แท็ก "ความเชื่อ"

โหงวเฮ้ง "คิ้ว" บ่งบอกโชคชะตา

คิ้วใครคิดว่าไม่สำคัญ คิ้วของเรานั้น สามารถบอกลักษณะโชคชะตาของคน ๆ นั้นได้เป็นอย่างดี ลองดูกันเลยดีกว่าว่าคิ้วของคุณบ่งบอกอะไรได้บ้าง

ทริคดูดทรัพย์เข้ากระเป๋าประจำปี 2566 โดย หมอแจน นันทนัท

หมอแจน นันทนัท แนะ 6 ทริค ดูดทรัพย์เข้ากระเป๋าสตางค์ ให้ปังตลอดปี ทั้งการเลือกกระเป๋าสตางค์ เครื่องรางที่ควรมีติดกระเป๋า และเคล็ดลับเพื่อไม่ให้เราต้องเสียเงินเพื่อคนอื่น

พระคาถาบารมี 30 ทัศ หรือบทสวดบารมี 9 ชั้น ช่วยเพิ่มบุญบารมี

พระคาถาบารมี 30 ทัศ เป็นพระคาถาอธิษฐานบารมีของพระพุทธเจ้า เมื่อเข้าผจญด้วยพระยามาราธิราช ขณะที่จะได้ตรัสรู้พระปรมาภิเศกสัมโพธิญาณ พระยามารก็พ่ายแพ้ไปสิ้น

เปิดตำราทำนายฝันว่าโจรปล้นบ้าน บอกลางดีหรือร้าย สื่อถึงเรื่องใด?

ทำนายฝันว่าโจรปล้นบ้านตัวเอง โจรเข้าบ้าน หรือโจรปล้นถือเป็นฝันร้าย ซึ่งฝันว่าโจรปล้นบ้านหมายความว่าอย่างไร บอกลางดีหรือร้าย อ่านต่อในบทความ

สายมูห้ามพลาด เครื่องรางนำโชคเรื่องความรัก ช่วยเสริมดวง เสริมเสน่ห์

มาส่งท้ายเดือนกุมภาพันธ์ “เดือนแห่งความรัก” ด้วยกันกับ “ใบตอง รัชตวรรณ มู Host คนสวย” ที่จะมาบอกเล่าถึงความเป็นมาของ “เครื่องรางมหาเสน่ห์” ที่คนส่วนใหญ่ มักนำมาใช้และพกติดตัวกัน

ความเชื่อในตำราโบราณ สิริมงคล 8 ประการ สำหรับการดำเนินชีวิต

การเกต์พยากรณ์ เผยถึงความเชื่อในตำราโบราณ ว่าด้วยเรื่อง สิริมงคล 8 ประการ ข้อปฏิบัติที่มีการกล่าวถึงในตำราโบราณ ที่เชื่อว่าผู้ที่ปฏิบัติตามจะมีความเจริญรุ่งเรือง มีความเป็นสิริมงคล

วิธีดูหลังพระสมเด็จ เคล็ดลับที่หลายคนไม่รู้ เห็นแค่หลัง จ่ายเงินได้เลย

เคล็ดลับการดูหลังพระสมเด็จ ที่หลายคนไม่รู้ อีกหนึ่งในวิชาขั้นเทพของเซียนพระสมเด็จวัดระฆัง ที่ร่ำลือกันว่าแค่เห็นหลังก็จ่ายเงินได้แล้ว เห็นหลังก็แท้แล้ว มันคืออะไร

คาถาชินบัญชร สมเด็จพระพุฒาจารย์ โต พรหมรังสี

สวดคาถาชินบัญชร สวดแล้วเสริมสิริมงคลชีวิต หากสวดมนต์เป็นประจำทุกวันจะหนุนนำให้ชีวิต ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า มั่งคั่งร่ำรวย พร้อมด้วยการนั่งสมาธิเป็นประจำทุกวัน

ตี่ลี่ ฮวงจุ้ยพลิกชีวิต อาจารย์ธนวันต์ แนะ 5 วิธีเลือกซินแส จัดบ้านแล้วชีวิตไม่พัง

ใครที่กำลังมองหาซินแสมาช่วยในการเพิ่มความปัง อาจารย์ธนวันต์ แนะการเลือกซินแสที่ดีให้แก่บ้าน เพราะหากจัดผิด ชีวิตเปลี่ยนได้ จากปังอาจกลายเป็นพัง หากไม่อยากเศร้าทีหลังอ่าน 5 ข้อนี้เลย

มูให้สุด 10 คาถาเรียกลูกค้าเข้าร้าน ค้าขายดี กำไรพุ่ง รับทรัพย์สุดปัง

รวบรวม 10 คาถาเรียกลูกค้า คาถาค้าขายดี รับทรัพย์ปังๆ พ่อค้าแม่ค้าสายมูต้องรู้ไว้ ใช้สวดเสริมกำลังใจในการค้าขาย ประกอบอาชีพสุจริต