แท็ก "ข่าวละครซีรีส์"

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.4 เหมือง ป่วนจัด อาโป ท้าสู้แบบซึ่งหน้า

จนกว่าจะได้รักกัน EP.4 เหมือง (หมาก) เข้ามาทำงานที่ภูดินปาร์คพร้อมกับหาเรื่องป่วนงาน อาโป (ญาญ่า) แต่อาโปฮึดสู้ไม่มีถอย แถมยังท้าแข่งกับเหมืองแบบซึ่ง ๆ หน้า

สื่อเกาหลีรายงาน อีแจอุค และ คาริน่า aespa เลิกกันแล้ว

คนดังเกาหลีปิดฉากความรักอีกคู่ มีรายงานว่า ไอดอลสาว คาริน่า aespa และนักแสดงหนุ่ม อีแจอุค ยุติความสัมพันธ์ หลังจากความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกเผยต่อสาธารณชน 5 สัปดาห์

ตัวอย่าง "ขวัญฤทัย" รับไม้ต่อจาก ลออจันทร์ สานต่อรักรุ่นลูกคุณชายพุฒิภัทร

ละคร ลออจันทร์ เตรียมส่งไม้ต่อให้จุฑาเทพและเทวพรหมคนถัดไป ในละคร ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย สานต่อเรื่องราวความรักรุ่นลูก ระหว่าง ลูกชายของคุณชายพุฒิภัทรกับกรองแก้ว และลูกสาวของมารตี คู่กรณีสายตรงที่สุดของจุฑาเทพและเทวพรหม

ทุบสถิติ Queen of Tears ผ่านครึ่งแรกอย่างงดงามด้วยเรตติ้งสูงสุด

Queen of Tears ทุบสถิติใหม่ไม่ยั้ง ทำเรตติ้งสูงสุดตั้งแต่ออกอากาศ ปิดฉากครึ่งแรกของซีรีส์อย่างงดงาม พร้อมเรื่องราวสุดเข้มข้น จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตระกูลควีนส์ จะย้ายไปอยู่ยงดูรีกันยกครัว!

กี่ผ่าน! เปิดตัว คุณฉัตร (ไมกี้) ใน ลออจันทร์ ลูกคุณชายหมอ พระเอกคนต่อไป

โค้งสุดท้ายของละคร ลออจันทร์ มาถึงพาร์ตเข้าป่างานนี้เปิดตัว คุณฉัตร หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ พระเอกคนต่อไปใน ขวัญฤทัย แฟนละครให้กี่ดาวเอ่ย!

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.3 เหมือง วีนแตกไม่ให้ใครแตะต้องสมบัติของแม่

จนกว่าจะได้รักกัน EP.3 ความขัดแย้งของสองพ่อลูกทำเอา อาโป (ญาญ่า) หัวจะปวดทุกวัน ล่าสุด เหมือง (หมาก) ประกาศไม่มีวันยอมให้ใครแตะต้องสมบัติของแม่เด็ดขาด!

สงครามสมรส EP.5 "ชาคริต" ประกาศฟ้องหย่า! ลุ้น "แอฟ" ยอมหย่าหรืออย่ายอม

ชนะคดี “ฟ้องชู้” ไปแล้ว แต่รอยยิ้มของผู้ชนะอยู่ได้ไม่นาน สงครามสมรส EP.5 คืนนี้ สามีตัวดีเหิมเกริมหนักร่อนหมายศาล “ฟ้องหย่า” มาถึงหน้าประตูบ้าน!

"ซงจุงกิ" จะปรากฏตัวร่วมแสดงรับเชิญในซีรีส์ Queen of Tears EP.8

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จะปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Queen of Tears EP.8 ตอนล่าสุด คืนนี้ (31 มีนาคม) ผู้คนต่างตั้งตารอและคาดเดาบทบาทของเขาในเรื่องนี้

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.12 ภูธเนศ-ลออจันทร์ ผูกพันกันมากขึ้นหลังเข้าป่าอาถรรพ์

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.12 ภูธเนศ (กลัฟ) กับลออจันทร์ (จีน่า) กลับมาเริ่มผูกพันกันมากขึ้น หลังผ่านอุปสรรคด้วยกันในป่าอาถรรพ์

