แท็ก "ความเชื่อ"

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมังกร ปี 2566 มีโอกาสขึ้นแท่นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เรียกได้ว่า เป็นปีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นมาก ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น จะโชคดี มีโอกาสขยับขยายกิจการ สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นอย่างมาก ปีนี้ มีโอกาสเป็น เศรษฐีป้ายแดง

เป๊ะทุกองศา ริท เรืองฤทธิ์ ตรวจบ้านละเอียดยิบ ตามความเชื่อ เพื่อ ‘อยู่แล้วรวย’

  ต้องใช้คำว่าเป๊ะทุกองศาจริงๆ เพราะ ริท เรืองฤทธิ์ มีความเชื่อว่าถ้าทำอย่างนี้  บ้านหลังนี้ของเขา 'อยู่แล้วรวย' โดยคุณหมอ นักร้อง นักแสดงคนดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอให้เห็นตอนเข้าไปดูบ้านซึ่งกำลั...

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีกุมภ์ ปี 2566 มีคนอุปถัมภ์ นำพาชีวิตก้าวหน้า

เรียกได้ว่าเป็นปีที่จะได้ความรักและความอุปถัมภ์ ในเรื่องเกี่ยวกับการเงิน จะได้รับการช่วยเหลือและส่งเสริม ในเรื่องงานและเรื่องเงินไปควบคู่กัน สภาพคล่องเรียกว่าดีมาก รวมถึงจะมีโชคลาภลอยบ่อย

ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมีน ปี 2566 ปีทองเรื่องโชคลาภ และความสำเร็จ

เรียกได้ว่าจะเป็นปีทองของราศีมีนเลยก็ว่าได้ เพราะสิ่งต่างๆ ที่คาดหวังไว้ ก็จะสัมฤทธิผลในปีนี้เลย โชคเรื่องงาน และเรื่องเงิน เข้ามาพร้อมๆ กันเลยก็ว่าได้ รวมถึงจะได้ลาภก้อนโตจากผู้หลักผู้ใหญ่

สิ่งที่ไม่ควรทำในวันขึ้นปีใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมดวงชะตา

วันขึ้นปีใหม่ไม่ควรทำอะไรบ้าง อีกเพียงไม่กี่วันก็จะเข้าสู่วันของการส่งท้ายปีเก่า 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566 แล้ว นอกจากสิ่งที่ควรทำก่อนสิ้นปี และสิ่งที่ควรทำในวันปีใหม่ ย่อมต้องมีสิ่งที่ไม่ควรทำในวันปีใหม่ด้วย เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา จะมีสิ่งใดบ้าง ไปดูกัน

เอ้ ชุติมา ฝ่ามรสุมรัก หวนกลับเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งกำลังร้องไห้

เอ้ ชุติมา ฮึดสู้ ฝ่ามรสุมรัก หวนกลับอดีตเรือนหอ หลังทิ้งร้างนาน 3 เดือน อาจารย์ดังทัก เห็นบางสิ่งกำลังร้องไห้

บทสวดมนต์ถวายสังฆทาน สร้างบุญสร้างกุศลให้ตัวเราเอง

การถวายสังฆทาน ถือเป็นการทำบุญ การสร้างบุญสร้างกุศลให้กับตัวเราเอง อีกทั้งการทำบุญถวายสังฆทานนั้นหากเราทำถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นสังฆทานที่สร้างกุศลเพื่อตัวของเราเอง หรือจะอุทิศให้ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว นอกจากจะได้บุญแล้วยังช่วยให้จิตใจของเราสงบขึ้นได้อีกด้วย

สีเสื้อมงคล 2566 ประจำวัน สีมงคลเสริมดวง งานปัง เงินดีตลอดทั้งปี

สายมูเช็กเลย สีเสื้อมงคล 2566 ประจำวันเกิด สีมงคลตามวันเกิด เสริมทรัพย์ การงาน ความรัก โชคดี และสีกาลกิณี ช่วยเสริมความมั่นใจ ใส่แล้วดีตลอดปี

ปักหมุดสถานที่สวดมนต์ข้ามปีทั่วไทย ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น

ไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี เพื่อเสริมสิริมงคลตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้าสู่ศักราชใหม่ และเพิ่มความเจริญรุ่งเรืองตลอดปีใหม่ปี 2566

คนเกิดวันใดระวังเจอนก 2 หัวกวนใจ โดย หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์

ใกล้หมดปี 2565 แล้ว เรื่องดีๆ ก็มีเยอะ แต่เรื่องแย่ๆ ก็อาจเกิดได้ไม่รู้ตัวโดยเฉพาะจากคนที่เหมือนจะหวังดี (แต่ประสงค์ร้าย) คนที่เกิดวันที่เหล่านี้ คงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ!

