แท็ก "ข่าวหนังไทย"

"เฟย ภัทร" แท็กทีม 4 Kings2 คาแรกเตอร์พร้อมบวกเหมาะบท "เค กนก"

"เฟย ภัทร" นักแสดงที่เหล่าชาวเน็ตชี้เป้าว่าคาแรกเตอร์แบบนี้ หน้าตาแบบนี้เหมาะกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2 สไตล์พร้อมบวกเหมาะบท "เค กนก"  

เบลล่า-ไบร์ท นำทีมเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ Congrats My Ex! ภาพยนตร์ไทยกลิ่นอายบอลลีวูด

เบลล่า ราณี และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ นำทีมนักแสดงจัดเต็มเดินพรมน้ำเงิน เปิดรอบกาล่า Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ภาพยนตร์ไทยกลิ่นอายบอลลีวูดในธีมงานแต่งอินเดีย สตรีมบน Prime Video 16 พฤศจิกายนนี้

"จี๋ สุทธิรักษ์" สลัดภาพหนุ่มไมโครเวฟ สวมบทหัวโจกขาลุย บุรณพนธ์ ใน 4 Kings2

"จี๋ สุทธิรักษ์" สลัดภาพหนุ่มมาดเซอร์สุดอบอุ่น พลิกคาแร็คเตอร์เป็นหัวโจกเด็กช่างขาลุยอย่าง "รก บุรณพนธ์" ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2

ต้องเต แต่งหญิงรำแก้บน-โปรยทาน 200,000 หลัง “สัปเหร่อ” ทะลุ 700 ล้าน

ต้องเต ผู้กำกับหนัง “สัปเหร่อ” ลงทุนแต่งหญิงรำแก้บน ตั้งโรงทาน และโปรยทานกว่า 200,000 บาทให้ชาวบ้าน หลังหนังทำรายได้เกินเป้าไปหลายเท่า

4 Kings2 เดือดตั้งแต่ตัวอย่างแรก 2 เส้นทางคู่ขนาน "ความแค้น-โอกาส"

ตัวอย่างแรก 4 Kings2 กลับมาถ่ายทอดความเดือด ทัพนักแสดงใหม่ที่โคจรมาปะทะกันในเรื่องนี้ พร้อมปักหมุดประกาศเข้าฉาย 30 พฤศจิกายนนี้

ดอยบอย หนังไทยคุณภาพสู่ Netflix สตรีมพร้อมกัน 24 พ.ย. นี้

ดอยบอย หนังไทยคุณภาพจากงานเทศกาล สู่ Netflix สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 24 พฤศจิกายนนี้ ผลงานภาพยนตรเรื่องแรกจากผู้กำกับดาวรุ่ง นนทวัฒน์ นำเบญจพล

รีวิว ธี่หยด ศรัทธาเป็นเรื่องรอง ปืนลูกซองสิของจริง โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

รีวิวหนัง ธี่หยด "ตนย่อมเป็นที่พึ่งแห่งตน ปืนลูกซองเป็นที่พึ่งแทนศรัทธา" ธี่หยดไม่ใช่หนังที่พูดถึงบาปบุญคุณโทษ ลูกปืนนี่สิคือของแท้แน่นอน โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ผู้กำกับ สัปเหร่อ ตอบชัด หลังโดนสบประมาทหนังดังเพราะโชคช่วย

หลังจากที่พาหนังไทยอีสานกวาดรายได้ทั่วประเทศ 300 ล้านบาทใน 2 สัปดาห์ ก็เริ่มมีกระแสว่าหนังดังเพราะโชคช่วย ในเรื่องนี้ ต้องเต ผู้กำกับแสดงความคิดเห็นได้เฉียบคมมาก

"เต้" งานเข้า เมื่อหุ่นยนต์สาวใสกลายเป็นหุ่นยนต์สุดเซ็กซี่ ใน My Next Doll

My Next Doll หวิวไม่หยุด กับฉากสุดเซ็กซี่ของสองหุ่นยนต์สาวที่สลับเมมโมรี่การ์ด จนทำให้มาสเตอร์สุดหล่อของพวกเธองานเข้าแบบสุดๆ

