แท็ก "ความรู้"

"มะปราง อลิสา" ความสามารถที่หลากหลาย เต็มที่กับทุกบทบาทที่เข้ามา รัก "โอบ" เข้าสู่ปีที่ 7

เปิดบทบาทใหม่ นางเอกสาวตาโตมากความสามารถ "มะปราง-อลิสา ขุนแขวง” ไม่ได้มาเล่นๆ!! ท้าทายตัวเองอยู่เสมอและจริงจังกับทุกอย่างที่ทำ

“อเล็กซ์” เปิดโหมดหวานโพสต์รูปคู่แฟนสาว “เจนนี่” ทำตามฟีล มองอนาคตอยากมีครอบครัว

นานๆจะเปิดโหมดหวาน นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” อัปรูปคู่ เจนนี่ แฟนสาวนอกวงการที่คบกันมาหลายปีในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเอาเพื่อนฝูงและแฟนคลับเข้ามาแซวกันยกใหญ่

30 คาเฟ่อยุธยา 2023 บรรยากาศดี เครื่องดื่มปัง ถ่ายรูปเช็กอินได้รัวๆ

แจกพิกัดคาเฟ่อยุธยาสวยๆ ทั้งคาเฟ่เปิดใหม่ ริมน้ำ เห็นวิววัดและเมืองเก่าในอยุธยา เดินทางง่าย จิบกาแฟแก้วโปรด ถ่ายรูปเช็กอิน เพียงเท่านี้ก็ฟินได้ง่ายๆ ในช่วงวันหยุด

ภาพทายนิสัย คุณมีวิธี “บอกรัก” แบบไหน บอกได้จากภาพแรกที่มองเห็น

เชื่อว่าวิธีการบอกรักของแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีความแตกต่างกัน ภาพทายนิสัยที่เอามาฝากกันวันนี้ จะช่วยไขคำตอบให้

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เสียใจโดนคนต่อว่าเยอะ

แพทริคอนันดา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนเก่า เสียใจที่ถูกคนออกมาว่าต่อว่าตีตราว่าเป็นอย่างนั้น ลั่นแฟนเก่ารู้ดีว่าตัวเองเป็นคนยังไง

โซเชียลระอุ ใบหม่อน นางเอกดาวรุ่ง ดังแล้วเจอขุดคลิปในอดีต ปมดราม่ากลัวกะเทย

เป็นประเด็นที่กลับมาร้อนแรงอีกครั้งสำหรับ ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี นางเอกป้ายแดง กับปมดราม่าลุกลามลากยาวมาถึงปัจจุบัน หลังจากที่มีการขุดคุ้ย คลิปเก่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว

3 ราศีเตรียมรวย! 13-19 มี.ค.66 สัปดาห์เสี่ยงโชค เลือกเลขไหนก็มีลุ้น

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงินราศีไหนจะรุ่ง ดวงการเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน ครบ

“บิวกิ้น” ยอมรับกดดัน! คัมแบ็กแสดง MV “ยิ้มทั้งน้ำตา” ปลื้มแฟนมีตแทน “พีพี”

เป็นโมเมนต์อบอุ่นประทับใจสุดๆสำหรับ งาน “Billkin ยิ้มทั้งน้ำตา Premiere Event” การเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)” เป็นซิงเกิลที่ 4

ถังเดียวเที่ยว 900 กิโลเมตร ทดสอบ BMW 320d M SPORT รุ่นปรับโฉม LCI

ทดสอบ BMW 320d M SPORT LCI เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียงสี่สูบ 2.0 ลิตรเทอร์โบ 190 แรงม้า 400 นิวตันเมตร 0-100 ใน 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ราคา 2,699,000 บาท

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ภาพทายใจ คุณเป็น “นักรัก” แบบไหน ให้ภาพแรกที่มองเห็นช่วยบอก

ภาพทายใจที่เอามาฝากกันในวันนี้ จะช่วยบอกลักษณะความเป็น “นักรัก” ของคุณ โดยอิงจากภาพแรกที่คุณมองเห็น เพื่อให้คุณได้รู้จักตัวเองมากขึ้น และเตรียมตัวให้พร้อมกับความรักทุกรูปแบบที่จะเข้ามาในชีวิต

ทายนิสัยจาก ภัยธรรมชาติที่กลัว สิ่งที่คุณไม่อยากเจอบอกข้อเสียของคุณได้

มาลองทายนิสัยจากภัยธรรมชาติที่กลัว ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ภาพทายใจ สิ่งแรกที่มองเห็น สะท้อน “ความกลัวขั้นสุด” ที่คุณซ่อนไว้ไม่อยากให้ใครรู้

ภาพทายใจผลงานของ Vladimir Kush ภาพนี้ จะช่วยสะท้อนความกลัวขั้นสุด ที่อาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ในภายในใจของคุณ จากภาพแรกที่คุณมองเห็น ลองตั้งสติให้ดี ดูภาพด้านบน แล้วบอกซิว่าภาพแรกที่คุณมองเห็นคืออะไร

คู่รักมาราธอน ชิน ชินวุฒ-ลิลลี่ เซนส์แรงขอห่าง อีกฝ่ายไม่ยอม ถ้าห่างเลิกนะ!

คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 8 ปีแล้ว สำหรับคู่รักนักร้อง ชิน ชินวุฒ และนักแสดงสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ซึ่งทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอยู่เสมอ

ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี โอ๊ต วรวุฒิ ประกาศเลิก จีน่า เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ให้ลูก

นักแสดงรุ่นใหญ่ โอ๊ต วรวุฒิ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก กับข่าวปิดฉากคู่รักต่างวัยกับแฟนสาว จีน่า เหลือเพียงหน้าที่พ่อและแม่ของลูก

"กองทุนกีฬา" ผนึก กกท. จับมือ ส.กีฬาแห่งจังหวัด เสริมความรู้ขั้นตอนเบิกจ่ายงบประมาณปี 2567

สำหรับการประชุมดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันของ กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย กับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนเมษายน 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ต้อนรับเดือนปีใหม่ไทย ราศีใดจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีในทุกๆ เรื่อง และราศีใดที่ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับมือที่สาม รวมถึงคำทำนายอื่นๆ ที่ โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน ครบทุก 12 ราศี

5 เคล็ดลับ ตกแต่งบ้านให้ดูอบอุ่นและบ่งบอกตัวตนของคุณมากขึ้น

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เริ่มต้นได้จากการเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น เพียงแค่ลองปรับเปลี่ยนหรือจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่มีอยู่ในบ้าน หรือหาไอเท็มเพื่อเสริมเติมเต็ม

True5G PRO HUB ยานแห่งอนาคตสู่การค้นพบทุกไลฟ์สไตล์ความชอบของคนรุ่นใหม่ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

True5G PRO HUB ยานแห่งอนาคตที่จะทะยานสู่โลกแห่งการสำรวจ ค้นพบ และพัฒนาทักษะแห่งอนาคต สู่ทุกความเป็นไปได้บนโลกใบใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด ในรูปแบบ Immersive Discovery

นักร้องลูกทุ่ง เกษม คมสันต์ เผยนาทีเส้นเลือดในสมองตีบเฉียบพลัน หวิดพิการ

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เกษม คมสันต์ ควงภรรยา บุญตา เมืองใหม่ เผยนาทีเส้นเลือดในสมองตีบเฉียบพลัน หวิดพิการ

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย