แท็ก "คอมพิวเตอร์"

ส่อง Gadget หลักร้อยที่ใช้ประโยชน์ได้ดีไม่แพ้ของแพงในงาน Commart Crazy Deal

ดูของแพงมาเยอะแล้วสำหรับในงาน Commart Crazy Deal ที่เริ่มแล้วครั้งนี้ทีม Sanook Hitech พาคุณดู Gadget งบประหยัดในงานนี้กันว่าจะมีอะไรที่ให้แนะนำให้คุณดูบ้าง

การผสมผสานอย่างลงตัวของความหรูหราและสมรรถนะ CORSAIR DOMINATOR TITANIUM DDR5

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งประสิทธิภาพสูง และระบบคอมฯสำหรับเกมเมอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ และผู้หลงใหลในการประกอบคอมพิวเตอร์

พาจับจริงกับ Lenovo ในปี 2023 กับไฮไลท์ Lenovo Yoga Book 9i คอมพิวเตอร์ 2 หน้าจอในร่างเดียว

วันนี้ทีม Sanook Hitech พาคุณมาเปิดตัวกัยงาน Lenovo Innovate 2023 พร้อมเผยโฉมคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุดและไฮไลท์เด็ด คอมพิวเตอร์ 2 หน้าจอใหม่ล่าสุด

เลอโนโวเปิดตัวแล็ปท็อปเจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ผู้บริโภคคนไทย

แล็ปท็อป Lenovo Yoga และ Lenovo Legion รุ่นใหม่มาพร้อมนวัตกรรมที่ถูกอัพเกรดให้ทันสมัยยิ่งขึ้นเพื่อเสริมประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานผ่านรูปทรงการออกแบบที่ใช้งานได้หลากหลาย

เปิดตัว Mac Studio ใหม่และ Mac Pro กับขุมพลัง M2 Ultra ตัวท็อปสุดแรง

ในงาน WWDC 2023 ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัวเครื่อง Mac Studio และ Mac Pro รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับการใช้งานชิปประมวลผลรุ่นใหม่ อย่าง Apple M2 Max และ Apple M2 Ultra ซึ่งนับว่าเป็นเครื่องที่ทรงพลังมากที่สุด

ลือ MediaTek จะเลือกใช้ GPU จาก NVidia ลงในชิป CPU ในมือถือ รุ่นแรกจะเปิดในปี 2024

เว็บไซต์ DigiTimes ได้เปิดเผยว่าจากคนวงในของอุตสาหกรรมชิป ว่า MediaTek และ Nvidia ได้ทำข้อตกลงในการใช้ชิป GPU ตระกูล GeForce ในขุมพลัง MediaTek ในปี 2024

ฝันแฟนตาซีกลายเป็นจริง! นักศึกษาคองโกพัฒนาเครื่องมือ ‘ย้ายวัตถุด้วยคลื่นสมอง’

นักศึกษาคนหนึ่งในประเทศคองโกประสบความสำเร็จในการใช้ทรัพยากรที่มีจำกัดรอบ ๆ ตัวพัฒนาอุปกรณ์ที่ช่วยขยายสัญญาณสมองเพื่อควบคุมและเคลื่อนย้ายวัตถุได้จริงเหมือนที่เคยเห็นในภาพยนตร์

ยอดภัยคุกคามทางเว็บไม่แผ่ว! แคสเปอร์สกี้แนะคนไทยระแวดระวังเสมอ เพื่อเลี่ยงกลโกงออนไลน์

แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ประกาศรายงานล่าสุดเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์ประจำปีสำหรับประเทศไทยในปี 2565 ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ได้ตรวจพบและบล็อกภัยคุกคามทางเว็บต่างๆ