แท็ก "ข่าวรถ"

เปิดโผรถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่นที่เปิดตัวในไทยตลอดปี 2565 นี้

Sanook Auto จึงได้รวบรวมเอารถยนต์ไฟฟ้า 15 รุ่น ที่ถูกเปิดตัวในช่วงตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา จะมีรุ่นไหนมาให้คนไทยได้สัมผัสแล้วบ้าง ไปดูกันเลย

All-new Hyundai KONA 2023 ใหม่ เปิดตัวพร้อมกัน 4 เวอร์ชัน เน้นดีไซน์ล้ำสมัยยิ่งขึ้น

All-new Hyundai KONA 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก มีให้เลือกทั้งหมดถึง 4 เวอร์ชัน ทั้งรุ่นไฟฟ้าล้วน (EV), รุ่นไฮบริด (HEV), รุ่นเครื่องยนต์สันดาป (ICE) และเวอร์ชันสปอร์ตที่เรียกว่า N Line

เปิดสเปก MG ZS EV รถไฟฟ้า 100% มีเงินไม่ถึงล้านก็ซื้อได้

เปิดสเปก MG ZS EV เอสยูวีขุมพลังไฟฟ้าล้วน 100% ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดรุ่นหนึ่งจากลูกค้าชาวไทย ปรับโฉมเพิ่มความทันสมัยมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา กับราคาจำหน่ายเบาๆ เริ่มต้นเพียง 949,000 บาท

เปิด 10 อันดับยอดขายรถใหม่ป้ายแดงประจำเดือนพฤศจิกายน 2565

โตโยต้าเผยยอดจำหน่ายรถใหม่ในตลาดรถยนต์ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา พบว่า “โตโยต้า” ครองแชมป์กลุ่มรถยนต์นั่ง ขณะที่ “อีซูซุ” ยังเป็นผู้นำกลุ่มรถกระบะ

Honda Integra e:HEV ใหม่ เพิ่มขุมพลังไฮบริด 315 นิวตัน-เมตร เริ่มวางขายแล้วที่จีน

Honda Integra e:HEV รุ่นปี 2023 ใหม่ เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน พร้อมขุมพลังไฮบริด i-MMD ขนาด 2.0 ลิตร ที่มีแรงบิดสูงสุด 315 แรงม้า

แนะนำ 9 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงชนบทแนะนำเส้นทางเลี่ยงการจราจรหนาแน่นช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 พร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับประชาชน ตามนโยบายของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

รถหลุดจำนำถูกกว่าป้ายแดงเกินครึ่ง ผิดกฎหมายหรือไม่?

รถเหล่านี้มีราคาจำหน่ายถูกกว่าตลาดเกินครึ่ง บางคันอายุไม่ถึง 7 ปี แต่ราคาเพียงหลักหมื่นก็มี แต่รู้หรือไม่ว่ารถเหล่านี้ผิดกฎหมายอย่างไรบ้าง?

"Mitsubishi Mirage" ถูกยุติการผลิตแล้วหลังวางจำหน่ายมานานกว่า 10 ปี

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศญี่ปุ่น ประกาศยุติการผลิตรถยนต์ซับคอมแพ็ก “Mitsubishi Mirage” หลังวางจำหน่ายมายาวนานกว่า 10 ปี โดยจะทยอยจำหน่ายรถที่อยู่ในสต็อกของดีลเลอร์แต่ละแห่งต่อไป

ลองของแรง! บางจากเปิดตัวน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ออกเทน 97

บางจากฯ เปิดตัวเชื้อเพลิงเบนซิน Bangchak Hi Premium 97 ผลิตภัณฑ์พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ใหม่ ค่าออกเทน 97 สูงสุดในไทย พร้อมท้าให้ลองกับกิจกรรม รับส่วนลดคืนลิตรละ 3 บาท

สุวรรณภูมิจอดรถฟรีตลอด 6 วันเต็มรับเทศกาลปีใหม่ 2566

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเตรียมยกเว้นค่าบริการจอดรถยนต์ ณ ลานจอดระยะยาวโซน C ตลอดระยะเวลา 6 วันเต็มรองรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จะถึงนี้

กรมทางหลวงแนะนำ 17 ทางลัด-ทางเลี่ยงรถติดช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กรมทางหลวงแนะนำเส้นทางเลือกจากกรุงเทพมหานครไปยังภูมิภาคต่างๆ ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ช่วยลดปัญหาจราจรติดขัด และช่วยให้ประชาชนสามารถวางแผนการเดินทางล่วงหน้าได้เป็นอย่างดี

รีบเลย! “M-Flow” แจกส่วนลดค่าผ่านทาง 20% จำกัด 1.5 ล้านสิทธิ์ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

กระทรวงคมนาคมและกรมทางหลวงมอบส่วนลดค่าผ่านทาง “M-Flow” ร้อยละ 20 จำนวน 1.5 ล้านสิทธิ์ ระหว่างวันที่ 5 ม.ค. - 4 ก.พ. 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ผู้ใช้ทาง

ไทยขึ้นแท่นอันดับ 1 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แซงหน้าอินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และมาเลเซีย

Nio EC7 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้าสุดเฉียบพร้อมแบต Ultra-long ชาร์จครั้งเดียววิ่งไกล 940 กม.

Nio EC7 ใหม่ ถูกเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ชูจุดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์คูเป้เอสยูวีที่มีความลู่ลมเป็นพิเศษ พร้อมด้วยแบตเตอรี่แบบ Ultra-long ขนาดใหญ่พิเศษ

ทางหลวงเตือน! ห้ามจอดรถไหล่ทางมอเตอร์เวย์ M7 และ M9 เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ

กรมทางหลวงเตือนห้ามจอดรถบริเวณไหล่ทางหรือจอดหลับบริเวณจุดจอดรถฉุกเฉินบนมอเตอร์เวย์สาย 7 และสาย 9 เด็ดขาด เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุที่มองไม่เห็น พร้อมแนะจุดบริการ 10 จุดตลอดเส้นทาง

ส่องความแซ่บ “แอนนี่ ปริศนา” เจ้าของฉายา “นักบิดขนตางอน” กับลุคเซ็กซี่ขั้นสุด

เชื่อว่าไม่มีไบค์เกอร์คนไหนไม่รู้จักสาวไบค์เกอร์สุดเซ็กซี่ “แอนนี่ ปริศนา” เจ้าของฉายา “นักบิดขนตางอน” ที่เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่ดังที่สุดในวงการบิ๊กไบค์เลยก็ว่าได้

เปิดโผ 7 "ทางด่วน - มอเตอร์เวย์" ผ่านฟรีช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

แนะนำ 7 เส้นทาง “ทางด่วน - มอเตอร์เวย์” ผ่านฟรีช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวต่างจังหวัด