แท็ก "คอมพิวเตอร์"

True5G PRO HUB ยานแห่งอนาคตสู่การค้นพบทุกไลฟ์สไตล์ความชอบของคนรุ่นใหม่ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

True5G PRO HUB ยานแห่งอนาคตที่จะทะยานสู่โลกแห่งการสำรวจ ค้นพบ และพัฒนาทักษะแห่งอนาคต สู่ทุกความเป็นไปได้บนโลกใบใหม่อย่างไร้ขีดจำกัด ในรูปแบบ Immersive Discovery

ข้อควรรู้กฎหมายใหม่ ปราบอาชญากรรมไซเบอร์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกชุดมาตรการจัดการภัยทุจริตทางการเงินเพื่อป้องกันมิจฉาชีพที่จะเข้ามาหลอกลวงประชาชนด้วยวิธีต่าง ๆ

รีวิว “Lenovo Ideapad Slim 1” รุ่นเล็กสุดของปีนี้ แต่ขุมพลังแรงด้วย AMD Ryzen 7000 Series

Lenovo ideapad Slim 1 คอมพิวเตอร์ที่ใช้ขุมพลังตัวเล็กสุดแต่ว่ามีปะสิทธิภาพสูงสุดเท่านั้นถือว่าเป็นอีกปุ่มกดที่จะมาพร้อมกับจจุดหนักจัดเต็มไม่น้้อย ในราคาไม่แพงมากนัก

วิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเอง 2023 สะดวก ง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนรหัสใหม่

วิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเอง 2023 สำหรับผู้ที่ลืมรหัสเฟซบุ๊กตนเองและไม่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ สามารถทำตามวิธีดูรหัสเฟซบุ๊กตัวเองง่ายๆ ในบทความนี้

ธปท.เตรียมเพิ่ม Biometric Comparison ยืนยันตัวตนสกัดมิจฉาชีพ

โลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นเรื่อย ๆ คนทำมาหากินสุจริตอยู่ดี ๆ ก็ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบของแก๊งคอลเซ็นเตอร์

Microsoft เปิดบ้าน พาดูเทคโนโลยี Azure OpenAI สุดฉลาด ที่ไม่ได้มีดีแค่ถามตอบ

Microsoft ได้จัดงานเปิดตัวระบบ Azure OpenAI การทำงานของระบบ AI สุดฉลาดที่ทำได้ดีมากกว่าการถามตอบสุดล้ำ แต่มันช่วยทำงานงานได้มากกว่า 1 อย่าง

ครูสัญญา ถ้าถูกรางวัลจะซื้อคอมให้โรงเรียน แต่ไม่ถูกซะที เลยขอผอ.ซื้อให้ซะเลย

ถึงจะยังไม่ถูกรางวัล แต่ก็ทำตามสัญญาที่จะหาคอมพิวเตอร์ใหม่มาให้นักเรียนใช้ได้ตามที่สัญญา ให้นักเรียนได้มีคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ใช้งานกันอย่างไหลลื่น ได้เรียนรู้กันอย่างไม่มีสะดุด

วิธีย้ายข้อมูลในมือถือ Android ไป Android 2023 มีขั้นตอนอย่างไร?

การย้ายข้อมูล Android ไป Android สามารถทำได้ง่ายๆ เพื่อโอนถ่ายรูปภาพ คลิปวิดีโอ รวมถึงข้อมูลอื่นๆ จากมือถือเครื่องเดิมไปยังเครื่องใหม่ภายในเวลาไม่นาน