5 วิธีเสริมดวงเรื่องการเงินติดขัด

สำหรับใครที่รู้สึกว่าดวงการเงินของตนเองนั้นไม่ราบรื่น มีเรื่องให้ต้องพบอุปสรรค มาดู 5 วิธีที่เชื่อว่าจะช่วยเสริมดวงเรื่องการเงินติดขัดกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

เปิดคำทำนายของ นอสตราดามุส อะไรจะเกิดขึ้นบ้างในปี 2023

เปิดคำทำนายของ “นอสตราดามุส” นักพยากรณ์ชาวฝรั่งเศส ผู้ถูกยกย่องว่าเป็น “นักพยากรณ์เอกของโลก” ผู้เขียนหนังสือ “Les Prophéties” ตั้งแต่ปี 1555 ที่บอกเล่าคำทำนายต่อสถานการณ์ของโลกในอนาคต แล้วในปี 2023 นี้ จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?

ความเชื่อ คนเกิดปีเถาะ ปีกระต่าย ตามตำราโบราณ

ก้าวเข้าสู่ปี 2566 ส่งท้ายปีขาล (ปีเสือ) ต้อนรับปีเถาะ (ปีกระต่าย) วันนี้ Sanook Horoscope ก็เลยมีความเชื่อเกี่ยวกับคนที่เกิดปีเถาะ จากตำราพรหมชาติมาฝากกัน

ที่เที่ยวต่างแดนยอดนิยม น่าเดินทางเที่ยวแบบสายมู

ช่วงนี้มีที่ดินแดนในต่างแดนที่ไหนบ้างที่คนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวและแวะเวียนไหว้พระขอพรแบบสายมู ไปต่างประเทศครั้งหนึ่งต้องไม่เสียเที่ยว!

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

รวม “ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2566” ฤกษ์ดีตลอดปี เซฟเก็บเอาไว้ใช้ได้ทั้งปีเลย

รวม “ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2566” เซฟเก็บเอาไว้ใช้ได้ทั้งปีเลย ไม่ว่าจะเป็นย้ายบ้านใหม่ ทำบุญบ้านใหม่ รวมไปถึงเปิดร้านธุรกิจอะไรใหม่ๆ

ปฏิทินวันพระเดือนมกราคม 2566

ปฏิทินวันพระเดือนมกราคม 2566 วันพระ วันสำคัญทางศาสนา เพื่อชาวพุทธศาสนิกชนได้การจัดเตรียมกายใจสร้างบุญหรือจัดฤกษ์ยามกราบไหว้บูชา น้อมจิตระลึกถึงพุทธคุณ

สีมงคล ทิศมงคล เวลามงคล เดือนมกราคม 2566 โดย หมวยไพ่ทอง

สีมงคล ทิศมงคล เวลามงคล เดือนมกราคม 2566 ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2566 อย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้มีช่วงเวลาที่ดี ทิศมงคล และสีมงคล ประจำเดือนมกราคม 2566 มาแนะนำกัน โดยแยกออกเป็นพิเศษในแต่ละวัน เพื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ทุกวัน

กรุ๊ปเลือดบอกบุคลิกภาพ เรื่องเล่น ๆ ที่ญี่ปุ่นจริงจัง!

ประเทศญี่ปุ่นมักจะมีความเชื่อว่ากรุ๊ปเลือดบอกลักษณะนิสัยและบุคลิกภาพของแต่ละคนได้ว่าเป็นเช่นไร ต่างจากประเทศทางยุโรปที่มีความเชื่อในเรื่องของจักรราศีมากกว่า แม้ว่าจะมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่สนับสนุนในเรื่องนี้ไม่มากนักก็ตาม

เทรนด์มูเตลู ปี 2566 ที่สายมูต้องอัปเดต!

ความกังวลและความไม่แน่นอนจากสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่นี้ ทำให้คนไทยในทุกกลุ่มทุกเจน ต้องหาวิธีจัดการกับความรู้สึกเหล่านี้ ซึ่งพบว่าคนไทยหันหน้าพึ่งความเชื่อโชคลาง การไหว้พระ เสริมดวง เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ

ปีชง 2566 ระกา เถาะ ชวด มะเมีย 4 นักษัตรนี้อ่านด่วน!

เช็กปีชง 2566 เช็กปีชงปีนี้ เช็กวิธีแก้ชงสำหรับปี 2566 โดยปีชงปี 2566 ได้แก่ ระกา ,เถาะ ,ชวด ,มะเมีย มาดูกันเลยว่าต้องระวังเรื่องไหน แก้ยังไง มีวัดไหนแนะนำ