แท็ก "ครึ่งปีหลัง"

หมอช้าง ทำนาย 2 ราศี ที่โชคชะตา จะนำพาความรักมาให้

หมอช้าง ทำนายดวงในช่วงนี้ โดยพบว่ามี 2 ราศี ที่ดวงความรักรุ่งสุด ๆ เพราะโชคชะตาจะนำพาความรักที่สดใสมาให้ โดยทั้ง 2 ราศีที่กล่าวถึงได้แก่....

"ไบร์ท" เอาชีวิตเข้าแลกช่วย "เอสเธอร์" ขอเดิมพันโหดด้วยชีวิต "ดวงใจจอมกระบี่" EP.11

สมกับเป็นจอมยุทธ ผู้มีคุณธรรมที่ไม่รักตัวกลัวตาย "ดวงใจจอมกระบี่" EP.11 คืนนี้ จะขอเดิมพันด้วยชีวิตของทั้งคู่

โหรดังทัก! 3 ลัคนาต้องสู้เฮง! แนะเคล็ดลับเรียกขวัญช่วง “เดือนผีหิวโหย”

โหรรัตนโกสินทร์ ย้ำอีกครั้งสำหรับ 3 ลัคนาที่ต้องหมั่นทำบุญ พร้อมแนะนำเคล็ดลับเรียกขวัญช่วง “ประตูนรกเปิด” หรือ “เดือนผีหิวโหย”

รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) เรื่องย่อ ซีรีส์ช่องวัน31

เรื่องย่อ รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) 2 หนุ่มคู่ซี้ ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว กับ ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล ที่จะมาชวนคุณยิ้มไปกับมิตรภาพของพวกเขาทั้งคู่ นักแสดงนำโดย ต้าห์อู๋ พิทยา และ ออฟโรด กันตภณ เริ่ม 19 สิงหาคมนี้

"ต้าห์อู๋-ออฟโรด" จะมาทำให้หัวใจคุณพองโต ใน รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation)

"ต้าห์อู๋-ออฟโรด" จะชวนคุณหัวใจพองโตไปกับมิตรภาพของพวกเขาในซีรีส์เรื่องล่าสุด รักไม่รู้ภาษา (Love in Translation) เริ่มตอนแรก 19 สิงหาคมนี้

เรื่องดีๆ ของทั้ง 12 ราศี ครึ่งหลังเดือนสิงหาคม 2566

เข้าสู่ครึ่งเดือนหลังของเดือนสิงหาคม 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดรออยู่บ้าง

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือนสิงหาคม 2566 โดย อาจารย์เป็นหนึ่ง

เช็กชะตาประจำวันเกิด ใครเกิดวันไหน จะได้โชคลาภ ได้เงินทอง ตามมามุง เพราะ อาจารย์เป็นหนึ่ง เปิดลิสต์เช็กดวงประจำเดือนนี้แล้ว ใครจะเฮงจะปังบ้างในเดือนนี้ ตามไปดูกันจ้า

ดวงใจจอมกระบี่ เปิดตัวดี "ไบร์ท-เอสเธอร์" หวานเจี๊ยบ "เน๋ง-เพลงขวัญ" เน้นโบ๊ะบ๊ะ

ไข่เป็นแฟนได้หมอ...ขอเป็นแฟนได้ไหม แม่จีน แม่ไทย เทใจรักไม่ไหวแล้ว สำหรับ 2 พระเอกจอมยุทธ์หน้าหล่อ ไบร์ท-เน๋ง ในละครโรแมนติก ดวงใจจอมกระบี่ ที่เปิดตัวมาดี ฟีลหวานฟีลฮาฉีกกันแบบสุดๆ

ร้อนแรงร้าย "ใบเฟิร์น" สวยฟาดทุกเฟรม ภาพฟิตติ้งละคร ทองประกายแสด

ละครฟอร์มยักษ์อัดแน่นด้วยคุณภาพ! CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้งละคร ทองประกายแสด ร้อน แรง ร้าย ใบเฟิร์น สวยฟาดทุกเฟรม ปล่อยพลังโปรยเสน่ห์ 9 พระเอกคุณภาพ แน่นวงการ แบบตัวมัม

รีวิว The Childe คิมซอนโฮในคราบ John Wick เหยียดเชื้อชาติ-ฐานะแบบแสบๆ คันๆ

คิมซอนโฮใน The Childe นักฆ่าผู้เลือดเย็น บู๊โหดจัดๆ ในชุดสูทสุดเนี้ยบ หล่อทุกการเคลื่อนไหว จิ้มจ้วงฟันแทงดุเดือดจนลืมภาพหัวหน้าฮงไปเลย

โอกาสทองของ 8 ราศี ดวงการงานรุ่ง ผู้ใหญ่หนุนนำ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงชะตาของ 12 ราศี พบดวงการงานของหลายราศีมีแววรุ่งประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่หนุนนำ ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ได้แก่

3 เดือนนับจากนี้ของคุณจะเป็นอย่างไร ให้ไพ่ที่เลือกทำนายกัน!

ในช่วง 3 เดือนนับจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตั้งจิตอธิษฐาน ให้ไพ่ช่วยบอกดวงชะตา จากนั้นเลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

คุยกับนักแสดงซีรีส์ "วาระซ่อนเร้น" อยากเป็นคน รอจีบ หรือ รุกจีบ ?

Star of The Month ประจำเดือน กรกฎาคม ว่าด้วยวาระการเก็บซ่อนความรู้สึกของเหล่านักแสดงจากซีรีส์ วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda หากพวกเขากำลังอยู่ในสถานการณ์ชอบใครสักคน พวกเขาจะเลือกเป็นฝ่ายรุกจีบ หรือ รอจีบ กันแน่นะ?