แท็ก "ข่าวร้อน"

MG Maxus 9 เอ็มพีวีไฟฟ้าหรู 7 ที่นั่ง เตรียมประกาศราคาทางการ 2 พ.ค.นี้

MG Maxus 9 ใหม่ เอ็มพีวีไฟฟ้า (e-MPV) 7 ที่นั่งดีไซน์หรู เตรียมประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยยังคงเปิดรับจองล่วงหน้าพร้อมโปรโมชันพิเศษไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2566

“เกียร์ธรรมดา” อนาคตอาจกลายเป็นแรร์ไอเทม

ถ้าใช่ รับรองได้เลยว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านมาสักกี่ปี จะต้องจำความรู้สึกนั้นได้แน่นอน ไม่มีวันลืมการใช้งานไปง่าย ๆ ที่สำคัญคุณจะอยากกลับไปขับมันอีกครั้ง

จอดฟรี 11 วัน! สนามบินสุวรรณภูมิรับหยุดยาว 28 เม.ย. - 8 พ.ค.66

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประกาศยกเว้นค่าบริการจอดรถ 11 วันเต็ม รับช่วงหยุดยาววันแรงงานแห่งชาติและวันฉัตรมงคล เฉพาะลานจอดระยะยาวโซน C ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 8 พฤษภาคม 2566

Tesla เผยแบตเตอรี่เสื่อมแค่ 12% แม้ผ่านการใช้งานมากกว่า 300,000 กม.

Tesla เปิดเผยว่าแบตเตอรี่ของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Model S และ Model X มีอัตราการเสื่อมเพียง 12% แม้ผ่านระยะการใช้งานไปมากกว่า 200,000 ไมล์ หรือประมาณ 322,000 กิโลเมตร

"โตโยต้า" จับมือ "กรมการขนส่งทางบก" มุ่งสู่สังคมแห่งความปลอดภัยอย่างยั่งยืน

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดย นายสุรภูมิ อุดมวงศ์ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ร่วมเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU)

Toyota Gazoo Racing Motorsport 2023 เตรียมระเบิดความมันส์ตลอดปี ประเดิมสนามแรก จ.ชลบุรี

ปีนี้เป็นปีที่โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตดำเนินกิจกรรมเป็นปีที่ 37 โตโยต้ายังมุ่งสร้าง “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” ภายใต้สภาวะแบบสุดขีด “จากสนามแข่งสู่ท้องถนน”

มีผลทันที! Toyota Yaris ATIV หยุดขายชั่วคราวในไทยเหตุบิดเบือนผลทดสอบการชน

โตโยต้า ประเทศไทย ประกาศหยุดส่งมอบและจัดจำหน่าย Toyota Yaris ATIV เป็นการชั่วคราว เหตุพบปัญหาความไม่สมบูรณ์ในการเตรียมทดสอบการชนด้านข้าง UN-R95 ส่งผลให้ต้องทำการตรวจสอบซ้ำในประเทศญี่ปุ่น

Chery OMODA 5 EV เผยโฉมที่เซี่ยงไฮ้ก่อนเปิดตัวในไทยปลายปี 66 นี้

Chery OMODA 5 EV เผยโฉมครั้งแรกที่งานเซี่ยงไฮ้มอเตอร์โชว์ 2023 จัดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมเตรียมทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทยช่วงปลายปี 2566 ที่จะถึงนี้

Luvly O รถไฟฟ้าสุดมินิมอลจากสวีเดน วิ่งไกล 100 กม. ราคาไม่ถึง 4 แสนบาท

"Luvly O" รถยนต์ไฟฟ้าสุดเรียบง่ายจากผู้ผลิตสัญชาติสวีเดน วางขายแยกชิ้นส่วนก่อนถูกนำมาประกอบเข้ากันอีกครั้งราวกับเฟอร์นิเจอร์จาก Ikea เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 10,000 ยูโร หรือประมาณ 380,000 บาทเท่านั้น

ราคาทางการ MG MAXUS 9 เอ็มพีวีไฟฟ้า 100% มี 2 รุ่นย่อย เริ่มต้น 2.499 ล้านบาท

MG MAXUS 9 รุ่นปี 2023 ใหม่ เอ็มพีวีไฟฟ้า 100% ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในไทย เคาะราคารุ่น X เริ่มต้นที่ 2,499,000 บาท และรุ่น V ราคา 2,699,000 บาท

