แท็ก "ช่วงนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรง งานหนักแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง

ทำนายฝันว่าผึ้งต่อย หมายความว่าอย่างไร จะมีเรื่องดีเข้ามาจริงหรือ?

คนไทยเชื่อว่าผึ้งเป็นสัตว์นำโชค ดังนั้น หากฝันว่าผึ้งต่อยมือ ต่อยขา แขน หรือบริเวณอื่นๆ รอบตัวจะสื่อถึงสิ่งใด จะมีโชคดีเข้ามาหรือไม่ สามารถติดตามได้จากในบทความ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งชีวิตก้าวหน้าแต่ควรระวังเรื่องสุขภาพ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวงชะตา

หมาก เผยฤกษ์แต่ง คิมเบอร์ลี่ ยกให้เจ้าสาวเป็นคนจัดการ มั่นใจต้องออกมาดีที่สุด

หมาก ปริญ เผยได้ฤกษ์แต่งงาน คิมเบอร์ลี่ แล้ว แพลนไว้จัดงาน 2 ประเทศ คือที่ไทยกับต่างประเทศ การจัดแจงทุกอย่างให้เจ้าสาวเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด มั่นใจว่าต้องออกมาดีที่สุด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมดวงการงานดีแบบจัดเต็ม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีโอกาสได้เงินก้อนแต่จะได้ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนชราเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาช่วงนี้เหน็ดเหนื่อยแต่อีกไม่นานจะดีขึ้นแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอหน้าชื่นอกตรมมีเรื่องให้คิดให้เครียดบ่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดชีวิตค่อนข้าง วุ่นวายกับหลายเรื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญสร้างถาวรวัตถุเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้การงานดูนิ่งๆ ดูราบเรียบไปนิดนึง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงการเงินของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเส็งชีวิตกำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหาโอกาสไปไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวง

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 จะใช้ไพ่ 3-5 ใบต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ กับ การะเกต์พยากรณ์

รวมคำทำนาย "ฝันเห็นดอกไม้" แต่ละชนิด สื่อถึงอะไรได้บ้าง?

ฝันเห็นดอกไม้แปลว่าอะไร? รวมคำทำนายฝันเห็นดอกไม้แต่ละชนิด สามารถสื่อถึงลางบอกเหตุเรื่องใดได้บ้าง พร้อมเลขนำโชค ติดตามจากบทความนี้

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ระมัดระวังตัวให้ดี ดวงไม่ค่อยดีอย่างมาก มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ ไทยรัฐออนไลน์ มีเคล็ดลับเสริมดวงชะตาเพื่อลดทอนเคราะห์กรรม

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมกำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

เปิดคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงาน ดีหรือไม่ สื่อถึงเรื่องใดบ้าง

รวมคำทำนายฝันว่าไปงานแต่งงานแต่ละรูปแบบสื่อถึงเรื่องใดบ้าง เป็นเรื่องดีหรือร้าย หรือต้องระวังเรื่องใด สามารถติดตามฝันว่าไปงานแต่งงาน เลขเด็ดได้ในบทความนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ออกรถและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-28 กุมภาพันธ์ ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหนไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีหลายเรื่องกวนใจ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนป่วยคนพิการเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา