แท็ก "ความรู้"

เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม 6 ปี BNK48 จากวันแรกถึงวันแยกย้ายไปเติบโต

พูดคุยกับ 5 สาว เฌอปราง-ปูเป้-น้ำใส-ก่อน-เปี่ยม กับ 6 ปีที่เป็นสมาชิก BNK48 จากวันแรกที่เดินทางมาด้วยกัน มาจนถึงวันที่มีคนที่ยังเลือกอยู่ต่อ และคนที่ขอแยกย้ายไปเติบโตกับเส้นทางใหม่ของตัวเอง

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดพิธีร่วมลงนามแสดงปฏิญญากับภาคีเครือข่าย กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ศูนย์พัฒนาองค์ความรู้ด้านกิจกรรมทางก...

ตะลึงทั้งงาน กวาง มิสทิฟฟานี่ ควงแฟนสาวเปิดตัว คู่รักเพศเดียวกัน พร้อมเปิดใจครั้งแรก

ทำเอาตะลึงกันทั้งงาน สำหรับคู่ของ กวาง อริสรา การกล้า มิสทิฟฟานี่ 2022 ที่ล่าสุดได้ควงแฟนสาว เอลฟ์ตี้ ศศิณัฏฐ์ สอนสุรัตน์ มาร่วมงานประกาศรางวัล เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ณ ไทยรัฐ

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ไอซ์ อภิษฎา เล่าทั้งน้ำตารู้ซึ้งการเป็นแม่มันไม่ง่าย ยอมเต็มใจเจ็บเพื่อลูก

ไอซ์ อภิษฎา เล่าทั้งน้ำตา ตอนนี้รู้ซึ้งถึงความเป็นแม่แล้ว เกิดมาไม่เคยร้องไห้ ไม่เคยสำออยเท่านี้ แต่พอเจอหน้าลูกสาว รู้แล้วมันคือการเสียสละของคนเป็นแม่

ส่องไอเท็ม “สื่อภาษารัก” รับวาเลนไทน์ สนุกกับเทคนิคที่ทำให้คนทุกวัยใจสั่น

วาเลนไทน์ปีนี้ หลายคู่และหลายคนต่างก็คงกำลังคิดว่าจะมอบอะไรเป็นของขวัญให้คู่ของเรา หรือจะมอบให้เพื่อนสนิท พ่อแม่ พี่น้อง

"อาทิตย์ ริว" เปิดใจถึงชีวิตครอบครัว อยากทำหน้าที่พ่ออยากเจอลูกทั้ง 3 คน

อาทิตย์ ริว ที่ตอนนี้ออกมาเปิดชีวิตหลังอำลาวงการไปนาน 17 ปี ใช้ความรักนำทางจนทำชีวิตพังเกือบฆ่าตัวตายมาแล้ว และประเด็นเรื่องลูกคนที่ 4 ซึ่งไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

"เจมส์ เจตพล" สู้หมดหน้าตัก คว้าแชมป์เดอะสตาร์ปลดล็อกชีวิต 10 ปีไม่เคยทิ้งฝัน

เผยรอยยิ้มได้อย่างมีความสุขแท้จริง หลังหนุ่ม “เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต” หรือ “เจมส์ The Star 2022” ได้สัมผัสการเป็น “แชมป์เดอะสตาร์” คนล่าสุดของเมืองไทย

“AIS” ประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทย

AIS ผลักดันหลักสูตรอุ่นใจ CYBER สู่การเป็นแบบเรียนเยาวชนประเดิมจับมือ “สามเสนวิทยาลัย” มุ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบแห่งแรกของไทยที่นักเรียนและบุคลากรมีทักษะดิจิทัล 100%

เมื่อไรคือ Toxic Relationship พิษภัยที่เกิดได้ในทุกความสัมพันธ์

มนุษย์เป็นสัตว์สังคม จึงมักอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความเป็นกลุ่มก้อนของมนุษย์ไว้ก็คือ “ความสัมพันธ์” กล่าวคือ มีความผูกพัน เกี่ยวข้องกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เจมส์-ครูก้อย เปิดมุมคลั่งรักรับวาเลนไทน์ มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

เจมส์ เรืองศักดิ์ ควง ครูก้อย นัชชา เปิดมุมคลั่งรักรับวันวาเลนไทน์ 7 ปียังหวานฉ่ำ แม้จะรักกันมากแต่ก็มีเรื่องให้ทะเลาะกัน แต่คู่นี้มองการทะเลาะเป็นการโต้วาที

นิกกี้ พิ้ม ตัดพ้อหลังยื่นมือช่วย อาทิตย์ ริว จนถูกสังคมมองเกาะกระแส

เรียกได้ว่ากระแสกำลังร้อน จนต้องขอนัดคิวด่วน อาทิตย์ ริว และ นิกกี้ พิ้ม หลังจากมีประเด็นว่าริวนั้นสร้างคอนเทนต์เพื่อผลประโยชน์

NISSAN ถ่ายทอดความรู้ระบบส่งกำลังในรถยนต์ไฟฟ้าให้กับอาจารย์และบุคลากร 5 สถาบันการศึกษาของไทย

นิสสัน ส่งเสริมการเรียนการสอนด้านเทคโนโลยีระบบส่งกำลังของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ให้แก่ คณาจารย์ และบุคลากรจาก 5 สถาบันการศึกษา

แพรรี่ ไพรวัลย์ เพิ่งเรียนรู้รสชาติอกหัก เผยพ่อทำใจไม่ได้เรื่องแต่งหญิง

เรียนรู้การอกหักครั้งแรกในชีวิต แพรรี่ ไพรวัลย์ เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวของหัวใจ พร้อมเผยนิยามการใช้ชีวิตของเธอ มีความสุขดีกับ "3 ง."

อนันดา น้ำตาซึม ไม่คิดว่าจะมีงานแต่ง เผยคำสัญญาจะดูแล ณัฐ ให้ดีที่สุด (คลิป)

ควงกันมาแถลงข่าวก่อนเข้าพิธีวิวาห์สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม และ ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ ที่โรงแรมคาเพลลา ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ ก่อนจะมีงานเลี้ยงฉลองในวันพรุ่งนี้ (19 ก.พ.66)

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็ค ชณันรุจน์ ชี้แจงแล้ว ปมข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะมีลูก-เมีย

เช็ค ชณันรุจน์ พร้อมด้วยภรรยาและทนาย แถลงข่าวชี้แจงชัดเจน หลังมีข่าวลือปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะซุกลูก-เมีย

อเล็กซ์ เปิดตัวหวานใจนอกวงการ รักแฮปปี้ อยากมีครอบครัว รอลุ้นข่าวดี

ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ต้องเข้าไปคอมเมนต์รัวๆ เมื่อนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล