แท็ก "ความเชื่อ"

หลายบ้านมองข้าม! 3 ตำแหน่งวาง “ตู้เย็น” ที่ผู้เชี่ยวชาญฮวงจุ้ยไม่แนะนำ

หลาย ๆ บ้านมักจัดวางตู้เย็นโดยอาจลืมคำนึงถึงเรื่องพื้นที่ที่เหมาะสมตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพ และโชคลาภของเจ้าของบ้าน

5 จุดที่ "ไม่ควร" แขวนรูปแต่งงาน ตามหลักฮวงจุ้ย ถ้าไม่อยากให้ชีวิตคู่มีปัญหา!

5 ตำแหน่งตามหลักฮวงจุ้ย ที่ไม่ควรแขวนรูปถ่ายงานแต่งงานโดยเด็ดขาด หากต้องการให้คู่รักมีความสัมพันธ์ที่ราบรื่น

ทุกบ้านควรรู้! เตือน 4 จุดห้ามวาง "ไม้กวาด" ผิดหลักฮวงจุ้ย เชื่อกวาดล้างโชคลาภ

การวางไม้กวาดไว้ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม เชื่อว่าจะส่งผลต่อโชคลาภของครอบครัว มาดูกันว่าจุดไหนของบ้านที่ไม่ควรวางไม้กวาดบ้าง และควรวางไม้กวาดไว้ตรงไหนดี

เช็กดวงการเงิน 12 นักษัตร ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2567 ใครจะปัง ใครต้องระวัง

เช็กดวงการเงิน ส่งท้ายเดือนมีนาคม 2567 ทั้ง 12 นักษัตร ทิศทางดวงการงานในช่วงนี้ของคุณจะมีแนวโน้มไปในทิศทางไหน มาเช็กดวงกัน!

ค้นความลับ Angel Numbers เลขนางฟ้า แต่ละเลขหมายถึงอะไร

เลขนางฟ้า หรือ Angel Numbers เลขเหล่านี้ต่างก็มีความหมายของตัวเลขที่แตกต่างกันไป มาดูกันว่าเลขนางฟ้าแต่ละตัวเลขมีความหมายว่าอย่างไรบ้าง

พระคาถามงคลจักรวาล 8 ทิศ สวดก่อนนอนทุกวัน แคล้วคลาดปลอดภัย

พระคาถามงคลจักรวาล 8 ทิศ เป็นอีกหนึ่งบทสวดที่หลายๆ คนนำมาสวดก่อนนอน โดยเป็นบทสวดให้แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันภัย ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิตตนเองด้วย

คาถาป้องกันภัย 10 ทิศ สวดเป็นประจำ อยู่เย็นเป็นสุขจากสิ่งชั่วราย

คาถาป้องกันภัย 10 ทิศจะสามารถป้องกันอันตรายจากสัตว์ป่านานาชนิด และภูตผีปีศาจทั้งหลายได้ ถ้าผู้ใดสวดเป็นประจำ ก็จะอยู่เย็นเป็นสุข

คาถาปล่อยปลา ปล่อยสัตว์ต่างๆ พร้อมคำอธิษฐานปล่อยสัตว์

คาถาปล่อยสัตว์ เป็นพระคาถาที่มีอานิสงส์ ทำให้หมดเคราะห์ หมดความทุกข์ที่มีในใจ ผลบุญกุศลในการปล่อยสัตว์ จะทำให้ร่มเย็นเป็นสุข ประสบความสำเร็จสมหวังในสิ่งที่พึงปรารถนา

เล็บสีมู ทาแล้วเรียกทรัพย์ โดย แมน การิน

มูอย่างไรให้ไม่เหมือนมู เราจะต้องมีวิธีเสริมดวง แบบทันสมัยกันบ้าง วันนี้แอดได้เคล็ดลับมากจากพี่แมน การิน เรื่องการเสริมด้วยทาสีเล็บ ให้ Coolกันค่ะ ไปดูเลย..

คาถาเงินล้าน วัดท่าซุง สวดทุกวัน เงินทองไหลมาเทมา

คาถาเงินล้านวัดท่าซุง เป็นคาถาที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี มีความเชื่อกันว่าถ้าสวดคาถานนี้เป็นประจำ จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา สวดมนต์ด้วยพระคาถานี้แล้วจะไม่ยากจน

คาถาเงินล้าน คาถาเรียกเงิน เสริมทรัพย์ สวดแล้วรวยได้เป็นเศรษฐี

คาถาเงินล้าน คาถาเรียกเงิน คาถาโชคลาภ จากเกจิอาจารย์ชื่อดังอย่างหลวงพ่อฤาษีลิงดำ หลวงพ่อปาน และ หลวงพ่อรวยเพื่อนำมาสวดมนต์ภาวนา เสริมสร้างสมาธิ สติปัญญา เสริมบุญบารมีให้แก่ชีวิตกันนะคะ

เช็กดวง เรื่องที่ต้องระวัง ทั้ง 12 ราศี ในเดือนมีนาคม 2567

เช็กดวงเดือนมีนาคม 2567 12 ราศี ในเรื่องที่ควรระวังไว้ในเดือนนี้ มาดูกันว่าแต่ละราศีควรระมัดระวังในเรื่องใดบ้าง เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตไม่ให้ประมาท

วันเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม 6 มี.ค. 67 หมอช้าง แนะเคล็ดขอพร การเงิน โชคลาภ

6 มีนาคม 2567 วันเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม เป็นวันที่เชื่อกันว่าพระโพธิสัตว์กวนอิม เมตตาเปิดคลังสมบัติเพื่อประทานพรแก่ผู้ศรัทธา โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ การเงิน และความร่ำรวย

สักการะขอพร เจ้าแม่กวนอิม วิหารอี่ทงเทียนไท้ จุดมูแห่งใหม่ จ.ปราจีนบุรี

วิหาร "อี่ ทง เทียน ไท้" ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้ที่มีความศรัทธาต่อองค์พระโพธิสัตว์กวนอิม หรือเจ้าแม่กวนอิม มาสักการะขอพร ทั้งยังเป็นสถานที่ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสความสวยงามของวิหารที่ตกแต่งด้วยทางสถาปัตยกรรมและภาพเขียนต่าง ๆ ที่สวยงามไว้ให้ได้ถ่ายรูปกันอีกด้วย

5 กลุ่มตัวเลขที่ช่วยอุดรอยรั่วในการเงิน โดย อ.กานต์

เปิดตัวเลข 5 กลุ่ม ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเงิน โดยเชื่อว่ากลุ่มตัวเลขเหล่านี้ จะมาช่วยเสริม ช่วยอุดรอยรั่วในด้านการเงิน จะมีตัวเลขกลุ่มใดบ้าง ไปดูกันเลย