แท็ก "คู่จิ้น"

"ซี-นุนิว" คว้ารางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปี "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ซี-นุนิว (นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ) คว้ารางวัลคู่จิ้นที่สุดแห่งปีของ “สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022” จากการโหวตของแฟนๆ ชาวไทยอย่างถล่มทลาย

นุ๊ก ธนดล พูดจากใจสงสาร ปาย ฉัตรนภา ไม่ว่าทำอะไรด้วยกันก็ถูกมองเรื่องชู้สาว

นุ๊ก ธนดล ขอพูดจากใจ รู้สึกสงสารคู่จิ้น ปาย ฉัตรนภา ที่ไม่ว่าจะไปไหนกับใคร ก็มักจะถูกมองเรื่องชู้สาว จนไม่กล้าลงรูปคู่ อีกทั้งแฟนคลับรักมากไปจนทำให้ศิลปินไม่เป็นตัวของตัวเอง

ฮือฮา “โก้-วศิน” โผล่ช่อง7! เจอคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย” ลุ้นรีเทิร์น หลายช่องรุมจีบ

กลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อได้เห็น โก้-วศิน อัศวนฤนาท ที่ถูกช่อง 7HD มีคำสั่งยุติสัญญาไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จู่ๆก็โผล่ไปวิกหมอชิตเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

เอ๊ะใครกัน ดาราบังคับคู่จิ้นตัวเองสวีตสู้คู่อื่นเพราะกลัวเรตติ้งตก

เพจบันเทิงดังเม้าท์ดาราคนหนึ่งพยายามสร้างภาพ เรียกกระแส ฟ้องผู้ใหญ่ แถมบังคับคู่จิ้นตัวเองให้สวีตสู้คู่อื่นเพราะกลัวเรตติ้งตก ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่น

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

โพลดารา

สวัสดีปีใหม่...ขอให้คนไทยปลอดโรคภัยห่างไกลทุกข์โศกโรคภัย และ ณ โอกาสนี้ชาวบันเทิงไทยรัฐขอจัด “โพลดารา” มาเป็นของขวัญพิเศษแทนใจ โดยเราได้ออกสำรวจเสียงโหวตจากบรรดาศิลปิน ดารา นักร้อง

ละครแห่งปี 2565

อย่างไรก็ตามทีวีก็ต้องแข่งขันกับโซเชียลเหนื่อย ละครก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้มีเรื่องใหม่มาออนแอร์ ดังนั้น ปีนี้จึงทำให้การเลือกเฟ้น “ละครแห่งปี” มีความคึกคัก สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี

ฉลองวันเกิด “เบลล่า” คุณแม่ปราณี เปย์ของขวัญเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่

ฉลองวันคริสต์มาสควบวันเกิด นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” อายุครบ 33 ปี คุณแม่ปราณี เติมเต็มเปย์ของขวัญให้ลูกสาว ปีนี้แม่จัดเต็มเป็นโฉนดที่ดินแปลงใหญ่ ไม่มีหนุ่มข้างกายมาเปย์

11 คู่จิ้นคู่ฟินช่อง 3 ปี 2565 มัดใจคนดูเต็มคาราเบล

11 คู่จิ้นคู่ฟินจากช่อง 3 ในปี 2565 ได้อยู่หมัดพาฟินเต็มคาราเบลตลอดปี มีคู่ไหนที่คุณยกให้เป็นอันดับหนึ่ง! ส่วนปีหน้าฟ้าใหม่เคมีพระนางคู่ไหนจะโดนใจแฟน ๆ ต้องรอติดตาม!

ร้องเพราะโดนใจ "แอฟ" เดินเอาดอกไม้ไปมอบให้ "ต่อ ธนภพ" มีโชว์เต้นเบาๆ ด้วย

ฟินมาก เพลงนี้น้องร้องเพราะโดนใจ "แอฟ ทักษอร" วิ่งเอาดอกไม้ไปมอบให้ "ต่อ ธนภพ" แถมมีโชว์เต้นเบาๆ ข้างๆ กันซะด้วย

ประมวลละครเด็ด ช่อง 7HD ปี 65 ยืนหนึ่งสุดทุกทาง แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 65 ยืนหนึ่ง สุดทุกทาง แอ็กชั่น-ดราม่า-โรแมนติก ครองใจแฟน พร้อมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ มีเรื่องไหนบ้างที่ครองใจคุณในปีนี้!

มาแล้ว! ฉายาดารา’65 มาครบทั้ง คู่รัก นาย-ใบเฟิร์น ดราม่า โตโน่-อิงฟ้า-ม้า อรนภา

มาแล้ว! ฉายาดารา'65 มาครบทั้ง คู่รัก นาย-ใบเฟิร์น ดราม่า โตโน่-อิงฟ้า-ม้า อรนภา เป็นทำเนียมปฏิบัติทุกๆปี สมาคมนักข่าวบันเทิง จะมีการตั้งฉายาให้กับศิลปินดาราและบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งในปี 2565 นี้ นำ...

10 ซีรีส์วายสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ซีรีส์วายสุดปัง ที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

6 คู่จิ้นที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับ "คู่จิ้น" ที่คุณชื่นชอบ สาขา "คู่จิ้นที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีใครได้เข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

“ฟิล์ม” ควง “แจม-ตงตง” มอบความสุขสุดฟิน จัดงาน “Film’s First Fan Meeting”

ฟินแบบจุกๆ หนุ่ม ฟิล์ม–ธนภัทร กาวิละ จัดงานแฟนมีตเป็นครั้งแรก “Film’s First Fan Meeting” ที่ Lido Connect Hall 2 งานนี้หนุ่มฟิล์มปรากฏตัวออกมา พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ

"จูเน่" เปิดใจครั้งแรก หลังเพื่อนสนิท "เจ้านาย จินเจษฎ์" อวดภาพสาวคนพิเศษ

"จูเน่ เพลินพิชญา" พร้อมเปิดใจครั้งแรก หลังเพื่อนสนิทสุดฮอต "เจ้านาย จินเจษฎ์" อวดภาพสาวคนพิเศษผ่านโลกโซเชียลฯ

ไม่แซวยังไงไหว "เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหาทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา

"เอิร์ท-มิกซ์" วิดีโอคอลหากันทันที หลังกลับจากค่ายสัตว์แพทย์อาสา งานนี้ Back To School หรืออจะสู้ Back To You ก่อนจะไปก็ไม่ห่าง พอกลับมาก็ขอรายงานตัวสักหน่อย