สื่อเกาหลีรายงาน ฮันโซฮี และ รยูจุนยอล เลิกกันแล้ว หลังถูกเผยการคบกัน 2 สัปดาห์

สำนักข่าวเกาหลี รายงานว่านักแสดง "ฮันโซฮี" และ "รยูจุนยอล" ได้เลิกรากันแล้ว โดยได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดว่าทั้งสองเพิ่งเลิกกัน หลังจากการคบหาถูกเผยแพร่ออกมาได้ 2 สัปดาห์

"จ้าวลู่ซือ" ใส่ชุดนักเรียนไทย เต้นน่ารักสดใสจนใจเจ็บ

เสิร์ฟความน่ารักให้แฟนๆ อีกแล้ว จ้าวลู่ซือ (Zhao Lu Si) นางเอกสาวจีนชื่อดัง เผยความสดใส ในชุดนักเรียนไทยกระโปรงน้ำเงิน บอกเลยว่าน่ารักซุกซนจนใจเจ็บไปเลย

ประวัติ-ผลงาน "กลัฟ คณาวุฒิ" หนุ่มยิ้มสวย พระเอกคลั่งรักที่กำลังมาแรง

ทำความรู้จัก ผลงานและประวัติ กลัฟ คณาวุฒิ นักแสดงหนุ่มยิ้มสวย นักแสดงสังกัดช่อง 3 ที่กำลังมาแรงจากละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ลออจันทร์ หนุ่มหล่อคลั่งรักที่สาวๆ อยากเป็นนางเอกของเขา ใครที่เพิ่งโดนหนุ่มกลัฟตก มาทำความรู้จักเขาคนนี้ให้มากขึ้นดีกว่า

ประวัติ-ผลงาน คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) พระเอกเกาหลีตัวท็อปค่าตัวสูง

ทำความรู้จัก ผลงานและประวัติ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นักแสดงหนุ่มมาดอบอุ่น เจ้าพ่อสายดราม่าฝีมือการแสดงยอดเยี่ยมทุกบทบาท เล่นเรื่องไหนก็คว้ารางวัลมานอนกอดเสมอ จนได้ชื่อว่าลูกรักชาวเกาหลีอีกคนนึงเลยทีเดียว

ฟีดแบ็คคนดูละคร ลมเล่นไฟ EP.1 (ตอนแรก)

เปิดฉากตอนแรกก็แผ่รังสีขาเตียงสั่นซะแล้ว ลมเล่นไฟ ละครแนวดราม่าครอบครัวเข้มข้น เรื่องราวชีวิตคู่หลังแต่งงานสะท้อนความเปราะบางของใจคนที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน

เรื่องย่อ ลออจันทร์ EP.10 ภูธเนศ ไขปริศนาสร้อยอัจนาจักระที่เวียงพูคำ

เรื่องย่อ ดวงใจเทวพรหม ลออจันทร์ EP.10 ภูธเนศ (กลัฟ) ลออจันทร์ (จีน่า) รวมถึง เจ้าชายศตรัศมี (สมิธ) ร่วมกลุ่มไขปริศนาของสร้อยอัจนาจักระที่เวียงพูคำ และได้พบคำใบ้ปริศนาที่จะนำทางไปสู่เทวสถานโบราณ

เรื่องย่อ สาธุ (The Believers) ซีรีส์ทริลเลอร์-ดราม่า ชวนตั้งคำถาท้าทายจิตใจชาวพุทธ Netflix

เรื่องย่อ สาธุ ซีรีส์ท้าทายจิตใจชาวพุทธ เรื่องราวเบื้องหลังศาสนสถานน่าเลื่อมใส แต่กลับดึง ‘แรงศรัทธา’ มาผูกติดไว้กับ ‘เงินตรา’ สตรีมแล้วบน Netflix

เรื่องย่อ "ลมเล่นไฟ" EP.1 จุดเริ่มต้นครอบครัวเกิดรอยร้าว

เรื่องย่อ "ลมเล่นไฟ" EP.1 จุดเริ่มต้นครอบครัวเกิดรอยร้าว ในวันครบรอบแต่งงาน กับเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตคู่ของ ดิน (อาเล็ก) กับ พระพาย (เชอรี่) ต้องเกิดรอยร้าว

ฟีดแบคคนดูละคร เรือนทาส ตอนจบ (EP.19)