ขนส่งฯ เปิดอบรมใบขับขี่ภาคทฤษฎี 5 ชั่วโมงรอบพิเศษ จำกัด 1,000 ที่นั่ง

กรมการขนส่งทางบกเปิดอบรมใบขับขี่ภาคทฤษฎี 5 ชั่วโมง (รอบพิเศษ) สำหรับผู้ขอรับใบขับขี่รถยนต์และจักรยานยนต์ใหม่ ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2566

Honda ELEVATE เอสยูวีรุ่นเล็กขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร เตรียมเปิดตัวที่อินเดีย

Honda ELEVATE เอสยูวีขนาดเล็กพิกัดเดียวกับ Hyundai Creta เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศอินเดียวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ พร้อมขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร i-VTEC

CL Series ชวนชาวร็อกสะท้อนตัวตนที่เป็นคุณกับ "คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์"

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า CL Series ร่วมสนับสนุน “คอนเสิร์ต 37 ปี อัสนีและวสันต์ ตำนานดูโอ้ร็อกเกอร์เจ้าของเพลงฮิตระดับขึ้นหิ้งมากมาย ณ อิมแพคอารีนา เมืองทองธานี

ORA Grand Cat เผยโฉมครั้งแรกที่อังกฤษก่อนขายจริงต้นปี 2024

ORA Grand Cat เผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในสหราชอาณาจักร ก่อนเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2024 นี้ โดยจะมีให้เลือกทั้งรุ่นมอเตอร์เดี่ยวและมอเตอร์คู่

Honda ZR-V ใหม่ เตรียมขายที่ออสเตรเลียพร้อมขุมพลังไฮบริด e:HEV และ VTEC TURBO

Honda ZR-V ใหม่ เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ออสเตรเลีย โดยมีให้เลือกทั้งขุมพลังไฮบริด e:HEV 2.0 ลิตร และเบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร

โตโยต้าแถลงกรณียุติส่งมอบ "Yaris ATIV" พร้อมยืนยันตัวรถได้คุณภาพ

ประธานโตโยต้าแถลงถึงกรณีความไม่เหมาะสมในการเตรียมการทดสอบมาตรฐานการชนด้านข้าง UN-R95 ของ Toyota Yaris ATIV ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย พร้อมยืนยันมาตรฐานความปลอดภัย ลูกค้าสามารถใช้งานต่อได้อย่างไร้กังวล

ทีเซอร์ Nissan Almera Minorchange 2023 ก่อนเปิดตัวในไทย 11 พ.ค.นี้

Nissan Almera 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกปล่อยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคมนี้ คาดใช้โฉมเดียวกับเวอร์ชั่นอเมริกาเหนือ

ทีเซอร์ All-new MINI Cooper Electric 2024 เพิ่มแบตใหญ่ขึ้นวิ่งไกลกว่า 400 กม.

เผยทีเซอร์ All-new MINI Cooper Electric เจเนอเรชันล่าสุด พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 218 แรงม้า และแบตเตอรี่ที่ให้ระยะทางขับขี่สูงสุดมากกว่า 400 กิโลเมตร

เปิดตัว Honda Brio 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์เพิ่มความสดใหม่ที่อินโดฯ

Honda Brio 2023 โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินโดนีเซีย ปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ยิ่งขึ้น พร้อมขุมพลังเบนซิน 1.2 ลิตร

ทีเซอร์ Volvo EX30 ใหม่ เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นเล็กเตรียมเปิดตัว 7 มิ.ย.นี้

Volvo EX30 ใหม่ ถูกปล่อยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ พร้อมดีไซน์คล้ายคลึงกับ Volvo EX90 ที่ถูกเปิดตัวไปก่อนหน้า ภายใต้เรือนร่างที่ถูกย่อส่วนลงมา

สมัยนี้ต้องรับบัตรจอดรถกันแบบ “สุดเอื้อม”

เพราะสมัยนี้สถานที่ต่าง ๆ เริ่มปรับการใช้งานมาเป็นตู้จ่ายบัตรกันเกือบหมดแล้ว เพียงแต่ว่าบางที่ ขาออกยังมีพนักงานเก็บบัตรอยู่ แต่บางที่ก็เป็นระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