สัปเหร่อ หนังไทยมาแรง! ทำรายได้ 11 วันทะลุ 200 ล้านบาท

นาทีนี้ไม่มีหนังไทยเรื่องไหนมาแรงเกินกว่าเรื่อง สัปเหร่อ ที่เดินทางมาเพียง 11 วัน กวาดรายไทยทั่วประเทศไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท และยังทำรายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง พร้อมกระแสการพูดถึงล้นหลามในทางบวก

"เต้" จับเต้าปิดสวิตซ์ "เจน" เซ็กซี่ไม่ได้ตั้งใจใน "My Next Doll"

เซ็กซี่ไม่ได้ตั้งใจสุดๆ กับฉากยุติศึกระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ที่ต้องใช้แรงสัมผัสในการปิดสวิตซ์! ใน My Next Doll ภาพยนตร์ตลกปนทะลึ่งที่ถูกพูดถึงกันแบบปากต่อปากในโลกโซเชียลเวลานี้

เรื่องย่อ มนต์รักนักพากย์ (Once Upon A Star) จดหมายรักถึงหนังไทยของ นนทรีย์ นิมิบุตร

เรื่องย่อ มนต์รักนักพากย์ (Once Upon A Star) ภาพยนตร์ย้อนวันวานยุค ‘60s จาก Netflix นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ, เก้า จิรายุ ละอองมณี และ สามารถ พยัคฆ์อรุณ กำหนดฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2023 ดูได้ที่ Netflix

เรื่องย่อ สัปเหร่อ ภาพยนตร์ที่หลอนสุดในจักรวาลไทบ้านเดอะซีรีส์

เรื่องย่อ สัปเหร่อ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่หลอนสุดในจักรวาลไทบ้านเดอะซีรีส์ นักแสดงนำโดย ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร และ ชาติชาย ชินศรี เข้าฉายวันที่ 5 ตุลาคม 2023

เรื่องย่อหนังไทย My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง

My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง ภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่วาบหวิว ผลิตโดย โมโนออริจินอล ได้แอ็คติ้งโค้ชชื่อดังอย่าง ครูหลี่เจิน ณัชชานิษฐ์ มานั่งแท่นผู้กำกับ นำแสดงโดย เต้ ดาวิชญ์, แพรว เฌอมาวีร์, เจน นฤมล, บัว สีทอง เตรียมฉาย 6 ตุลาคมนี้ ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่เดียว ทาง MONOMAX

"เต้ ดาวิชญ์" ตกที่นั่งลำบากต้องเลิฟซีนสาวหลายคน ใน My Next Doll

"เต้ ดาวิชญ์" หนุ่มขี้อายกับบทบาท เจ้าของหุ่นยนต์พยาบาลสาวเซ็กซี่ ที่หนุ่มๆ อาจจะอิจฉา ในภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ วาบหวิว My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง

ย้อนตำนาน "แฟนฉัน" ผู้กำกับเถียงกันเพราะจะเอา "ยิ้มหวาน"

ย้อนตำนาน ผู้กำกับหนัง "แฟนฉัน" เถียงกันชุลมุนเพราะจะเอา "ยิ้มหวาน" เบื้องหลังที่เจ้าตัวบอกทำงานกับเพื่อนสนิทไม่ค่อยมีปัญหา แต่ภาพที่ออกมาช่างห่างไกลกับคำว่าไม่มีปัญหาสุดๆ

หลอนเต็มตา ธี่หยด ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกบนจอยักษ์ IMAX

ตัวอย่างเต็ม ธี่หยด ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญเรื่องใหม่ เตรียมส่งความหลอนเต็มตาเข้าฉายบนจอยักษ์ IMAX เต็มรูปแบบ สัมผัสความสยองขวัญชวนขนหัวลุกทุกโสตประสาท 26 ตุลาคมนี้