แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

เรื่องย่อ Chief Detective 1958 ซีรีส์เกาหลีย้อนยุคแนวอาชญากรรมภาคย้อนอดีต

เรื่องย่อ Chief Detective 1958 ตำนานซีรีส์เกาหลีย้อนยุคแนวอาชญากรรมภาคย้อนอดีต นำแสดงโดย อีดงฮวี และ อีเจฮุน สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar

ทำถึง! บัตรประชาชน ม.ล.ปกเกศ ใน ขวัญฤทัย รายละเอียดเป๊ะจนนึกว่าของจริง

ละคร ขวัญฤทัย EP.5 ตอนล่าสุด สร้างความฮือฮาให้คนดู ด้วยภาพบัตรประชาชนของ ม.ล.ปกเกศ จุฑาเทพ ที่ทำออกมาได้เป๊ะจนเหมือนของจริง

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.6 ภูธเนศกับลออจันทร์ ขึ้นมาเยี่ยมฉัตรเกล้าที่เชียงราย

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.6 ภูธเนศ (กลัฟ) กับ ลออจันทร์ (จีน่า) ขึ้นมาเยี่ยม ฉัตรเกล้า (ไมกี้) และปกเกศ (แบม) ที่เชียงราย ฉัตรเกล้าขอให้ภูธเนศช่วยหารูปหม่อมหลวงมารตีที่หายตัวไปเพราะเขากำลังสงสัยอะไรบางอย่าง  

Fallout ประกาศซีซั่น 2 หลังกระแสตอบรับถล่มทลาย

ซีรีส์ Fallout จะกลับมาอีกครั้งในซีซั่นที่สอง! หลังเปิดตัวซีซั่นแรกอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยกระแสตอบรับถล่มทลาย เตรียมพบกับซีซั่นใหม่ของซีรีส์ยอดฮิตจาก Amazon MGM Studios และ Kilter Films ได้ที่ Prime Video

ทำความรู้จัก ม.ล.ปกเกศ - แบม สราลี ใน "ขวัญฤทัย" น้องสาวคนสวยของหมอฉัตร

ทำความรู้จัก หม่อมหลวง ปกเกศ จุฑาเทพ รับบทโดย แบม สราลี น้องสาวของหมอฉัตรเกล้า ลูกสาวคนเล็กของคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว ที่เปิดตัวสวยฉ่ำออร่าพุ่งคนนี้กันดีกว่า!

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.5 ฉัตรเกล้า พบอุปสรรคใหญ่ระหว่างเขาและขวัญฤทัย

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.5 มณี (อ๋อม) อาละวาดด่าทอ ขวัญฤทัย (ญดา) ที่แอบมาประกวดนางงาม จนคุณฉัตร (ไมกี้) ประจักษ์ได้ว่าอุปสรรคระหว่างเขากับขวัญฤทัยที่ใหญ่หลวงนั่นก็คือ "มณี"

"เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง" ละครใหม่ "เจมส์จิ-เบลล่า" ปล่อยภาพฟิตติ้งแล้ว!

ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมาแล้วจ้า "เจ้าคุณพี่กับอีนางคำดวง" ละครเรื่องใหม่ของ เจมส์จิ-เบลล่า ราณี ที่หลายคนรอคอย กับความเป๊ะปังเต็มยศของเสื้อผ้าหน้าผม บอกเลยว่าเห็นแล้วคิดถึงบรรยากาศเคมีคู่นี้จริงๆ

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.4 ฉัตรเกล้า ตะลึงความงาม ขวัญฤทัย บนเวทีประกวด

ขวัญฤทัย EP.4 คุณฉัตร (ไมกี้) มองหา ขวัญฤทัย (ญดา) อยู่หลายวัน จนกระทั่งวันประกวดนางนพมาศ ขวัญฤทัยทำให้ฉัตรเกล้าต้องตกตะลึงตอนได้เห็นเธออยู่บนเวที

ขวัญฤทัย EP.4 "ไมกี้" ตะลึง "ญดา" สวยฉ่ำบนเวทีประกวด ตกหลุมรักนางงามตามรุ่นพ่อ

เลือดพ่อมันเข้มจริงๆ ไฮไลต์ฉาก ขวัญฤทัย EP.4 คืนนี้ คุณหมอฉัตรเกล้า (ไมกี้) ยังคงตกหลุมรักนางงามอย่าง ขวัญฤทัย (ญดา) ไม่แพ้รุ่นพ่ออย่างคุณชายพุฒิภัทร ที่ตกหลุมรัก นางสาวกรองแก้ว บุญมี จากเวทีการประกวดนางงามเลย มาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน

ประวัติ-ผลงาน ญดา นริลญา นักแสดงมือรางวัล นางเอก ขวัญฤทัย ลูกสาวมารตี

ทำความรู้จัก ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร นักแสดงสาวคลื่นลูกใหม่ที่มาพร้อมฝีมือรางวัลการันตี นางเอก ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ลูกสาวหม่อมหลวง มารตี

