แท็ก "ความเชื่อ"

เลือกอาชีพให้ถูกโฉลก ตามหลักโหราศาสตร์

นอกจากความสามารถ ความเก่ง และความถนัดแล้วนั้น หากอาชีพที่คุณทำอยู่ถูกโฉลกกับคุณ ก็จะยิ่งส่งเสริมในเรื่องของงานมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งก็ต้องพิจารณาดวงดาวตามหลักโหราศาสตร์ และความเชี่ยวชาญด้านอาชีพของแต่ละบุคคลร่วมกันด้วย

10 ข้อห้ามวันตรุษจีน 2566 เสริมสิริมงคลและโชคลาภ ห้ามทำอะไรบ้าง?

เปิดที่มาความเชื่อ 10 ข้อห้ามวันตรุษจีน 2566 พร้อมเหตุผล ข้อห้ามวันตรุษจีน ห้ามวันไหน ห้ามทำอะไรแล้วดีเสริมสิริมงคล โชคดีตลอดปี

ชี้พิกัด 5 สถานที่ไหว้เจ้าตรุษจีน 2566 แก้ชง เสริมดวงชะตาชีวิต

ชี้พิกัด 5 ศาลเจ้าในกรุงเทพฯ สำหรับให้สายบุญเตรียมตัวไปไหว้ขอพรเทพเจ้า แก้ชงเสริมดวงตามความเชื่อ ต้อนรับเทศกาลมงคลตรุษจีน 2566/2023

วิธีไหว้ตรุษจีน 2566 เปิดความหมายไหว้ 4 เวลา ขอพรให้อยู่เย็นเป็นสุข

วิธีการไหว้ในวันตรุษจีน ถือเป็นประเพณีที่เป็นหัวใจหลักของวันตรุษจีนอีกวันก็ว่าได้สำหรับวันไหว้ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566

ความเชื่อ 7 ข้อห้ามวันตรุษจีน ห้ามทำอะไรบ้าง?

ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลตรุษจีน ในปี 2566 แล้ว เพื่อเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ และสิ่งดีๆ ในชีวิต มาดู 7 ข้อห้าม ที่ห้ามทำในวันตรุษจีน เพราะเชื่อว่าหากทำสิ่งนี้จะทำให้เกิดสิ่งไม่ดีขึ้น จะมีข้อห้ามอะไรบ้างไปดูกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

คุณมีไหม? เส้นลายมือแห่งเสน่ห์ เมตตามหานิยม

ยกฝ่ามือมาสำรวจเส้นลายมือแห่งเสน่ห์กัน! โดยเชื่อว่าผู้ที่มีเส้นลายมือบริเวณนี้ จะเป็นผู้ที่มีเสน่ห์ยิ่ง ใครเห็นเป็นต้องชอบ โดยเราเรียกเส้นลายมือนี้ว่า เส้นเสน่ห์ หรือวงวีนัส

ตรุษจีน 2566 มังกรพลัดถิ่น แต่ไม่ทิ้งลาย

จีนเป็นดินแดนที่พระอาทิตย์ไม่เคยตกดินเลย เพราะลูกหลานมังกรได้เดินทางไปตั้งถิ่นฐานยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก มิใช่เพียงพลัดถิ่นไปตั้งรกรากบนดินแดนใหม่เท่านั้น แต่ยังนำประเพณีวัฒนธรรมติดตัวไปด้วย

'หมอช้าง' แนะวิธีไหว้ขอโชคลาภ เสริมเฮง ให้รวยทันใจในวันตรุษจีน 2566

ตรุษจีนปีนี้ หมอช้าง - ทศพร ศรีตุลา มีคำแนะนำใน การไหว้ขอโชคลาภ เสริมเฮง ให้รวยทันใจในวันตรุษจีน มาฝากชาว Sanook Horoscope กันด้วย

22 มกราคม 2566 วันอมาวสี วันขอเงินพระจันทร์

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี จะเกิดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง โดยในเดือนนี้ตรงกับวันที่ 22 มกราคม 2566 เวลา 03.53 น. เชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุดของเดือนในการขอพร ในเรื่องของการเงิน

ปักหมุด! สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไหว้ เสริมความปังรับต้นปี 66 โดย อ.แทมมี่

ในช่วงต้นปีต้อนรับปีกระต่ายทอง 2566 หากมีโอกาสได้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองก็คงจะดีไม่น้อย โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ ได้รวบรวม 9 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรไหว้ เสริมความปังรับต้นปี มาไว้ให้แล้ว

