แท็ก "ช่อง 3"

“พุฒ พุฒิชัย” ปลื้มร่วมงานช่อง 3 เต็มตัวครั้งแรกใน “ที่สุดของหัวใจ” ฟาดเรตติ้งสุดปัง

เสิร์ฟความเข้มข้นให้จนคนดูติดหนึบ กับเรื่องราวของรักสามเส้าเราสี่คน โดยได้พระเอกกร้าวใจ อย่าง “พุฒ พุฒิชัย” ที่มาเป็นพระเอก ช่อง 3 เต็มตัวครั้งแรก ประกบคู่ “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ได้รับฟีดแบ็กดี

ที่สุดของหัวใจ เรื่องย่อ ละครช่อง 3

ที่สุดของหัวใจ ละครที่มาพร้อมสงครามความรักหลากหลายรูปแบบ การแย่งชิง ความรักสามเส้าของเราสี่คน และครอบครัวที่ซ่อนความลับ นำแสดงโดย พุฒ พุฒิชัย และ แพทริเซีย กู๊ด ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3

ชาวเน็ตวิจารณ์ ฉากวัดตัวสุดสยิวในละคร "18 มงกุฎสะดุดเลิฟ" เกินปุยมุ้ย

ละครเย็น 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ฉากวัดตัวในละครเป็นมุกตลกสองแง่สองง่ามมากเกินไป

สะใภ้สายสตรอง (Devil-in-Law) เรื่องย่อ ละครช่อง 3

"สะใภ้สายสตรอง" นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์, ณิชา ณัฏฐณิชา, หน่อย บุษกร ศึกแม่ผัวลูกสะใภ้...ใครจะวินใครจะพ่าย ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

"ที่สุดของหัวใจ" Ep.6 "แพร์" จูบพิสูจน์ "พุฒ" จะกลับมาคบกันได้อีกไหม?

โนสนโนแคร์ไม่แยแสขุมนรกต้นงิ้ว เมื่ออดีตคนรักอยากกลับไปทวงสิทธิ์คนเคยรัก ถึงขั้นยอมทุ่มหมดหน้าตักคว้าผู้ชายมาจูบ! "ที่สุดของหัวใจ" Ep.6 จะเดือดแค่ไหน ห้ามพลาด!

"ที่สุดของหัวใจ" Ep.5 "แพทริเซีย" ไม่ทน บุกฉะแฟนเก่า "แพร์" สอนให้รู้จักคำว่ายางอาย

ที่สุดของหัวใจ Ep.5 คืนนี้ เตรียมเปิดศึกอย่างเป็นทางการ เมื่อแฟนเก่าไม่อยู่ที่ของแฟนเก่า ก็เจอแฟนปัจจุบันบุกปะทะให้รู้จักคำว่ายางอายกันหน่อย!

"หน่อย-ณิชา" เปิดศึกแม่ผัวลูกสะใภ้ไม่ลงลอย เตรียมหัวจะปวดใน "สะใภ้สายสตรอง" Ep.1 (ตอนแรก)

ขอเสียงลูกสะใภ้ผู้มีประสบการณ์เจอแม่ผัวตัวดีหน่อยจ้า หมดยุคที่ลูกสะใภ้ต้องยอมแม่ผัวสายฟาดกันแล้ว เตรียมปะทะกันได้ใน "สะใภ้สายสตรอง" Ep.1 เปิดฉากตอนแรกคืนนี้!

แคน อติรุจ เล่าความยาก อยู่วงการข่าว ย้อนเล่าเหตุผล ย้ายมาอยู่ช่อง 3

แคน อติรุจ เล่าความยาก อยู่วงการข่าว ย้อนเล่าเหตุผลที่ทำให้ต้องย้ายช่อง ภายหลังจากเป็นข่าวและคอนเฟิร์มแน่นอนแล้วว่า ผู้ประกาศหนุ่ม แคน - อติรุจ กิตติ...

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

ละครแห่งปี 2565

อย่างไรก็ตามทีวีก็ต้องแข่งขันกับโซเชียลเหนื่อย ละครก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้มีเรื่องใหม่มาออนแอร์ ดังนั้น ปีนี้จึงทำให้การเลือกเฟ้น “ละครแห่งปี” มีความคึกคัก สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี

เปิดโผละครใหม่ช่อง 3 ปี 2566 ครึ่งปีแรก จัดทัพเตรียมปังแบบจุกๆ

มาแล้วจ้า เปิดโผทัพละครใหม่ช่อง 3 ครึ่งปีแรก 2566 เรียกว่าจัดเต็มตั้งแต่ต้นปี ขนนักแสดงแถวหน้ามาโกยเรตติ้งเพียบ เรื่องไหนน่าติดตามบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า!

