แท็ก "ข่าวเกมส์"

SYNCED: Off-Planet เกมยิง Sci-Fi สุดอลังการเปิดให้บริการแล้วบน Steam

NExT Studios หลังจากที่สัปดาห์ก่อนได้มีการประกาศเปิดตัว Open Beta ครั้งแรกสำหรับเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามสุดมันส์ในชื่อ SYNCED: Off-Planet ให้เล่นฟรีจนถึง 15 มกราคม 2023

Tekken 7 สรุปยอดขายทั่วโลกทะลุ 10 ล้านชุดก่อนจะลุยต่อภาค 8

วันนี้ทางผู้กำกับเกม Katsuhiro Harada ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าเกมอย่าง Tekken 7 นับตั้งแต่ขายวันแรกจนวันนี้มียอดขายทะลุ 10 ล้านชุดแล้วจากยอดขายทั่วโลก

รีวิว Mir M : Vanguard & Vagabond เกมแนว P2E MMORPG ใหม่พร้อมสิ่งที่ควรรู้ก่อนเกมเปิด

บทความนี้ Sanook เราจะแนะนำเกม Mir M : Vanguard & Vagabond แนว P2E MMORPG เกมที่ต่อยอดมาจากซีรีย์ชื่อดังอย่างเกม Mir4 ที่เป็นเกม Blockchain แรกของบนเชนของ Wemix โดยใช้เหรียญสกุล DRACO โดยกลับมาครั้งนี้ก็มาจากทางผู้พัฒนา Wemade เป็นภาคที่เราออกมาให้เหมาะกับการเล่นแบบมือถือมากขึ้น (รองรับภาษาไทย)

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกภายในเกม

Pokémon Unite อัปเดต Giftcode พร้อมวิธีกรอกล่าสุดที่ใช้ได้และใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผู้พัฒนาเกมได้มอบโค้ดของขวัญฟรีมอบให้ผู้เล่นใหม่อย่างเรานำไปกรอกเพื่อรับไอเทมในเกมกันฟรี!!

นึกว่าไม่ใช่เกมมือถือ Tencent เผย Hitori No Shita: The Outcast เกมใหม่จากเว็บตูนสุดอลัง

Tencent เปิดตัว Hitori No Shita: The Outcast เกมมือถือสุดล้ำกับการต่อสู้สุดมันส์ พร้อมด้วยกราฟิกสุดอลังการจะไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเกมมือถือ

เหล่าฮีโร่มาแล้ว My Hero Academia เตรียมลุย Fortnite วันที่ 16 ธันวาคมนี้

เกมชื่อดังระดับโลกที่พัฒนาโดย Epic Games แน่นอนว่าเกมที่ว่าคือ Fortnite ซึ่งเกมมีการร่วมมือกับการ์ตูนอนิเมะชื่อดังมากมายรอบนี้ตาของ My Hero Academia ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มปล่อยในวันที่ 16 ธันวาคมนี้

Valiant Force 2 เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทยก่อนเปิดตัวต้นปีหน้า

XII Braves ผู้ให้บริการเกมได้มีการประกาศเปิดตัว Valiant Force 2 ในเวอร์ชั่น Global ที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ประเทศไทยทั้งในระบบ Android และ iOS โดยมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ในปี 2023

PlayStation เปิดเว็บไซต์ให้ผู้เล่นดูสถิติการเล่นของตัวเอง พร้อมวิธีแก้สำหรับคนที่ดูไม่ได้

PlayStation เปิดเว็บไซต์ให้ผู้เล่นดูสถิติการเล่นเกมของตัวเอง พร้อมบอกวิธีแก้ไขสำหรับคนที่ไม่สามารถเข้าชมได้