ฟีดแบคละคร เรือนทาส ตอนจบ ดราม่าแน่นทั้งคนทั้งผีจริงๆ กว่าจะเดินทางมาถึงตอนจบทำแฟนละครลุ้นตามกันอย่างหนัก ส่งท้ายบทสรุปด้วยความดราม่าสุดพีคที่ทำคนดูต้องเสียน้ำตาตาม

"สงครามสมรส" โกยทุกความปัง! ทะยานสู่เรตติ้งละครหลังข่าวอันดับ 1

"สงครามสมรส" โกยทุกความปัง!! ออกอากาศไปเพียง 4 ตอน ก็โกยทุกกระแสความแรงต่อเนื่อง จนขึ้นแท่นละครหลังข่าวอันดับหนึ่ง กวาดทั้งยอดวิว และกระแสความแรงในโลกโซเชี่ยล

"เจมส์จิ-เนย" มาแน่! โผล่แจมภาคต่อ ขวัญฤทัย คุณชายหมอ-มารตี 10 ปียังเป๊ะเหมือนเดิม

ใครที่คิดถึงคุณชายหมอพุฒิภัทร และนางร้ายตัวสายวีน มารตี จากละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร เตรียมเจอกับพวกเขาอีกครั้งได้เลย เพราะพวกเขาจะคัมแบ็คในละคร ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ขวัญฤทัย ภาคต่อรุ่นลูกแน่นอน

"ธันวา" จับคู่เคมีใหม่ "พิ้งค์พลอย" โรแมนติกจัดเต็มใน "แผนลวงบ่วงมารยา"

"แผนลวงบ่วงมารยา" เปิดฉากจับคู่เคมีใหม่ ธันวา สุริยจักร ประกบคู่ พิ้งค์พลอย ปภาวดี โรแมนติกแอ็กชั่น สนุกสุดฟินตั้งแต่เปิดเรื่อง

เรื่องย่อ เรือนทาส ตอนจบ (EP.19) บทสรุปความแค้น คุณสร้อย สติแตกสูญเสียทั้งลูกทั้งผัว

เรื่องย่อ เรือนทาส ตอนจบ (EP.19) บทสรุปความแค้น คุณสร้อย (นุ่น) โดน ผีมะลิ (บูม) ปั่นหัวจนสติแตก สูญเสียทั้งลูกทั้งผัวไม่เหลือใคร หัวใจมีแต่ความเคียดแค้น

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.2 เหมือง ตามป่วนหาทางยกเลิกงานแต่งของ อาโป

เรื่องย่อ จนกว่าจะได้รักกัน EP.2 เหมือง (หมาก) พยายามหาทางยกเลิกการแต่งงานของ ภูดิน (วิลลี่) ผู้เป็นพ่อ และ อาโป (ญาญ่า) สาวที่ชอบ พร้อมเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ ละครแนวดราม่าสะท้อนชีวิตครอบครัวเข้มข้น ช่อง 3

เรื่องย่อ ลมเล่นไฟ ละครแนวดราม่าครอบครัวเข้มข้น สะท้อนความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน! อาจทำให้คนมีประสบการณ์จริงออกอาการอินกันถ้วนหน้า นำแสดงโดย เชอรี่ เข็มอัปสร, อาเล็ก ธีรเดช, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3 เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567

"ลมเล่นไฟ" พร้อมฟาด "เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า" สะท้อนชีวิตคู่สุดพังหลังแต่งงาน

“เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” เตรียมสะท้อนชีวิตคู่ใน "ลมเล่นไฟ" สำรวจความสัมพันธ์ชีวิตหลังแต่งงาน กับความเปราะบางของใจคน ที่ดันเผลอตัวคิดนอกใจคู่ชีวิตจนทำให้ครอบครัวต้องสั่นคลอน!

อวยยศ "สงครามสมรส" ทัชใจ "มนุษย์เมีย-มนุษย์แม่" ดูง่าย-ครีเอท-สะใจ

"สงครามสมรส" มาแรงสุดๆ ไวรัลโดนใจทุกพื้นที่ ทัชใจมนุษย์เมีย-มนุษย์แม่ ทุกหย่อมหญ้า สะท้อนความจริงของชีวิตคู่ และสังคมครอบครัว เมื่อต้องเผชิญกับปัญหามือที่สาม คนดูแห่อวยยศ...ดูง่าย-ครีเอท-สะใจ