แท็ก "ช่วงนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงช่วงนี้เหนื่อยแต่จะดีในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสได้ลาภในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญที่วัดริมน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมเหนื่อยก่อนถึงจะสบายในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกเจอปัญหาบ้างแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีขึ้นทันตา การงานเจริญก้าวหน้า ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

การรวมตัวกันของดาวบุญทั้ง 3 ดวง ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ.2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอด อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาคลี่คลายชีวิตเจริญก้าวหน้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีเกณฑ์เจอ งานยากงานหินแต่จะผ่านไปได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวรในวันเกิด อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงชะตาที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดช่วงนี้ดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งที่ทำมานานก็จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลอุปสรรคที่มีจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดาวเกตุย้ายให้โชค 3 ราศี ดวงดี 23 มี.ค. นี้ บุญเก่าเริ่มทำงาน

ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญ ดาวที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์และวาสนา จะมีการเคลื่อนย้ายราศี ซึ่งเคลื่อนย้ายของดาวเกตุให้ครั้งนี้จะส่งผลทำให้ดวงของทั้ง 12 ราศี เปลี่ยนแปลง

น่าจับตา 3 ราศี ดวงการเงินดี บุญเก่าหนุนนำ โชคลาภมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว

23 มีนาคมนี้ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญเก่า วาสนาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการโยกย้ายส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะ 3 ราศีที่บุญเก่าหนุนนำ ดวงการเงินดี โชคลาภมาเยือน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงความสุขกำลังมาเยือนในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งจะสมหวังเรื่องการงานแต่ต้องเหนื่อยก่อน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

Pick a card เขาคนนั้นรู้สึกยังไงกับคุณ?

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา กับคำถามความรักความสัมพันธ์ มาดูกันหน่อยว่าหลังจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร กับอาจารย์นำ เสขบุคคล มาดูกันว่าผู้ที่เกิดปีนักษัตรใด เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความฝันกำลังกลายเป็นความจริง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณ ทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566

เปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตา มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง อย่ารอช้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดจะสมหวังในสิ่งที่กำลังปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานพร้อมหลอดไฟเพื่อเสริมดวง