ตำนานบทใหม่ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" เดบิวต์หมอลำ เปิดฟลอร์ผับอีสาน

แม่น้องบองเปิดตำนานบทใหม่อีกแล้ว "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" เดบิวต์หมอลำ เปิดฟลอร์ผับอีสาน เพื่อนดาราทำเซอร์ไพรส์ พวงมาลัยกิ๊บเก๋

11 คู่จิ้นคู่ฟินช่อง 3 ปี 2565 มัดใจคนดูเต็มคาราเบล

11 คู่จิ้นคู่ฟินจากช่อง 3 ในปี 2565 ได้อยู่หมัดพาฟินเต็มคาราเบลตลอดปี มีคู่ไหนที่คุณยกให้เป็นอันดับหนึ่ง! ส่วนปีหน้าฟ้าใหม่เคมีพระนางคู่ไหนจะโดนใจแฟน ๆ ต้องรอติดตาม!

6 ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี เข้าชิงรางวัล "สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022"

ร่วมโหวตให้กับซีรีส์-ละครไทยที่คุณชื่นชอบ "สาขา ซีรีส์-ละครไทยที่สุดแห่งปี" กับ สนุกสุดจัด ที่สุดแห่งปี 2022 ได้ที่ Sanook.com จะมีเรื่องไหนเข้าชิงบ้าง มาดูกัน!

10 ละครไทยสุดปังแห่งปี 2022

ช่วงปลายปีแบบนี้ Sanook ได้รวบรวมความเป็นที่สุดตลอดปีฝั่ง ละครไทย สุดปังที่ได้รับความนิยมสุดๆ ในปี 2022 จะมีเรื่องไหนที่คุณดูแล้วหรือยังไม่ได้ตามเก็บ มาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่า!

โมโน 29 เปิดวิกอลังการ! คนบันเทิงตบเท้ายินดีแน่น

มาแน่น...มันส์แน่! เตรียมก้าวสู่ศักราช 2023 โมโน เน็กซ์ จัดงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” ภายใต้การดูแลของ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ ที่ยกกองทัพซีรีส์

ช่องมากสี เลือดไหลไม่หยุด พระเอก-นางเอก โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาเพียบ

ต้องบอกว่าปี 2565 เป็นปีแห่งการย้ายค่าย และหันมารับงานอิสระกันจำนวนมาก ดาราหลายคนโผล่ในช่องอื่น และขอไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิม รับงานได้หลากหลายมากขึ้น

ไขล็อกแฉ "เสนาหอย" หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ตีท้ายครัวบุกบ้าน

รายการ “ตีท้ายครัว” ปฏิบัติการไขล็อกประตูลับบ้านสุดยอดหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เสนาหอย ที่พิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช ขออาสาพา โอ๋,อาร์ต,มดดำ ไปล้วงความลับที่สาวๆทั้งสาวเล็กสาวใหญ่

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.3 "กลัฟ" ขอพิสูจน์ตัวเองต่อ "เจนี่" ให้สมกับเป็นพ่อของลูก

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.3 คืนนี้ แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับ คุณวาและกั๊ต จนได้ เอาใจช่วยพวกเขากันต่อ!

มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.1 "เจนี่-กลัฟ" จุดเริ่มต้นคืนเปลี่ยนความสัมพันธ์

มาลุ้นความรักของ คุณวา และ กั๊ค กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป... ใน มัดหัวใจยัยซุปตาร์ EP.1 เปิดฉากคืนนี้

30 กำลังแซ่บ! 10 พระเอกช่อง 3 หล่อเกินต้านเสน่ห์เหลือร้าย ปี 2564

10 พระเอกช่อง 3 ที่พากันสาดเสน่ห์วัย 30+ ทั้งหล่อเท่เสน่ห์จัดเต็ม วัยกำลังแซ่บชวนคลั่งรักเกินต้าน ผ่านผลงานละครในปี 2564 จะมีใครบ้างมาดูกัน!