ลมเล่นไฟ EP.6 ฉากพี่ด่าน้อง เป็นชู้ชาวบ้าน ด่าแรงไม่มีคำหยาบ แต่เจ็บทุกคำ

ลมเล่นไฟ EP.6 อีพีแห่งการด่าสาดกันสุดๆ โดยเฉพาะฉากพี่ด่าน้องเป็นชู้ชาวบ้าน ด่าแรงหน้าสั่น ไม่มีคำหยาบแต่เจ็บทุกคำ จนคนดูอวยยศให้เป็น MVP ในอีพีนี้เลย

"ดั่งธรณี" สิ้นสุดการรอคอย "นิว-ไผ่-ต่าย" เตรียมทวงคืนความยุติธรรม

"ดั่งธรณี" เตรียมฉาย "นิว-ไผ่-ต่าย" เตรียมทวงคืนความยุติธรรม การต่อสู้เพื่อความยุติธรรมบนความต่างของชนชั้น เริ่มจันทร์ที่ 22 เม.ย.นี้

คุยกับ "ไป๋ลู่" (Bailu) นักแสดงจีนเจ้าบทบาท เจ้าแม่ซีรีส์พีเรียดโบราณแดนมังกร

สัมภาษณ์พิเศษ คุยกับ "ไป๋ลู่" (Bailu) นักแสดงจีนเจ้าบทบาท เจ้าแม่ซีรีส์พีเรียดโบราณแดนมังกร ผู้มีผลงานออกอากาศต่อเนื่องตลอดปี 2023 และยังได้เป็น Global Ambassador คนแรกของ iQIYI International อีกด้วย มาพูดคุยกับเธอคนนี้กัน!

ต้นสังกัดโร่ปกป้อง "ออกัส วชิรวิชญ์" หลังถูกโยงข่าวแฉ ดาราชายพฤติกรรมฉาว

ต้นสังกัด "ออกัส วชิรวิชญ์" โร่ปกป้อง หลังถูกโยงเป็นดาราชายในแชทไอจีสตอรี่ของ กันสมาย ที่โพสต์แฉหนุ่มปริศนา ดาราล้านฟอลชอบยุ่งกับแฟนคนอื่น และพูดถึงแฟนเก่าของเขาในทางไม่ให้เกียรติ

ย้อนชื่อไทย 4 ลูกชายแม่ย้อย "กรงกรรม" และเหล่าสะใภ้บ้านแบ้

เรามาทวนความจำกันหน่อย เหล่าลูกชายของแม่ย้อย มีชื่อไทยว่าอะไรกันบ้าง และเหล่าสะใภ้สาวที่เข้ามาในชีวิตของทั้ง 4 หนุ่ม จะมีใครบ้างนะ?

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.7 เหมือง ทนเห็น อาโป ถูกญาติตามราวีไม่ไหว

จนกว่าจะได้รักกัน EP.7 อาโป (ญาญ่า) พยายามอดทนที่ถูกสองแม่ลูกมหาภัยตามโขกสับ แต่สุดท้ายคนที่ทนเห็นอาโปถูกทรมานไม่ไหวกลับกลายเป็นเหมือง (หมาก) ซะเอง

ฟีดแบคคนดูละคร ขวัญฤทัย EP.1 (ตอนแรก)

บอกลาประตูวังจุฑาเทพสักครู่ แล้วขึ้นเหนือเข้าป่าไปกับ ขวัญฤทัย EP.1 ความรักรุ่นลูกระหว่าง ขวัญฤทัย และพันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ บุตรชายคนโตของ หม่อมราชวงศ์ พุฒิภัทร และกรองแก้ว ดูตอนแรกแล้วเป็นไงมาแชร์กันหน่อย!

เปิดฉาก ขวัญฤทัย ตอนแรก "ไมกี้ ปณิธาน" เขินจัดจูบแรก "ญดา นริลญา" ไม่ง่ายอย่างที่คิด

ขวัญฤทัย เปิดฉาก หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ และขวัญฤทัย หรือ “ไอ้ทัย” เจอหน้ากันครั้งแรก ก็ขอเช็คอินจูบกันไปเลย!

"ไมกี้ ปณิธาน" หมอใหม่อวดหุ่นแซ่บ พระเอกใหม่ "ขวัญฤทัย"

แกะกล่องพระเอกน้องใหม่ ขาวจั๊ว หุ่นดี กล้ามแน่น "ไมกี้ ปณิธาน" คุณหมอหน้าหวานนามว่า ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ในละคร ขวัญฤทัย เตรียมพบของดีเชียงรายกันแบบเต็ม ๆ ตา คืนนี้ได้เลย

เรื่องย่อ ขวัญฤทัย EP.2 แม่มณี มีอคติเกลียดหมอผู้ชายทุกคน

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ขวัญฤทัย EP.2 แม่มณี (อ๋อม) มีอคติกับหมอผู้ชายทุกคน ตั้งป้อมเกลียดหมอใหม่ทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า ซ้ำยังพาลอารมณ์เสียใส่ ขวัญฤทัย (ญดา) อยู่ตลอด