แท็ก "ความเชื่อ"

คาถาล้างกรรม ตัดกรรม สวดทุกวันเพื่อบรรเทาทุกข์กรรมที่เคยได้ทำไว้

สวดพระคาถาล้างกรรมนี้เรื่อยๆ จะช่วยให้พ้นจากความทุกข์ทรมาน และคนที่สวดพระคาถานี้จะมีความสุข สิ่งชั่วร้ายทั้งหลาย จะไม่มากล้ำกรายในชีวิต อายุจะยิ่งยืนยาวนาน

วิธีไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี หมอช้าง แนะวิธีขอโชค ขอลาภ มั่งคั่งร่ำรวย

วิธีไหว้ขอพรองค์พระแม่ลักษมี เทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวย ความบริสุทธิ์ และความรัก หมอช้าง ทศพร เปิดเคล็ดลับวิธีไหว้ พร้อมคาถาบูชาพระแม่ลักษมี เสริมความเฮง

ฝันเห็นรองเท้า ฝันว่ารองเท้าหาย มีคำทำนายว่าอย่างไร พร้อมเลขให้โชค

ฝันเห็นรองเท้า ฝันว่ารองเท้าตัวเองหาย หรือฝันว่าถอดรองเท้า ความฝันเหล่านี้มีลางบอกเหตุใดหรือไม่ มาเช็กคำนายฝันกัน พร้อมเลขเด็ดให้โชค

คาถาบูชาพระพุทธชินราช ขอพรเสริมมงคล ชีวิตรุ่งเรืองไม่ตกอับ

คาถาบูชาพระพุทธชินราช พระพุทธรูปเก่าแก่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองพิษณุโลก หลายคนนิยมไปไหว้ขอพรเรื่องต่างๆ เพราะเชื่อว่าจะช่วยเสริมสิริมงคลในชีวิต

22 มีนาคม 2566 วันขอเงินพระจันทร์ เรียกทรัพย์ กวักเงิน

วันขอเงินพระจันทร์ หรือ วันอมาวสี จะเกิดขึ้นเดือนละ 1 ครั้ง โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะตรงกับวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 00.23 น. ซึ่งเชื่อว่าเป็นวันที่พระจันทร์มีพลังมากที่สุดของเดือนในการขอพร ในเรื่องของการเงิน

หลากความเชื่อใน “วันวสันตวิษุวัต” คืนวันแห่งความสมดุล

ช่วงเวลากลางวันและกลางคืนยาวเท่ากัน ในหนึ่งปีจะเกิดขึ้นเพียง 2 ครั้ง ครั้งแรกคือ “วันวสันตวิษุวัต” (วะ-สัน-ตะ-วิ-สุ-วัด) เกิดขึ้นทุกวันที่ 20-21 มีนาคม อีกครั้งคือ “วันศารทวิษุวัต” (สาด-ทะ-วิ-สุ-วัด) วันที่ 22-23 กันยายน ของทุกปี ทั้งสองวันถือเป็นวันเปลี่ยนฤดูกาลเข้าสู่อีกฤดูของสองซีกโลก

วันฟ้าอภัย 21 มีนาคม 2566 ฤกษ์ไหว้ขอขมาฟ้าดิน แก้ชีวิตติดขัด ราบรื่น รุ่งเรือง

21 มีนาคม 2566 วันฟ้าอภัย ขออภัยต่อฟ้าดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้หลุดจากบ่วงนี้ได้ ผลบุญต่าง ๆ ที่ประกอบมาก็จะส่งผลมาถึงเราอย่างเต็มที่

หมอไก่ พิกัดเฮงพามูหลวงพ่อแก้วประทานพร พิกัดรวย วัดเชิงเขา จ.สระบุรี

หมอไก่ พามูเตลู ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายในวัดเชิงเขา ศาลเจ้าพ่อห่มเขียว เจ้าแม่แตงอ่อน วิหารพระสังกัจจายน์ วิหารหลวงพ่อรวย หลวงพ่อแก้วประทานพร

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

รวมสายพันธุ์ 5 แมวไทยนำโชค เลี้ยงไว้แล้วโชคดี

แมว เป็นอีกหนึ่งสัตว์เลี้ยงที่อยู่คู่คนไทยมานาน นอกจากนั้นยังมีความเชื่อเกี่ยวกับแมวมากมาย เช่น แมวขอฝน แมวดำข้ามโลงศพ วันนี้อยากชวนทุกคนมารู้จัก 5 แมวสายพันธุ์ที่ตรงตามความเชื่อว่าจะนำโชคมาให้กับคนที่เลี้ยง

3 คาถาเรียกเงินเรียกรัก สวดแล้วเฮงขึ้นแน่ๆ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 คาถาที่จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก และการเงิน สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องของคาถาต่าง ๆ ก็เซฟไปท่องได้เลย!