แท็ก "ความรัก"

"ไบร์ท รพีพงศ์" ออกมาชี้แจง ประเด็นดราม่าบูลลี่เพื่อนในอดีต

ไบร์ท รพีพงศ์ นักแสดงดาวรุ่ง กลายเป็นคนดังคนล่าสุดที่ตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับการกลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียนในอดีต โดยเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงแล้ว

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมเหนื่อยกับงานแต่ไม่นานจะผ่านไป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

“แพท-ณปภา” ออกตัว “อย่าดราม่า” ยอมรับแฟนกราบทุกวัน! ไม่ใช่แม่ก็เหมือนแม่ (คลิป)

เจอดราม่า หลังคุณแม่สาวสตรอง แพท–ณปภา ตันตระกูล เล่าในรายการ “ซานิเบาได้เบา” ว่าแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี-ชานนท์ ต้องกราบเท้าก่อนนอนทุกวัน กลายเป็นคนมาคอมเมนต์เสียงแตก เ

ดูดวงรายสัปดาห์ 3-9 เมษายน 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด เตรียมรับทรัพย์รัวๆ

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 3-9 เมษายน 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิดดวงปังสัปดาห์นี้ 3 วันเกิด ผลงานโดดเด่นเป็นที่พอใจของเจ้านาย และคนค้าขายไปได้ดี มีลูกค้ามากกว่าเดิม ส่วนดวงเสี่ยงโชค

เจนนิเฟอร์ คิ้ม เคยผิดหวังถึงขั้นคิดสั้น ไม่สมหวังในรัก เลือกอยู่คนเดียว

เจนนิเฟอร์ คิ้ม แชร์เรื่องความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จ เคยผิดหวังจนถึงขั้นคิดสั้น ยอมรับไม่สมหวังเรื่องรัก เลือกอยู่คนเดียว ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

เช็กเลย ดวง 3-9 เม.ย. 66 เงิน งาน ความรักสุดปัง แต่สุขภาพต้องระวัง!!!

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ จาก อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ดวงดี ดวงซวย

ดวง 12 ราศี เม.ย. 66 หมอช้างเผย มีราศีดีมากและต้องเตือนก่อนวันสงกรานต์

ดูดวง 12 ราศี เมษายน 66 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยฤกษ์ดีของการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ปีใหม่ไทยอย่างเป็นทางการ หรือเรียกว่า วันมหาสงกรานต์

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกเมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกช่วงนี้จะมีเรื่องจุกจิกน่ารำคาญใจเข้ามา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ เพื่อแก้เคล็ด

"มารี เบรินเนอร์" ตอบแซ่บมาก ปมความรัก!? โยงข่าวมั่วเหมือนไม่ให้เกียรติ

"มารี เบรินเนอร์" ตอบแซ่บมาก ปมความรัก!? "พิชญ์ กาไชย" ยังดีหรือเปล่า พร้อมเผยความรู้สึกถูกโยงข่าวมั่วเหมือนไม่ให้เกียรติ

“จอร์จ ฐปนัท” ถอดเสื้อโชว์หุ่นบ่อยจนเป็น “ซิกเนเจอร์” แม้แต่เมียยังแซว

นอกจากเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ กับการรับบทพญานาคในละคร “สร้อยนาคี” ทางช่อง 7HD ที่กำลังเข้มข้น นักแสดงหนุ่ม “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ยังเป็นที่พูดถึงกับหุ่นกล้ามล่ำแน่นๆ

“โต้ง ทูพี” มาเคลียร์ชัดๆ ความสัมพันธ์กับ “พลอย-เฌอมาลย์” เอ่ยปากชมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก

ถูกจับตาความสนิทสนมช่วงนี้ เพราะมีภาพแร็ปเปอร์นุ่มฮอต โต้ง–พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี แฮงเอาต์กับสาว พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ บ่อยๆ เจอ โต้ง ร่วมงานเปิดตัวไอศกรีม

ลีเดีย ตอบความสัมพันธ์ โต้ง-พลอย เผยโทรเคลียร์ คลอดีน ไร้ปัญหา (คลิป)

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แจงโพสต์ พลอย เฌอมาลย์ โสด แค่หวงและห่วงพี่สาว ไม่ได้จะต่อว่าใคร รับกลัวคลอดีน อทิตยา เข้าใจผิดเลยโทรเคลียร์.แล้วไร้ปัญหา พร้อมทั้งตอบคำถามความสัมพันธ์ พลอย-โต้ง ทูพี

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 5 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาเหนื่อยเพราะงานหนักแต่อีกไม่นานจะดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้ยากไร้เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตา

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้

แบบทดสอบนี้จะช่วยบอกว่า คุณเป็น “คนแปลกๆ” ในสายตาคนอื่นหรือเปล่า

เสน่ห์ของความเป็นมนุษย์คือความแตกต่างหลากหลาย แต่บางคนก็มีความเป็นตัวเองมากเกินไป จนกลายเป็น “คนแปลก ๆ” ในสายตาคนอื่นไปเสียนี่ ภาพทายใจนี้ช่วยตอบได้ว่าคุณเป็นแบบนั้นหรือเปล่า

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนปัญหาที่มีอีกไม่นานจะแก้ไขได้แน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

“ลีเดีย” สนิท “พลอย” ปิดปากไม่พูดความสัมพันธ์กับ “โต้ง ทูพี” ยกหูเคลียร์ “คลอดีน” (คลิป)

ทำเอาดราม่าเกือบเข้า หลังคุณแม่คนสวย ลีเดีย–ศรัณย์รัชต์ ดีน โพสต์ไอจีประกาศว่าพี่สาวสุดซี้ พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ตอนนี้สถานะโสดสนิท พร้อมแคปชัน “ถ้าจะมีรักครั้งใหม่

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวด เหนื่อยใจกับเรื่องคนแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

"บิวกิ้น" เผยตัวตนเป็นเด็กฝึกรัก ใส่เต็มที่ไม่มีเผื่อใจ เติบโตตามประสบการณ์ใช้ความรู้สึกนำทาง

ถ่ายทอดเรื่องราวความรักครั้งแรก!! ร้อยเรียงผ่าน EP “Love’s Apprentice” ศิลปินหนุ่มฮอต "บิวกิ้น" เผยมุมความเป็น “เด็กฝึกรัก” ที่ใช้หัวใจและความรู้สึกนำทาง มีทุกอารมณ์ทั้งความสุขและน้ำตา

ดาวศุกร์กลับเรือน ส่งผลดี 3 ราศี การงานกำลังเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดฝัน

ดาวศุกร์มีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งดีเป็นเกษตราธิบดี ส่งผลดีทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน พยากรณ์ระหว่างวันที่ 9-15 เมษายน 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

นางเอกใหม่ "ใบหม่อน กิตติยา" ฝีมือไม่ใหม่ "เพลงรัก รอยแค้น" กระแสตอบรับดี หัวใจยังไม่มีใครดูแล

ออร่าเจิดจ้า นักแสดงสาวหน้าหวาน ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกสาวป้ายแดงจากละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ทางช่อง 8 ของผู้จัดฯ ต่าย–นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ประกบคู่ เบิ้ล ปทุมราช

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ทำงานใหม่หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาในช่วงนี้