สลายเคราะห์ปีเถาะ 2566 เริ่มต้นวันตรุษจีนให้เฮงปัง!! โดย โหรรัตนโกสินทร์

เริ่มต้นวันตรุษจีนให้เฮงปัง สลายเคราะห์ปีเถาะ 2566 กอบโกยโชคลาภ สุขภาพแข็งแรง โหรรัตนโกสินทร์ เผยเคล็ดวิธีเพื่อชีวิตที่ดี เริ่มต้นวันตรุษจีนให้เฮงปัง

พระเครื่องหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ รุ่นฮิต มีประวัติพุทธคุณอย่างไร

พระเครื่องหลวงปู่ทิม เป็นพระเครื่องที่นิยมมากในวงการตลาดพระเครื่องไทย โดยต้นปี 2566 มีประกาศขายทอดตลาดประเภทพระเครื่อง ศิลปวัตถุ พบพระเครื่องหลวงปู่ทิมรุ่นยอดนิยมถึง 11 รุ่น ราคาประมูลเริ่ม

โรคซึมเศร้า เป็นโรคเวรกรรมจริงหรือ? บุญรักษาได้ใช่ไหม

เชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมหรือเปล่า สำหรับโรคซึมเศร้าที่หลายคนกำลังเผชิญอยู่ หลายคนอาจจะมองว่าเป็นโรคทางใจแต่เจ็บปวดมาถึงกาย แต่หลายคนก็มองว่า มันคือกรรมเก่า แล้วมันจริงหรือไม่?

กางเกงใน สีชุดชั้นในเสริมดวง 2566 สายมูรู้แล้วบอกเพื่อน

ชุดชั้นในสีมงคล กางเกงในสีมงคล เป็นอีกหนึ่งความเชื่อของเรื่องการสวมเสื้อผ้าสีมงคล แม้ว่าจะเป็นชุดที่อยู่ด้านในสุด ไม่มีใครมองเห็นนอกจากผู้สวมใส่

พิกัดศักดิ์สิทธิ์ 3 สถานที่ไหว้บูชาพระคเณศ พระพิฆเนศวร์ ในกรุงเทพ

วันสำคัญตามคติความเชื่อเรื่องพระพิฆเนศ เช่น วันคเณศชยันตี วันคเณศจตุรถี สำหรับเหล่าลูกพระคเณศ หรือผู้ที่มีความศรัทธาต่อองค์พระพิฆเนศวร์ ต่างจัดเตรียมเครื่องไหว้สักการะเป็นพิเศษ Sanook Horoscope ขอแนะนำพิกัดศักดิ์สิทธิ์ในกรุงเทพที่ผู้ศรัทธาสามารถเดินทางไปได้ด้วยตนเองในทุกวัน

เปิดปฏิทินวันธงชัย 2566 วันฤกษ์ดี เสริมสิริมงคลดวงชะตา เช็กได้ที่นี่

เช็กปฏิทินวันธงชัย 2566 วันอะไร ตรงกับวันไหน สำหรับหาฤกษ์ดี เปิดกิจการ หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เชื่อว่าจะช่วยเสริมสิริมงคล เรียกขวัญกำลังใจ

วันธงชัยมกราคม 2566 ตามปฏิทินไทยและจีน เช็กฤกษ์มงคล เสริมดวงชะตา

เช็กปฏิทินวันธงชัย มกราคม 2566 ปฏิทินจีน-ไทย ครบทุกรูปแบบ สำหรับนำไปดูฤกษ์วันมงคล ฤกษ์ดีประกอบพิธีมงคล เริ่มต้นกิจการ และทำสิ่งใหม่ๆ เสริมดวงชะตาให้รุ่งเรือง

'หมอช้าง' เผยเคล็ดลับ เสริมโหงวเฮ้งให้มีพลังได้ด้วยตนเอง

‘หมอช้าง’ ทศพร ศรีตุลา ดูสดใสมีออร่าอยู่เสมอ ลงภาพในไอจีแต่ละทีก็คอมเม้นท์ชมรัว ๆ แถมการงานก็สุดปัง! งานนี้จึงต้องขอเคล็ดลับแต่งเติมเสริมโหงวเฮ้งแบบหมอช้างมาฝากชาว Sanook Horoscope กันซะหน่อย

5 คาถาที่ช่วยเร่งให้มีโชค ปลดหนี้ได้

ไม่มีหนี้ เป็นลาภอันประเสริฐ! ใครที่ยากจะมีทรัพย์ รวยโชค ปีใหม่แบบนี้เรามีทริคดีๆ พร้อม 5 คาถาที่ช่วยเร่งให้มีโชค ปลดหนี้ได้! มาให้ได้ลองไปทำกันเพื่อเป็นที่พึ่งทางใจและเสริมพลังดีๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูเลย!