งสเปนเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต ฟิร์มิโน กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้

แจ่มได้แม่มาเลย! ส่องความเซ็กซี่ "มาเรีย" ลูกเลี้ยงสุดฮอตของ "เชส ฟาเบรกัส" (ภาพ)

พาไปส่องความสวยเซ็กซี่ของ มาเรีย ทักทุก ลูกสาววัย 23 ปี ของ ดาเนียลลา เซมาน ภรรยาสาวใหญ่ของ เชส ฟาเบรกัส แข้งดังชาวสเปนของ โคโม ทีมในเซเรีย บี อิตาลี

ตื๊อไม่เลิก! เรอัล มาดริด เฉือน เคตาเฟ่ 1-0 รั้งรองฝูงตาม "บาร์ซ่า" 11 แต้ม

การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านพบกับ เคตาเฟ่ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

สองตัวตึงแดนกระทิงดุ! "เรอัล มาดริด & เซบีย่า" เจ้าพ่อฟุตบอลถ้วยยุโรป

ในวงการฟุตบอลสเปน มีอยู่ 2 สโมสรที่เป็นหน้าเป็นตาในเวทีระดับทวีป คือ เรอัล มาดริด และเซบีย่า ซึ่งต่างฝ่ายต่างเป็นทีมที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มากที่สุด ตามลำดับ

"โรดรีโก้" เหมาซัด! เรอัล มาดริด อัด โอซาซูน่า 2-1 ผงาดแชมป์ โกปา เดล เรย์ 2022-23

การแข่งขันฟุตบอล โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ คู่ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบกับ โอซาซูน่า ที่สนามเอสตาดิโอ โอลิมปิโก เดอ เซบีย่า (สนามกลาง) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

คืนฟอร์มโหด! บาร์เซโลน่า เปิดรังถล่ม เบติส 10 ตัว 4-0 ยึดบัลลังก์จ่าฝูงแน่น

การแข่งขัน ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ระหว่าง "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า เปิดบ้านพบกับ เรอัล เบติส ที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566

"เบนเซมา" แฮตทริก! เรอัล มาดริด อัด อัลเมเรีย 4-2 ศึกลาลีกา นัดที่ 32

ผลบอลเมื่อคืน ลาลีกา สเปน สัปดาห์ที่ 32 ระหว่าง เรอัลมาดริด พบ อัลเมเรีย ที่สนาม เอสตาดิโอ ซานติอาโก เบร์นาเบว คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ษ.66