แท็ก "ข่าวบอลสเปน"

สำรวจแข้งลาลีกา ที่ยังอยู่รอดใน "เวิลด์ คัพ 2022"

ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้ 8 ทีมสุดท้าย ที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อย โดยลาลีกา สเปน เป็นลีกลูกหนังที่มีจำนวนผู้เล่นเหลืออยู่มากที่สุดเป็นอันดับ 2 จาก 5 ลีกใหญ่ยุโรป

"อูโก้ กิยามอง" : แข้งดาวรุ่งลาลีกา ผู้ไม่ละทิ้งการเรียน

อูโก้ กิยามอง ดาวรุ่งจากสโมสร บาเลนเซีย เป็น 1 ใน 26 ขุนพลทีมชาติสเปน ที่มีรายชื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเป็นนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ด้านวิศวกรรมชีวการแพทย์

ฝืดแต่ก็ชอบ! "เปเรซ" เล็ง "แข้งปืนใหญ่" เป็นตัวแทน "เบนเซมา"

เรอัล มาดริด แห่งสเปน กำลังให้ความสนใจ กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิลของ อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าเจ้าตัวจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

มาเต็มทั้งภาพและคลิป! "อิคาร์ดี้" สุดเดือด "แวนด้า" ขึ้นเตียงกับแร็ปเปอร์ดัง (ภาพ)

กลายเป็นข่าวใหญ่ทันทีเมื่อมีภาพหลุด และคลิปของ แวนด้า นาร่า อดีตภรรยาสาวสุดเอ็กซ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ กาลาตาซาราย สโมสรดังในซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังนัวเนียกับชายหนุ่มรายหนึ่งบนเตียง

เบื่อก้นด้าน! "คาวานี" เตรียมยกเลิกสัญญาย้ายซบ บาร์เซโลนา ตลาดปีใหม่

เอดินสัน คาวานี กองหน้าจอมเก๋าเตรียมยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก เพื่อหวังเปิดโอกาสในการย้ายซบ บาร์เซโลนา ในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้

จุดอ่อนในจุดแข็ง : ทำไมโครงสร้าง ลา ลีกา ถึงอ่อนแอลง ในบรรดาลีกใหญ่ทั่วโลก

ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากบาร์เซโลน่า, ซื้อนักเตะค่าตัวสูงสุด 35 ล้านยูโร, สโมสรติดหนี้รวม 1,704 ล้านยูโร และขาดทุน 959 ล้านยูโร