แท็ก "ข่าวร้อน"

Honda e:Ny1 ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า 100% วิ่งไกลสุด 412 กม. เปิดตัวที่ยุโรป

Honda e:Ny1 ใหม่ ครอสโอเวอร์ขุมพลังไฟฟ้าล้วน 100% ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในยุโรป โดยใช้พื้นฐานโครงสร้างเดียวกับ HR-V/Vezel พร้อมแบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 412 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง

Honda CR-V e:PHEV ขุมพลังปลั๊กอินไฮบริดเปิดตัวที่ยุโรป วิ่งไฟฟ้าไกล 82 กม.

Honda CR-V e:PHEV 2023 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ยุโรป พร้อมขุมพลัง Plug-in Hybrid ขนาด 2.0 ลิตร และแบตเตอรี่ที่สามารถขับขี่ในโหมดไฟฟ้าล้วนไกลสูงสุดถึง 82 กิโลเมตรเมื่อชาร์จจนเต็ม

ภาพคันจริง MG Cyberster หน้าตาเหมือนโฉมขายจริงเกือบ 100% เปิดตัวที่อังกฤษ

MG Cyberster รถสปอร์ตเปิดประทุนไฟฟ้าโฉม Pre-production ที่มีรูปลักษณ์เหมือนกับเวอร์ชันขายจริงเกือบ 100% ถูกเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในอังกฤษ โดยมีกำหนดขายจริงตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป

Toyota Yaris CROSS HEV / เบนซิน 1.5 ลิตร เผยโฉมครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

Toyota Yaris CROSS 2023 เวอร์ชันอาเซียนเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่อินโดนีเซีย พร้อมขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร และเบนซิน 1.5 ลิตร ชูจุดขายด้วยขนาดตัวถังเทียบเท่า C-SUV มีลุ้นทำตลาดในอีกไม่ช้านี้

เผยโฉม Honda EM1 e: สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าถอดแบตได้เตรียมเปิดตัวที่ยุโรป

Honda EM1 e: ใหม่ รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าดีไซน์ล้ำสมัย ชูไฮไลต์ด้วยแบตเตอรี่ที่สามารถถอดสลับเปลี่ยนก้อนใหม่ได้อย่างง่ายดาย มีระยะทางขับขี่สูงสุด 48 กิโลเมตรเมื่อชาร์จจนเต็ม

ทีเซอร์ Honda ELEVATE ใหม่ เอสยูวีรุ่นเล็กก่อนเปิดตัวที่อินเดีย 6 มิ.ย.นี้

Honda Cars India เผยภาพทีเซอร์ล่าสุดของ Honda ELEVATE ใหม่ ที่พัฒนาให้เป็นรถเอสยูวีขนาดเล็กสำหรับตลาดอินเดีย มีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 6 มิถุนายนที่จะถึงนี้

"ถนนไฟฟ้า" แค่ขับผ่านก็ชาร์จไฟ EV กำลังจะกลายเป็นความจริง

หนึ่งในปัญหาของเหล่าผู้ใช้รถ EV ยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะในบ้านเรา เท่าที่ผมได้รับฟีดแบ็กมาจากคนรู้จักที่เริ่มซื้อรถพลังไฟฟ้ามาใช้กันแล้ว ก็คือเรื่องของสถานีชาร์จครับ

เปิดตัว BMW X1 xDrive30e M Sport วิ่งไฟฟ้าไกล 83 กม. ราคา 2,799,000 บาท

เปิดตัว BMW X1 xDrive30e M Sport รุ่นปี 2023 ใหม่ พร้อมขุมพลัง Plug-in Hybrid ขนาด 1.5 ลิตร กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า ขับขี่ในโหมดไฟฟ้าไกลสุด 83 กิโลเมตรเมื่อชาร์จเต็ม

ทีมแข่งไทยควบ Toyota Corolla Altis GR Sport คว้าแชมป์ 4 สมัยบนสนาม Nürburgring

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ประกาศคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ในรายการ “51st ADAC TotalEnergies 24h Nürburgring” บนสนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมนี โดยใช้รถ Toyota Corolla Altis GR Sport ที่ประกอบขึ้นในประเทศไทย

คุณพ่อซื้อ Citroen Ami ที่ถูกคัสตอมคล้าย Aston Martin ฉลองวันเกิด 16 ปีให้ลูกชาย

เป็นของขวัญที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแน่นอนสำหรับ Citroen Ami รถยนต์พลังงานไฟฟ้าสัญชาติฝรั่งเศสขนาดเล็กที่ถูกคัสตอมขึ้นมาพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกชายของตัวเอง

รีวิว Hyundai STARGAZER ใหม่ เอ็มพีวี 6 ที่นั่งเบาะ Captain Seat เจ้าเดียวในตลาด

Hyundai STARGAZER เป็นผู้เล่นรายใหม่ในตลาดรถเอ็มพีวีเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร และยังถือเป็นรถยนต์รุ่นแรกภายใต้การทำตลาดอย่างเต็มตัวของ ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย

All-new Lexus LBX เอสยูวีรุ่นเล็กเผยภาพทีเซอร์ก่อนเปิดตัว 5 มิ.ย.นี้

Lexus ปล่อยภาพทีเซอร์ของ All-new LBX ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถเอสยูวีขนาดเล็กสุดของเลกซัส โดยมีกำหนดการเปิดตัวที่ยุโรปในวันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้

Autodesk ร่วมโชว์ในงาน Future Mobility Asia 2023 ชี้ตลาดอีวีไทยมาแรงสุดในอาเซียน

Autodesk หนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์อัจฉริยะ การออกแบบและผลิตแพลตฟอร์มยานยนต์ชื่อดังจากอเมริกา ร่วมโชว์ในงาน Future Mobility Asia 2023

Suzuki Jimny รุ่น 5 ประตู ทำยอดจองทะลุ 30,000 คันแล้วที่อินเดีย

Suzuki Jimny เวอร์ชัน 5 ประตูกำลังจะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่อินเดียในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ แต่ล่าสุดมีข้อมูลว่ารถเอสยูวีรุ่นดังกล่าวมีลูกค้าลงชื่อจับจองไปแล้วมากกว่า 30,000 คัน

เปิดโผ 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในอังกฤษ

เปิดโผ 10 อันดับรถยนต์ที่ถูกขโมยมากที่สุดในสหราชอาณาจักร โดยพบว่าจำนวนนี้มีรถยนต์แบรนด์ Land Rover (และ Range Rover) ติดอันดับเข้ามาถึง 6 รุ่นเลยทีเดียว

เปิดโผ 10 อันดับยอดขายรถใหม่ป้ายแดงเดือนเมษายน 2566

โตโยต้าเผยยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ในตลาดรถยนต์ประจำเดือนเมษายน 2566 พบว่า "โตโยต้า" ครองอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์นั่ง ขณะที่ "อีซูซุ" ยังคงรักษาแชมป์ในกลุ่มรถกระบะ

Baojun YEP EV มาพร้อม "ตู้เย็น" เอาใจสายแคมปิ้ง ราคาเริ่มไม่ถึง 4 แสนบาท

Baojun YEP เอสยูวีไฟฟ้า 100% พร้อมดีไซน์ภายนอกสุดเท่ เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้น 79,800 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 390,000 บาท พร้อมแบตเตอรี่ที่ให้ระยะทางขับขี่ไกลสุด 303 กิโลเมตร