แท็ก "ความเชื่อ"

6 มีนาคม 66 วันมาฆบูชา 7 วันเกิดสร้างบุญให้เทวดารักและเมตตา ทำตามนี้!!

6 มีนาคม 66 วันมาฆบูชา โหรรัตนโกสินทร์แนะนำเคล็ดวิธีสำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน สร้างบุญให้เทวดารักและเมตตา ดังนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ปักหมุด! วันขอเงินพระจันทร์ประจำปี 2566 พร้อมทริคเร่งความเฮง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ เป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์กำลังก่อกำเนิดขึ้นมาใหม่ เป็นวันที่พลังงานของพระจันทร์ (จันทราเทพ) มีพลังมากที่สุด และสามารถส่งพลังได้ดีที่สุดนั่นเอง หากเราคิดหวังสิ่งใด สวดขอพรอธิษฐานได้อย่างเต็มที่ มาเช็กวันขอเงินพระจันทร์กันก่อนว่าจะมีวันไหนบ้าง

ทิศมงคล สีมงคล เวลามงคล เดือนมีนาคม 2566 โดย หมวยไพ่ทอง

เข้าสู่เดือนที่สามของปีแล้ว วันนี้หมวยมี ทิศมงคล สีมงคล และช่วงเวลาที่ดี โดยหมวยได้แยกให้เป็นแต่ละวัน เผื่อให้ทุกคนได้นำไปปรับใช้ในทุกวันนะคะ

สุดแม่น! พยากรณ์ 12 ราศี ตามตำราพรหมชาติ

พยากรณ์ 12 ราศี ตาม ตำราพรหมชาติ ชายหญิงใดต้องการอยากทราบว่า ในระยะปีใดดวงชะตาปีที่ตกนั้น จะดีหรือร้ายท่านให้ถือหลักทำนายตามห้วงระยะปีที่ตกนั้นแล

20 ต้นไม้มงคลเสริมดวง เพิ่มโชคลาภ ปลูกไว้ชีวิตราบรื่น

ต้นไม้มงคล เสริมดวงชะตา เพิ่มโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาเข้าบ้าน ถ้าหากเรามีต้นไม้โชคลาภสิ่งที่เป็นมงคลมาอยู่ในบ้านก็ย่อมส่งผลดีให้แก่ผู้อาศัยในบ้านด้วย ต้นไม้อะไรเป็นมงคลควรปลูกรอบบ้าน

ปฏิทินวันพระเดือนมีนาคม 2566

ปฏิทินวันพระเดือนมีนาคม2566 วันพระ วันสำคัญทางศาสนา เพื่อชาวพุทธศาสนิกชนได้การจัดเตรียมกายใจสร้างบุญหรือจัดฤกษ์ยามกราบไหว้บูชา น้อมจิตระลึกถึงพุทธคุณ

ทำบุญวันมาฆบูชา 2566 เพิ่มความมงคลในชีวิต

วันมาฆบูชา ในปีนี้ตรงกับวันที่ 6 มีนาคม 2566 อีกหนึ่งวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา วันนี้ Sanook Horoscope มี 4 แนวทางในการทำบุญมาฝาก สำหรับใครที่อยากทำบุญในวันพระใหญ่เพื่อรับความเป็นสิริมงคล และสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

3 หลักธรรมคำสอน ที่ควรปฏิบัติในวันมาฆบูชา

โอวาทปาติโมกข์ นั้น ถือว่าเป็นหลักคำสอนที่สำคัญในพระพุทธศาสนาเลยก็ว่าได้ ซึ่งพุทธศาสนิกชนก็สามารถนำหลักคำสอนไปปฏิบัติใช้ในวันมาฆบูชา หรือในชีวิตประจำวันได้ โดยมี 3 หลักการคำสอน

วิธีขอขมาเจ้ากรรมนายเวรในรูปแบบต่างๆ ให้ชีวิตดีเต็มคาราเบล

ใครที่ชีวิตติดขัด ทำอะไรไม่ค่อยรุ่ง เหมือนจะดีก็ไม่ดี โดยไม่ทราบสาเหตุ อาจเป็นเพราะกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรก็เป็นได้ ตั้งแต่ในอดีตชาติ จนถึงปัจจุบัน ทั้งที่เรารู้และไม่รู้ก็ตาม หากอยากมีชีวิตที่ราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น วันนี้เรามี วิธีขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวร ให้ทุกคนได้ไปทำเพื่อชีวิตที่ดีกันค่ะ

รวมฤกษ์มงคล เดือน มี.ค. 66 เปิดฤกษ์ธุรกิจ เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ เจรจาสำเร็จ

เป็นฤกษ์เด่นสุดที่จะทำการมงคล เปิดกิจการ เปิดธุรกิจใหม่ จดทะเบียนธุรกิจ เริ่มต้นงานการค้าใหม่ๆ หรือขึ้นบ้านใหม่ เรียกได้ว่าเหมาะแก่การเปิดธุรกิจทุกประเภทอย่างยิ่ง

ฝันเห็นงูเห่า แผ่แม่เบี้ย แต่ไม่กัด มีความหมายว่าอย่างไร

ฝันเห็นงูเห่า เป็นความฝันยอดฮิตคู่มากับสังคมไทย ความหมายฝันเห็นงู โดยเฉพาะงูเห่า มีพิษแผ่แม่เบี้ยได้ สร้างความรู้สึกน่าสะพรึงให้แก่ผู้ฝัน มาดูความหมายของ

ฝันเห็นท้าวเวสสุวรรณ มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

รวบรวมความฝันที่เกี่ยวกับ “ท้าวเวสสุวรรณ” มาให้ทราบกันว่าแต่ละความหมายมีคำทำนายว่าอย่างไร มีเลขเด็ดให้โชคเลขอะไร

จุดธูป 39 ดอก ดาวเสาร์ย้ายราศี 1 มี.ค. 66 เคล็ดลับบูชาเทวดานพเคราะห์

จุดธูป 39 ดอก บูชาเทวดานพเคราะห์ วันที่ 1 มีนาคม 66 พระเสาร์ย้ายราศี อ.เชียง เปิดเคล็ดลับบูชาพระเสาร์และเหล่าเทวดานพเคราะห์

ไม่อยากเป็น ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง ในงวดนี้ ลองทริคเด็ดเสริมเฮง

สายเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค แล้วมักแห้ว แต่ไม่อยากเป็น "ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง" อีกแล้วในงวดนี้ มาทางนี้เลย เพราะเรามีทริคเฮงๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ไปทำตามกัน จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่ะ!

บทสวดอังคุลิมาลปริตร และบทสวดโพชฌงคปริตร คุ้มครองป้องกันภัย

บทสวดอังคุลิมาลปริตร และ บทสวดโพชฌงคปริตร พระพุทธมนต์สำหรับผู้เกิดวันเสาร์ พระสงฆ์มักสวดพระปริตรบทนี้ เพื่อเป็นการคุ้มครองป้องกันไม่ให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บและให้มีอายุยืน ผู้ไม่ต้องการเจ็บป่วย และปรารถนาความเป็นผู้มีอายุ โดยปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ จึงควรเจริญโพชฌงคปริตรตามแบบอย่างพุทธสาวก

คาถาบูชาพระเสาร์ย้าย 1 มี.ค. หมอลักษณ์ เผยบทสวด ป้องกัน อันตราย ห้ามพลาด

ดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ใหญ่ คนที่เกิดวันเสาร์จึงมีลักษณะดวงที่อาภัพ จึงให้ปางนาคปรกเป็นปางประจำวันเพื่อที่จะให้พญานาคคุ้มครอง