แท็ก "คอมพิวเตอร์"

บ.ไอทีอินเดียผุดซอฟต์แวร์ช่วยสร้างสมดุลชีวิตการทำงาน

บริษัทไอทีเล็ก ๆ ทางตอนกลางของอินเดีย ผุดแนวคิดแปลกใหม่เพื่อให้แน่ใจว่าพนักงานของบริษัทจะมีสมดุลชีวิตการทำงานที่ดีได้ยิ่งขึ้น

5 สมุนไพรบรรเทาอาการ "หวัด"

สมุนไพร เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ไม่อยากรับประทานยาปฏิชีวนะบ่อยๆ ได้ผลและปลอดภัยกับร่างกาย หากอยากบรรเทาอาการไข้หวัดให้ดีขึ้น สามารถรับประทานสมุนไพรเหล่านี้ได้

ลบมายาคติ ‘งานหนักไม่เคยฆ่าใคร’ WHO เผยสถิติ 7.4 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด

จริงหรือ 'งานหนักไม่เคยฆ่าใคร' ทั่วโลก 7 แสนคน จบชีวิตเพราะเวิร์กฮาร์ด แนะเช็กสัญญาณก่อนสายเกินไป นับเป็นข่าวเศร้า ที่กระตุกให้ทุกคนหันมาสนใจคุณภาพชีวิตของคนทำงานมากขึ้น หลังจากที่เพจ จอดับ ได้โพสต์เ...

บิล เกตส์ ชี้ ChatGPT เป็นปรากฏการณ์สำคัญ ระดับเดียวกับอินเทอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

บิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งไมโครซอฟท์ ชี้ว่าแชตบอตอย่าง ChatGPT มีความสำคัญและจะกลายเป็นปรากฏการณ์ระดับเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล หรือ PC

กรมพลศึกษา ขับเคลื่อนนวัตกรรม ทดสอบความสามารถสมอง วันนักประดิษฐ์

กรมพลศึกษา ขับเคลื่อนนวัตกรรม ทดสอบความสามารถสมอง วันนักประดิษฐ์ ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา มอบหมายให้สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา นำคณะวิทยากรเข้าร่วมจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ “ก...

สถิติมันฟ้อง ซุปเปอร์คอมฯ ฟันธง “เชลซี-ลิเวอร์พูล” ฟอร์มบู่กู่ไม่กลับ อดไปเล่น UCL

“ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์” ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ลีก พร้อมฟันธง “เชลซี-ลิเวอร์พูล” ฟอร์มบู่กู่ไม่กลับ อดลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แน่นอน

แนวโน้มอุตสาหกรรม ‘ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น&#8...

แนวโน้มอุตสาหกรรม 'ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น' สหประชาชาติมีเป้าหมายด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน และได้ร้องขอให้รัฐบาล องค์กรและบุคคลต่างๆ ช่วยกันสร้างโลกที่มี...

พี่ยังไม่ไปไหน Mac Pro ยังคงขายต่อด้วยขุมพลัง Intel หนึ่งเดียวในจักรวาลแมค

การเปิดตัว Mac Mini ใหม่กับขุมพลัง M2 ทำให้สิ้นสุดการวางจำหน่าย Mac Mini Intel แต่ว่า Mac Pro กยังคงเป็นคอมพิวเตอร์รุ่นเดียวที่ใช้ขุมพลัง Intel

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566

อาลีบาบาคาดการณ์สุดยอดเทรนด์เทคโนโลยีปี 2566 Alibaba DAMO Academy ("DAMO") โครงการวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป เผยการคาดการณ์ประจำปีเกี่ยวกับเทรนด์ทางเทคโนโลยีชั้นนำที่อาจเป็นตัวกำหนดรูปโฉมของอุตสา...

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

อินเทลเปิดตัวโปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ใหม่ล่าสุด

อินเทลได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์ของบริษัทอีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4

CES: เปิดตัว LG Gram โน้ตบุ๊กโมเดล 2023 มีรุ่น Style และมีใช้ Trackpad แบบซ่อนได้

LG ได้เปิดตัว Gram คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กบางเบาโมเดลปี 2023 ในงาน CES 2023 ทั้งนี้มีการบอกว่าเป็นรุ่นที่บางที่สุดตั้งแต่ LG ผลิตคอมพิวเตอร์