แท็ก "ครึ่งปีหลัง"

ดวงการงาน 3 วันเกิด ช่วงนี้ปวดกบาลกับเพื่อนร่วมงานสุด ๆ !

ใช่คุณหรือเปล่าที่กำลังปวดกบาลกับเพื่อนร่วมงานสุดๆ ! ดวงการงานร้อนรุ่มกว่าใคร มีเรื่องให้ปวดหัว โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานตัวดี

4 ปีนักษัตร ดวงการงานว้าวุ่น ระวังมีเรื่องเสื่อมเสีย โดดเด่นจะเป็นภัย!

ดวงชะตา 12 ปีนักษัตร พบ 4 ปีนักษัตร ดวงการงาน ว้าวุ่น ระวังมีเรื่องเสื่อมเสีย โดดเด่นจะเป็นภัย! ใช่คุณหรือเปล่า

วิธีการไหว้แก้ปีชง 2567 และของไหว้ต้องใช้อะไรในการแก้ชงบ้าง?

ทุกคนอาจรู้ว่าในทุกๆ ปีนั้นแต่ละนักษัตรจะมีปีชงของตัวเองที่แตกต่างกันออกไป แต่รู้ไหมว่าการแก้ชงแต่ละครั้งนั้นต้องใช้อะไรแก้ชงบ้าง ไปอ่านกันเลย

เรื่องย่อ+ตัวละคร PIT BABE THE SERIES ซีรีส์วายแอ็คชั่นวงการนักแข่ง

PIT BABE THE SERIES ซีรีส์วายแอ็คชั่นดราม่าวงการนักแข่งรถ เรื่องราวของแก๊งค์นักแข่งรถระดับเอลิส นักแข่งหนุ่มที่ไม่เคยพ่ายแพ้สนามไหน ได้เจอกับแฟนคลับหนุ่มฮอตเนิร์ตที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถบ้าง แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงเขามีจุดประสงค์อื่นที่เป็นความลับแอบแฝงอยู่ นักแสดงนำ พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน, นัท ศุภณัฐ, สายลับ เหมวิช ออกอากาศทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

ซงจุงกิ ตอบคำถามเรื่องชื่อลูกชาย ชาวเน็ตตีกันว่าหยาบคายเกินไปหรือไม่

เมื่อนักข่าวถามซงจุงกิว่า ตั้งชื่อลูกชายหรือยัง คำตอบของซงจุงกิทำให้ชาวเน็ตดีเบตกันอย่างหนักว่ามันเป็นคำตอบที่โอเคหรือเปล่า

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ที่ 9 - 15 ต.ค. 66 โดยหมอบอย เคลียร์ชัด

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่แล้ว มาเช็กดวงกันดีกว่า! ว่าราศีของคุณดวงดีแค่ไหนในสัปดาห์นี้ (9-15 ต.ค. 2566) โดยหมอบอย เคลียร์ชัด ได้เผยคำทำนายไว้แล้ว

เจ้าสาวบ้านไร่ เรื่องย่อ ละครช่อง 3

เจ้าสาวบ้านไร่ (The Wedding Contract) เตรียมพาทุกคนไปรีแล็กซ์ชมวิวบ้านไร่ สนุกครบรส ตอกย้ำความม่วนคัก ๆ ให้แฟน ๆ อีกครั้ง นักแสดงนำ เด่นคุณ งามเนตร และ น้ำหวาน ภูริตา ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ช่อง 3 เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม 2566

ใบปิดแรก Hopeless ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ การพลิกบทบาทของ "ซงจุงกิ"

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก Hopeless ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์